Không có "điều kiện" anh đành để người khác mang lại hạnh phúc cho em
Kính gửi chuyên gia.
Em có quen và yêu 1 cô gái là single mom 2 năm. Tình cảm rất sâu đậm. Nhưng gia đình em biết được lại kiên quyết phản đối dù em đã cố gắng thuyết phục. Thời gian gia đình phản đối, em và cô ấy có xích mích vài chuyện, nên giờ cô ấy đã quen người mới và sắp cưới. Nhưng cô ấy nói không yêu người đó mà vẫn còn yêu em. Giờ bản thân em cũng nghĩ vậy là tốt cho cô ấy vì gia đình bên kia rất có điều kiện. Nhưng bản thân em rất buồn.
Còn thời gian ngắn nữa cô ấy sẽ cưới và sẽ không còn gặp em nữa. Giai đoạn này em cũng gặp và nói chuyện với cô ấy. Nhưng em nghĩ cảnh cô ấy sắp mãi mãi rời xa em thì em rất buồn và stress. Xin chuyên gia cho em lời khuyên ạ. Em xin chân thành cảm ơn.
chia tay, bạn gái lấy chồng, bị phản đối, nuối tiếc, day dứt, còn yêu vẫn phải chia tay
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị chào em. Cảm giác nhìn người mình yêu có hạnh phúc mới nhói lòng lắm đúng không em, mà thậm chí người ấy vẫn còn nói là thương yêu mình. Cũng vì gia đình phản đối bạn gái em là mẹ đơn thân mà dẫn đến việc hai em rời xa nhau. Khi tình yêu không vượt qua được sự trở ngại thì hoa hồng sẽ không được đặt vào tay của hai em rồi.
Là do em không đủ quyết tâm để thuyết phục gia đình, do em không đủ bản lĩnh để bạn gái cảm nhận được em là chỗ dựa vững chãi nên người ấy mới rời xa em, hay là do tình cảm của người ấy dành cho em chưa đủ lớn nên mới có khó khăn mà cô ấy đã buông xuôi để đến bên một người đàn ông khác nhanh đến như vâyh? Em nghĩ sao khi bạn gái nói rằng cô ấy đến với người đó mà không yêu? Cô ấy đã từng trải qua một lần không hạnh phúc, với một người phụ nữ đã từng trải như thế, liệu rằng người ta có dám liều lĩnh một lần nữa không? Còn nếu thực sự không yêu mà đến với người đàn ông ấy chỉ vì những mục đích khác như điều kiện gia đình kinh tế họ khá giả, cô ấy lại không bị phản đối, thì chị nghĩ rằng em cũng không cần phải tiếc nuối một người phụ nữ như thế này đâu.
Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được tâm trạng buồn bã, hụt hẫng, thất vọng của em. Nhưng bạn gái ấy cũng đã có lựa chọn rồi, giờ các em vẫn cố gắng liên lạc với nhau thì cũng có thay đổi được tình thế đâu. Nếu em thương người ta, thì em đừng liên lạc với cô ấy nữa, để cho cô ấy toàn tâm toàn ý với sự lựa chọn kia. Còn các em mà vẫn dùng dằng với nhau thì chính em lại trở thành người thứ 3 xen vào hạnh phúc của cô ấy.
Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua và thời gian sẽ giúp em cân bằng cuộc sống trở lại. Trong cuộc sống, có những thứ chúng ta cũng cần học cách đối mặt và chấp nhận, sau những lần như thế này mà em vượt qua được thì bản thân em sẽ trở nên mạnh mẽ rất nhiều. Dần dần, em cũng sẽ gặp được một tình yêu mới trọn vẹn hơn, chỉ cần em mở lòng ra rồi mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với em. Chúc em hạnh phúc!