Làm sao để bố mẹ chấp thuận cho lấy gái "nạ dòng"?
Chào chương trình Cửa sổ tình yêu ạ.
Em sinh năm 1996, lỡ yêu một chị sinh năm 1991 (đã ly hôn và có 2 con). Em với chị ấy yêu nhau thật lòng và muốn đến được với nhau. Chị ấy đã công khai với bố mẹ và anh chị em trong gia đình. Nhưng em thì chưa dám đưa chị ấy về ra mắt gia đình vì sợ bố mẹ không đồng ý với mối tình này. Thực lòng em không muốn bố mẹ khó xử và cũng không muốn rời xa chị ấy.
Chương trình cho em một lời khuyên ạ.
trai tân, gái nạ dòng, thuyết phục gia đình, không muốn từ bỏ, sợ bị ngăn cấm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn cảm ơn em đã chia sẻ tâm tư của mình tới các chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm của chương trình. Chúng tôi hiểu rằng em đang rất bối rối trong mối quan hệ với người phụ nữ có con riêng, chuyện mà người đời vẫn hay “dị nghị".
Em thân mến, đúng là chuyện trai tân yêu gái “nạ dòng” vốn đã có những định kiến vì nó không giống khuôn mẫu cũ, và vì thế cũng không dễ gì để bố mẹ chấp thuận đúng không em? Thực ra bố mẹ lo lắng thậm chí cấm đoán cũng là có lý do vì sợ các em chênh lệch tuổi tác sẽ dẫn đến thiếu hòa hợp về tâm sinh lý, rồi con anh con tôi sẽ phức tạp...vậy bản thân em có suy nghĩ đến những vấn đề này, các em có những sự chuẩn bị ra sao để thuyết phục gia đình? Chị rất hiểu lo lắng của em, vừa không muốn bố mẹ buồn nhưng cũng không muốn mất cô ấy. Nhưng thực tế, nhiều bậc phụ huynh thực sự bị “thuyết phục” bởi sự chín chắn, sâu sắc của các nàng dâu đã “trưởng thành”. Tuy nhiên, để bố mẹ hiểu và đồng cảm thì nhất định em và cô ấy phải thực sự kiên nhẫn và có những “chiêu” cụ thể để bố mẹ “thương”…Chị tin là nếu cô ấy thực sự yêu em thì cô ấy sẽ đồng hành cùng em để bố mẹ cảm thông và chấp thuận tình cảm của 2 người.
Em trai, quan niệm “trai tân và gái nạ dòng” bớt thành kiến nhiều rồi, cũng đừng lo lắng quá, hãy mạnh mẽ để chứng tỏ sự nghiêm túc và trưởng thành của mình với bố mẹ nhé.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em vui vẻ và mong 2 em sớm được gia đình ủng hộ.
'rối loạn cương dương,có ham muốn, thuốc uống, sóng xung kích,hiệu quả,cuasotinhyeu
Em năm nay 32 tuổi, bị rối loạn cương dương 4 năm rồi. Đã ra Bạch Mai khám nam khoa và lấy thuốc...
Có thai sau hiếm muộn thì thai lại bị kém phát triển
Em năm nay 38 tuổi đã có 2 con nhưng vợ chồng em muốn sinh thêm bé nữa. 26 Tháng 6/2021 em có đi...
chung vốn làm ăn, bạn trai coi thường, lảng tránh chuyện cưới xin, hay chỉ trích
Nhưng gần đây em đặt vấn đề cưới thì anh cho là lo cho sự nghiệp trước. Anh nói là em hỏi vậy là...
siêu âm, kết luận, phát triển, tim thai, khả năng, thai lưu, túi ối, noãn hoàng, cuasotinhyeu
Hôm nay em đi khám thai bác sĩ siêu âm kết luận thai 5 tuần tuổi có noãn hoàng, bác sĩ bảo em...
cân nặng, thai phụ, sụt cân, dinh dưỡng, cuasotinhyeu.
Vợ tôi trước khi mang thai đã gầy sẵn. Khi mang thai, vợ tôi còn được 36 cân, thật sự rất gầy.
Nội dung khác
Nhờ nhanh trí, giáo viên kịp cứu một mạng người
TTO - Julia Koch hiện là một trong những niềm tự hào, cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Trường...
12:02 - Tin tức
gia đình lục đục, nội bộ gia đình, tình cảm gia đình, người thân ích kỷ, tính toán gia đình
Dù là người thân nhưng luôn có những hành động không hay với con cháu. Làm thế nào để bỏ qua sự...
09:01 - Tin tức
vợ ngoại tình, chồng thù hận, không tha thứ, ly hôn, muốn níu kéo
Anh hận em đến tận xương tủy, em hoàn toàn hiểu được điều đó. Chính vì thế anh thường xuyên gây...
12:05 - Tâm sự
Phát hiện sớm dấu hiệu sang chấn tâm lý của trẻ trong đại dịch để kịp thời can thiệp
Hậu quả khủng khiếp của đại dịch COVID-19 đã khiến hơn 1.500 trẻ em ở TP.HCM rơi vào cảnh mồ côi...
09:05 - Tin tức
cách phòng tránh lây nhiễm hiv, con đường lây nhiễm hiv, hiv lây qua đường máu và các chế phẩm từ máu, hiv lây từ mẹ sang con, hiv lây qua đường quan hệ tình dục, cách phòng tránh hiv, phòng tránh lây truyền hiv từ mẹ sang con, phòn tránh lây nhiễm hiv qua đường máu, phòng tránh lây nhiễm hiv qua đường tình dục
HIV lây truyền qua 3 con đường: đường máu, đường tình dục, truyền từ mẹ sang con. Vì vậy việc...
07:00 - Kiến thức
4 tips làm trắng răng tại nhà an toàn và hiệu quả
Một hàm răng trắng sáng không phải là tất cả, mà còn phải chắc khỏe nữa. Đây là ước muốn của mọi...
13:35 - Tin tức
Chăm sóc làn da, Dưỡng ẩm da, Lỗi sai khi chăm sóc da, Skincare, Da căng bóng, cua so tinh yeu
Tránh 4 lỗi sau thì bước dưỡng ẩm mới diễn ra hoàn hảo nhất mà không gây hại cho làn da của bạn.
19:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, lựa chọn, yêu thương, người thứ 3, 3 năm, tiếc thời gian, bên nhau, chia tay.
Có lẽ em sẽ tiếp tục cố gắng với mối quan hệ 3 năm nếu không có người thứ ba xuất hiện, nhưng bây...
10:45 - Tâm sự
cảnh tượng lạ, chuyện hy hữu, khỏa thân nơi công cộng, cua so tinh yeu
Cảnh sát Đức buộc phải yêu cầu một nhóm phụ nữ che ngực lại sau khi họ để ngực trần tắm nắng ở bờ...
20:02 - Tin tức