Làm người thứ 3, có sai không?
Em chào chương trình. Em cần nhờ chương trình tư vấn giúp em ạ. Em và anh ấy biết nhau hơn 1 năm rưỡi. Hai đứa nói chuyện cũng hợp, lúc đầu tụi em cũng chỉ nói chuyện, chia sẻ với nhau như là bạn thôi. Cách đây 2 tháng anh có tỏ tình với em, bảo rằng anh yêu em, bảo em cho anh cơ hội để anh được quan tâm, chăm sóc em. Em cũng cảm nhận được anh ấy yêu em thật lòng, em cũng có cảm tình với anh.
Nhưng anh ấy là người đã có vợ, cuộc sống không hạnh phúc. Anh bảo do hai vợ chồng anh chưa hiểu nhau trước khi quyết định kết hôn. Sau khi kết hôn 1 tháng đã không thể hoà hợp được. Hai vợ chồng anh đã làm đơn ly hôn cách đây 1 năm rồi và cũng được gia đình hai bên đồng ý. Sau đó phát hiện vợ anh đã mang thai nên anh không đành lòng ly hôn. Chờ cho vợ sinh xong ở bên nội có điều kiện chăm con hơn, cho con cứng cáp rồi mới ly hôn. Hiện nay vợ anh sinh con được 4 tháng rồi và mới dẫn con về bên ngoại ở luôn. Anh đi làm xa nhà, mấy tháng rồi anh cũng không về thăm nhà, vợ anh và anh từ lâu cũng không còn liên lạc với nhau. Anh có gọi hỏi thăm con thì gọi, còn vợ anh không bao giờ gọi trước cho anh.
Lúc anh ấy tỏ tình với em, em chưa nhận lời liền. Em bảo anh khi nào giải quyết xong việc gia đình anh thì hãy đến với em. Anh nói với em, anh đã quyết định lâu rồi nhưng do vợ anh mới sinh nên anh cần em cho anh thêm thời gian. Chứ anh giải quyết xong việc gia đình mới đến với em anh sợ mất em. Giờ em thật sự phân vân, và suy nghĩ nhiều lắm vì em cũng cảm giác mình đã yêu anh. Nếu em chấp nhận đến với anh, em có cảm giác em sai khi em là người thứ 3 xen vô cuộc sống gia đình anh (mặc dù em biết anh và vợ anh không còn tình cảm gì). Mong chương trình cho em lời khuyên ạ.
yêu người có gia đình, day dứt, phân vân, tỏ tình, ly thân, ly hôn, người thứ 3, chấp nhận tình cảm, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Em đang băn khoăn không biết có nên chấp nhận lời tỏ tình và tiến đến với anh trai mà em quen hơn một năm rưỡi trước đây hay không vì anh ấy là người đã có gia đình. Là một cô gái có lòng tự trọng nên em phân vân và có lẽ cũng đấu tranh rất nhiều khi ở trong hoàn cảnh như lúc này.
Qua những điều em chia sẻ, có phải anh ấy vẫn chưa chính thức ly hôn với vợ? Em cũng nhận thức được rằng sẽ là không đúng nếu chấp nhận lời tỏ tình vào lúc này khi mà anh ấy vẫn đang là người có gia đình. Bởi vậy, có lẽ hẳn em cũng không chấp nhận sống trong một mối quan hệ không chính đáng và không được công nhận như vậy. Vì bất cứ người con gái nào cũng muốn có một danh phận và được công khai tình cảm của mình với mọi người để mong nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ họ.
Dẫu rằng hiện tại gia đình anh ấy không hạnh phúc và thực lòng em cũng có tình cảm với anh ấy nên mới phân vân như vậy. Tuy nhiên, em có thể cân nhắc việc chờ anh ấy giải quyết xong việc gia đình và thể hiện quan điểm của mình cho anh ấy hiểu, chuyện tình cảm của hai em chỉ có thể bắt đầu chỉ khi anh ấy là người độc thân. Nếu như anh ấy đã thực sự hết tình cảm với vợ và vẫn giữ quyết định ly hôn thì việc chấm dứt cũng chỉ là một sớm một chiều. Đồng thời, đây cũng là thời gian thử thách đối với tình cảm của cả em và anh ấy dành cho nhau. Em có thể xem xét điều này. Song, khoảng thời gian là bao lâu có lẽ em cũng cần đưa cho anh ấy một con số cụ thể để anh ấy hiểu rằng giới hạn chờ đợi của em và cũng cần nghĩ cho em trong hoàn cảnh hiện tại.
Tuy nhiên, nếu anh ấy vẫn muốn em làm người yêu anh ấy trong khi vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng với người phụ nữ hiện tại, liệu em có bất chấp làm người thứ 3 trong cuộc tình này để thỏa mãn tiếng gọi của tình yêu? Và đồng thời kiên trì chờ đợi anh ấy dứt khoát với vợ con? Nếu như qua khoảng thời gian mà em cho anh ấy nhưng anh vẫn không thể giải quyết dứt khoát được, em nghĩ mình sẽ làm gì? Nếu sau khi anh ấy chia tay và hai em đến với nhau, là một người sống tình cảm, người cha có trách nhiệm, anh ấy rất có thể sẽ giữ sự liên lạc qua lại và chu cấp cho đứa trẻ ấy, em nghĩ mình có thể chấp nhận được việc này?
Qua những điều em chia sẻ, có thể thấy rằng điều làm anh ấy khó dứt khoát nhất là tình cảm, trách nhiệm với con còn tình cảm vợ chồng đã không còn, còn về phía em, em cũng đang phải đấu tranh rất nhiều giữa một bên là tình cảm, một bên là lý trí. Vì vậy em có thể cân nhắc cho anh ấy thêm một thời gian nhất định để giải quyết chuyện gia đình trước khi muốn tiến đến với em.
Tình yêu là tình cảm tự nhiên xuất phát từ sự rung động trong mỗi người. Tuy nhiên, nghĩ đến hạnh phúc lâu dài của mình em nhé. Cân nhắc xem anh ấy có thể mang lại hạnh phúc cho em và đảm bảo tương lai sau này để giúp em đưa ra quyết định phù hợp nhất.
Chúc em hạnh phúc!