Làm sao để bố mẹ bạn trai từ bỏ định kiến về "khắc mệnh"?
Chào Cửa sổ tình yêu, em đang rất hoang mang và không biết phải làm sao. Mong CSTY tư vấn giúp em.
Hồi mới quen, gia đình bạn trai em vô tình biết chuyện tình cảm của 2 đứa trong 1 lần em đến chơi nhà. Sau lần đến chơi đó, bố mẹ của bạn trai em thường chê em về ngoại hình, cũng nhiều lần tác động đến anh. Mở đầu đã gặp phải tình cảnh này thực sự em rất buồn, anh cũng an ủi em và nói rằng "Sau này anh lấy em chứ có phải bố mẹ anh đâu", còn về phía bố mẹ anh nói dối rằng em với anh chỉ là bạn nên em cũng đành để sau này sẽ cố gắng vun đắp vì chúng em lúc đó đang còn là sinh viên. Chúng em yêu nhau đến nay được gần 2 năm, em với anh đang là sinh viên năm cuối.
Chuyện sẽ chưa có gì nếu như mẹ anh ý không dùng facebook và biết được em với anh còn yêu nhau. Bố mẹ anh tiếp tục tác động nói rằng anh còn trẻ, còn sự nghiệp trong khi em là con gái, nhỡ không đến được với nhau sẽ lỡ dở tuổi thanh xuân của em. Hơn nữa bố mẹ anh còn am hiểu về phong thủy, bói toán nói rằng mệnh của anh khắc mệnh của em không hợp. Nhiều ngày liền anh đểu phải nghe lý do bố mẹ anh ngăn cản không cho yêu em, nào thì ngoại hình không vừa mắt (da em hơi ngăm) nào thì không hợp tuổi, em cũng thương bạn trai lắm vì anh là người ở giữa, một bên là tình một bên là hiếu. Em rất yêu anh ý nên quyết định sẽ thuyết phục bố mẹ anh đến cùng, mặc dù họ rất khó tính và khắt khe về vấn đề hợp tuổi. Nhưng anh ý thì yêu cầu tạm rời xa nhau để cho có thời gian suy nghĩ, em đồng ý mặc dù rất buồn.
Em biết anh ý cũng vậy, nhưng càng để lâu em càng sợ sẽ mất đi tình yêu đẹp này. Dù nói là tạm thời xa nhau nhưng anh vẫn rất quan tâm em, chỉ có điều mọi chuyện khiến anh khó xử và chưa thể mở lời. Giờ em phải làm sao ạ? Em phải làm thế nào để bố mẹ anh bỏ định kiến về khắc mệnh và yêu quý em hơn?
tình yêu tan vỡ, gia đình ngăn cản, ngoại hình, khắc tuổi, bố mẹ phản đối, chia tay, níu kéo, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Chương trình hiểu rằng bất cứ cô gái nào cũng mong muốn tình yêu của mình có được hạnh phúc trọn vẹn, hai người yêu thương nhau và được hai bên gia đình ủng hộ. Song em lại không được như vậy khi mà vấp phải sự phản đối của bố mẹ bạn trai vì không hài lòng về ngoại hình của em và yếu tố phong thủy. Hẳn điều này đã khiến em buồn lòng và tổn thương rất nhiều. Tuy nhiên em vẫn muốn cùng bạn trai bảo vệ tình yêu này và muốn tìm mọi cách để thuyết phục bố mẹ anh ấy. Nhưng lúc này trong em đang có sự lo lắng, bất an vì sợ rằng người yêu không chịu đựng được sức ép của gia đình mà buông tay em.
Em thân mến, về phía bố mẹ anh ấy. Nếu hai bác đã là người am hiểu về phong thủy, bói toán và rất tin vào điều đó thì thật khó có cách nào để thay đổi quan điểm của họ được. Bởi niềm tin tín ngưỡng, tâm linh thường có rất kiên định và có sự bảo thủ. Vì vậy trong hoàn cảnh này, nếu muốn tạo ra sự thay đổi tích cực nào đó chỉ có thể đến từ phía bạn trai em mà thôi.
Mối quan hệ này có thể được bảo vệ và tiếp tục hay không sẽ phụ thuộc vào tình yêu của anh ấy dành cho em có đủ lớn để anh ấy bất chấp sự phản đối của bố mẹ mà lựa chọn bên em hay không? Nếu như anh ấy quyết định buông tay thì dẫu cho em có cố gắng bao nhiêu và kiên trì như thế nào cũng không thể thay đổi được. Vì em không thể giữ một bàn tay đã muốn buông. Vì vậy, nóng ruột hay sốt sắng cũng không giải quyết được.
Lúc này, sự phản đổi của gia đình là thử thách dành cho tình yêu của hai em. Em có thể cân nhắc vẫn giữ liên lạc với anh ấy, tuy nhiên có lẽ cần ngỏ ý về thời gian để anh ấy cho em câu trả lời về quyết định của mình. Trong hoàn cảnh hiện tại, có hai tình huống có thể xảy ra. Nếu như điều không mong muốn đó là anh ấy quyết định chia tay vì cảm thấy không thể vượt qua được rào cản từ gia đình, khi đó có lẽ em cũng không thể làm khác được. Song, nếu như anh ấy quyết tâm nắm tay em vượt qua khó khăn và kiên trì thuyết phục gia đình để bảo vệ tình yêu của mình, hẳn đó cũng là mong muốn của em. Tuy nhiên, em cũng cần nghĩ đến mối quan hệ giữa em với bố mẹ anh ấy, liệu có thể cải thiện nếu mọi người ở chung một nhà? Nghĩ đến các tình huống có thể xảy ra về tương lai sau này sẽ giúp em có sự nhìn nhận đa chiều và sâu sắc hơn, từ đó giúp em có những lựa chọn thấu đáo nhất.
Mong em hạnh phúc!