Không lấy được "người ấy" rồi thì lấy ai khác có quan trọng gì nữa đâu...
Thưa chương trình, em là nữ năm nay 29 tuổi. Trước đây em vẫn yêu và thích con trai cho đến khi em gặp một người tomboy và bị cảm động bởi sự thông minh, giỏi giang, tâm lý của người đó nên chúng em đã yêu nhau. Trong hơn 2 năm qua, em luôn lo lắng đến ngày em phải rời xa người đó vì em là chị cả trong gia đình có 3 chị em gái, bố mẹ và họ hàng, gia đình rất bảo thủ. Mặc dù ngoài mặt tươi cười nhưng trong lòng em vô cùng lo lắng, stress không nỡ rời xa nhưng cũng không thể tiếp tục tình yêu này vì em cũng lớn tuổi rồi. Cuối cùng thì áp lực đó đã khiến em rời xa người đó.
Trong khoảng thời gian này, em có nói chuyện với một bạn nam khác nhưng tình cảm kia còn quá sâu sắc nên em chỉ nhớ và thương người đó chứ hoàn toàn không có chút tình cảm gì với bạn nam. Nhiều lúc, em đã nghĩ vì không lấy được người đó thì dù lấy ai cũng không quan trọng nữa nên hay cứ nhắm mắt đưa chân đi, nhưng em thật sự không làm được, em không thể lấy người mà em không yêu. Em rất muốn được lấy người mình yêu để cả đời này không phải hối hận điều gì nhưng em thật sự sợ sẽ làm bố mẹ mình sốc nếu nói ra sự thật. Đã nhiều tháng trôi qua nhưng tâm trạng em vô cùng đau khổ, em không biết phải làm thế nào để nói cho bố mẹ hiểu nữa, cũng không biết làm thế nào để quên đi đoạn tình cảm này. Hy vọng chương trình cho em lời khuyên!
yêu đồng giới, không thể quên, muốn dừng lại, phải kết hôn, che giấu thân thân
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Yêu một người để lấp chỗ trống ở trong lòng là cách mà nhiều người lựa chọn. Em đã chấp nhận việc phải rời xa người kia nhưng thực sự trong lòng em rất khó đón nhận tình cảm của người hiện tại. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những mâu thuẫn trong lòng em.
Tự bản thân em là người đưa ra quyết định phải dừng mối quan hệ với người bạn Tomboy lại bởi có tiếp tục em cũng nghĩ rằng bản thân em cũng khó vượt qua được trở ngại từ phía gia đình. Một phần em muốn được sống với cảm xúc thực ở trong lòng, nhưng một phần em cũng muốn quên đi tình cảm ấy. Là người trong cuộc, đương nhiên em sẽ cảm thấy khó lựa chọn. Mà khi em chưa gỡ được nút rối này, em lại tiến tới quen một người khác thì chắc chắn trong lòng em càng trở nên rối bời hơn.
Chỉ nên đến với một người khác khi hình bóng người cũ trong lòng em phai nhạt. Ở đây, em cũng chỉ mới quên người bạn Tomboy một thời gian, mà chia tay khi trong lòng vẫn còn yêu, thì đương nhiên trong lòng em làm gì có chỗ để cho người mới. Để tốt nhất cho em hiện tại, em có thể dừng yêu một thời gian dài, một đến hai năm, cho đến khi em xác định được rõ ràng tình cảm trong lòng em. Nếu như em và người bạn Tomboy kia thực sự không thể quên được nhau, thì bằng cách nào đó hai em sẽ quay trở về với nhau và sẵn sàng đối mặt với mọi người trong gia đình. Còn không thì hãy để mọi thứ chìm vào quên lãng đi, mở lòng mình ra và bắt đầu một mối quan hệ mới, một cuộc sống mới.
Tại sao người ta vẫn khuyên nhau “làm chủ cảm xúc”, đó là vì những thứ thuộc về cảm xúc có ý nghĩa rất lớn quyết định cuộc sống của mỗi người. Em cũng đừng vì vấn đề tuổi tác mà lại đưa ra những quyết định vội vàng. Tương lai của em còn dài ở phía trước, vì thế chị mong rằng em sẽ tĩnh lặng để xác định lại tình cảm của bản thân và đưa ra một lựa chọn đúng đắn. Chúc em hạnh phúc!
Nội dung khác
cách làm thịt bò khô, làm thịt bò khô tại nhà, món ăn vặt ngon, cua so tinh yeu
Món thịt bò khô làm ở nhà chất lượng và đảm bảo vệ sinh hơn ngoài hàng, gia vị cũng có thể gia...
15:02 - Tin tức
tình già, một mối tình già, chuyện tình
Thời gian trôi qua, có thật nhiều thứ thay đổi, nhưng chữ tình trong họ vẫn thắm, vẫn nồng, vẫn...
10:05 - Tin tức
dưỡng chất thiết yếu cho phụ nữ, cua so tinh yeu
Do đặc điểm sinh học riêng ở cơ thể người phụ nữ là mang thai, sinh con, cho con bú, mất máu (...
15:02 - Tin tức
Bàn tay sạch, phòng nhiễm, giun sán, cửa sổ tình yêu.
Vừa qua, tại Bắc Ninh rộ lên chuyện học sinh mầm non bị nhiễm sán nghi do ăn thịt lợn. Tuy nhiên...
10:02 - Tin tức
hoàng yến chibi, bộ ảnh mới của hoàng yến chibi, hoàng yến chibi là ai
"Chính phản ứng của khán giả thôi thúc tôi phải phấn đấu, tìm kiếm cái mới, sáng tạo hơn mỗi...
15:05 - Tin tức
rối loạn lo âu, trầm cảm, tâm bệnh, khám tâm lý, sức khỏe tâm thần
Những lần sợ như vậy đối với con như là cả bầu trời sụp đổ, rất kinh khủng và sợ hãi, nhưng cũng...
18:05 - Tâm sự
Mẹo tận dụng, sữa hết hạn, cửa sổ tình yêu.
Sữa tươi hết hạn còn có cả tá những công dụng tuyệt vời mà bạn chưa biết đến đấy, từ làm đẹp, nấu...
15:02 - Tin tức
mâu thuẫn, khó xử, hôn nhân, cách ứng xử, giữ gìn hôn nhân, rào cản, cửa sổ tình yêu.
Từ lúc mang thai đến lúc bé được sinh ra cô ấy về đúng 1 lần vào dịp tết âm lịch. Hầu như tất cả...
12:05 - Tâm sự
tiêm phòng là gì, vắcxin, kháng thể, phản ứng tại chỗ sau tiêm phòng, cách xử trí những tác dụng phụ sau tiêm phòng, biến chứng sau tiêm phòng
Tiêm phòng là hình thức đưa vắc- xin vào cơ thể trẻ giúp trẻ sinh ra kháng thể chống lại bệnh tật...
20:05 - Kiến thức