Không còn thấy yêu sau khi "nếm trái cấm".
Em năm nay 30 tuổi, sau khi đc một người quen giới thiệu, em đã hẹn gặp cô ấy, cô ấy cao 1m50 còn em cao 1m75, sau khoảng một tháng đi chơi thì em cũng thấy thích cô ý, em đã xin phép đi lại và gia đình em đã xuống nhà cô ấy. Bọn em cũng đã quan hệ trước hôn nhân. Nhưng sau đó mới phát hiện ra là mình thực sự không yêu cô ấy, cô ấy là một cô gái ngoan, em thực sự rất thương cô ấy, giờ đây em thực sự không biết phải làm sao? Có nên cưới cô ấy hay không? Em sợ nếu cứ cưới sau này sẽ khổ cả 2. Em mong chương trình tư vấn giúp em, em xin cảm ơn!
hạnh phúc, nuối tiếc, quan hệ trước hôn nhân, thực sự thương, thực sự yêu, tình yêu, từ bỏ, bù đắp, tương lai, tư vấn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Bạn ạ, một tình yêu có bền vững và đi tới hôn nhân hay không, là do chính người trong cuộc quyết định. Có thể rằng lúc ban đầu hai người đến với nhau vì tò mò, thích thú vì người kia, nhưng khi tìm hiểu nhau một thời gian và nhất là khi hai bạn đã có quan hệ trước hôn nhân thì lại xuất hiện những suy nghĩ trái chiều rằng có lẽ mình không thích cô ấy như mình nghĩ.
Trong tình yêu việc chán nhau có thể có nhiều nguyên nhân. Bạn đến với cô ấy quá dễ dàng vì vậy việc cảm thấy hụt hẫng, và không có gì hứng thú để tìm hiểu nữa  ta sẽ bắt đầu thấy chán. Bây giờ bạn có thể lựa chọn một là đến với cô ấy như là để bù đắp vì bạn “thực sự thương” và sống với cô ấy cả đời. Nhưng tất nhiên em cũng có thể lựa chọn từ bỏ cô ấy vì không “thực sự yêu” như vậy chỉ làm khổ hai người.
Thật đáng tiếc tại sao trước khi hai người xác định đến với nhau và có mối quan hệ sâu sắc đó không tính đến chuyện này chứ?Bây giờ bạn cũng đã 30t rồi tôi không hiểu bạn đang tìm kiếm điều gì trong các mối quan hệ? Bạn muốn tìm  một tình yêu tha thiết, cuồng nhiệt hay là một cô gái hoàn hảo?
Tất nhiên tình yêu hay hôn nhân không thể bền vững khi xuất phát điểm từ thương hại, hay cảm giác tội lỗi. Nó sẽ tiềm ẩn nhiều rạn nứt và là bất hạnh cho cả hai người, nhất là cho người vợ vợ.  Hãy cân nhắc mọi chuyện, và đưa ra quyết định cho mình, vì  hạnh phúc tương lai đang nằm trong tay bạn, hãy lựa chọn điều bạn cho là đúng và khi đã lựa chọn thì hãy chịu trách nhiệm và không phải nuối tiếc vì điều đó.
Thân ái.