Không đành lòng buông tay...
Em thích một bạn trong lớp,cô ấy vẫn còn mang nặng tình cảm trước đây,mặc dù đơn phương,em nói thích cô ấy, cô ấy nói sợ làm em đau,và rồi thì cô ấy cũng đồng ý 2 đứa quen nhau, nhưng cũng nhanh chóng sau đó cô ấy cảm giác không hợp nhau và em không đồng ý rồi thì cô ấy vẫn để em quan tâm, vẫn bên cạnh,nhưng em làm cô ấy thất vọng nên đã dứt khoát với em.
Sau này em vẫn không đành lòng buông tay nên vẫn quyết tâm theo đuổi, tụi em vẫn nói chuyện, nhắn tin ,quan tâm hằng ngày nhưng nếu em đề cập đến chuyện tình cảm cô ấy lại lảng tránh đi.
Em vẫn muốn theo đuổi cô ấy nhưng cũng sợ làm quá sẽ khiến mọi thứ vượt giới hạn, cô ấy thì vẫn lảng tránh tình cảm của em, em nên tiếp tục như thế nào ạ ?

Chào em!
Cô gái em đem lòng yêu đó còn nặng tình với người cũ dù họ đã không còn là gì của nhau. Có lẽ vì cảm động trước tấm chân tình của em mà cô ấy đã mở lòng, đón nhận em hơn. Thế nhưng mối quan hệ khó để đi tiếp khi cô ấy nhận đôi bên không hợp nhau, sợ làm tổn thương em vì những vương vấn nơi mình và cả việc em làm cô ấy thất vọng mà cô ấy muốn dứt khoát hẳn với em. Tôi không rõ em là gì để cô ấy phải cảm thấy thất vọng về em đến vậy. Nhưng có lẽ đây là điều mà em nên tránh để không lặp lại bất kì một lần nào nữa.
Nói rằng cô ấy lảng tránh tình cảm của em nhưng việc cô ấy vẫn trò chuyện, nhắn tin và quan tâm em thì có lẽ đây vẫn cứ là cơ hội của em. Không ai có thể ngăn cản một ai đó dừng yêu thương, cảm mến mình. Vậy nên nếu em không đành lòng buông tay thì hãy cho mình cơ hôi để theo đuổi, chứng minh cho cô ấy thấy tình cảm chân thành và những điểm tốt đẹp nơi mình. Chứng minh mình là người phù hợp, người cô ấy có thể tin tưởng gửi gắm tình cảm và cuộc đời.
Và rồi trong tất cả các mối quan hệ chúng ta đều có sự nhìn nhận để điều tiết tình cảm, hành vi của mình sao cho có sự tương quan với cả đôi bên. Vậy nên dựa vào thái độ phản ứng của cô ấy em sẽ biết khi nào mình nên hay không nên và giới hạn của sự quan tâm, yêu thương dành cho cô ấy. Có thể sự kiên trì theo đuổi đó sẽ mang lại cho em tình yêu đích thực nhưng nó cũng có thể dừng lại ở mức tình bạn thì hãy cứ vui vì mình đã dũng cảm đối diện với tình yêu của mình.
Chúc em luôn vui!