Là con gái hãy chọn người quan tâm nhiều nhất đến mình...
Em chào chương trình ạ.
Em năm nay 24 tuổi. Dạo gần đây em có quen một anh hơn em 8 tuổi và một anh hơn em 7 tuổi, cả hai người này đều đang tán tỉnh em. Em đang rất phân vân giữa việc chọn lựa bởi vì 2 anh này tính cách trái ngược nhau, và nói thật em có chút rung động với anh hơn 8 tuổi. Nhưng thật ra, anh này làm em suy nghĩ rất nhiều vì em không biết anh ta có thực sự nghiêm túc với em không nữa, bởi vì từ khi quen tới giờ, anh chỉ gọi cho em có một lần và những lần sau là khi có việc.
Ví dụ như anh ấy ra Hà Nội chỉ để tặng quà em ngày 8/3, hoặc khi xuống nhà em chơi. Mỗi lần xuống anh đều mang quà xuống tặng, nhưng vì nhà em và nhà anh ấy cách nhau hơi xa nên anh cũng không xuống thường xuyên và ít khi nhắn tin với em. Mỗi lần nhắn cũng được vài tin và rồi lại mất tích.
Trái lại với anh kia, thì lại thường xuyên hỏi thăm em hơn, nhưng mà em lại không thích. Nhưng mẹ em luôn bảo rằng, con nên chọn người quan tâm đến mình. Mong các anh chị tư vấn giúp em, em nên làm sao được ạ. Em xin cảm ơn.

Em thân mến! Trong cuộc sống, có những sự lựa chọn cũng không hề đơn giản và dễ dàng đúng không em. Nhưng cuộc sống vốn là vậy, không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo ý muốn của mình và không phải lúc nào chúng ta cũng có được quyết định đúng đắn. Chị hiểu được sự phân vân lúc này của em, khi đứng giữa hai người đàn ông: một người cho em những cảm xúc rung động nhưng cũng chưa đủ “nhiệt tình” với em, còn một người dành nhiều tình cảm cho em nhưng em lại không có cảm xúc. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ giúp em nhìn nhận sâu sắc về chuyện tình cảm của em nhé!
Cả hai người đàn ông này đều lớn tuổi hơn em. Em đánh giá như thế nào về sự chững chạc, trưởng thành của hai chàng trai này và công việc của hai người đều ổn định cả rồi chứ? Em có biết rõ về hoàn cảnh gia đình và cuộc sống của hai người đàn ông này không? Theo chị, em nên lựa chọn người mà cho em sự chân thành, nhiệt tình nhưng quan trọng nhất là em cũng phải dành tình cảm cho người ấy. Chỉ khi hai trái tim đồng điệu, hai người thật sự dành tình cảm cho nhau thì tình yêu mới có thể bền vững và phát triển được em à.
Em cũng đã nhìn nhận được rõ ràng bản chất của vấn đề, tình cảm của cả hai anh chàng ấy dành cho em và em cũng biết trái tim của em hướng đến đối tượng nào. Nhưng em nghĩ xem, một người em có nhiều tình cảm nhưng cũng không đủ nhiệt tình với em, thì liệu rằng họ có thích em thật lòng không? Và em cũng nói rằng, anh ấy mới gọi cho em một lần và các em cũng ít khi nói chuyện với nhau. Nếu như em rung động với người ấy, thì em cũng thử mạnh dạn chủ động trò chuyện với anh ấy xem sao. Trong trường hợp người ta vẫn không tỏ ra nhiệt tình thì chị nghĩ rằng em cũng nên dừng lại, bởi chứng tỏ người ta cũng không có ý định tiến xa hơn với em rồi. Còn với anh chàng hơn em 7 tuổi kia, nếu em thật sự không có tình cảm với người ta thì em cũng không nhất thiết phải miễn cưỡng. Hoặc biết đâu, vì em vẫn dành nhiều sự quan tâm tới anh chàng hơn em 8 tuổi nên em mới ngó lơ anh chàng này.
Chị mong rằng em hãy có cái nhìn nhận thấu đáo về chuyện tình cảm này để có quyết định đúng đắn. Và cũng biết đâu cả hai chàng trai đều chưa phải là bến đỗ của cuộc đời em. Chị chúc em có quyết định đúng đắn và gặp được hạnh phúc của đời mình.