Làm sao để chuyển được từ tình đồng nghiệp sang tình yêu?
Xin chào các chuyên gia của Cửa sổ tình yêu.
Em năm nay 26 tuổi, hiện tại em có thích một bạn nữ cùng chỗ làm sinh năm 96, bạn ấy mới vào làm được 1 tháng thì em cũng có làm quen và nhắn tin zalo để nói chuyện. Sau 1 tháng thì em có nói chuyện là em thích bạn ấy qua tin nhắn nhưng bạn ấy thì chỉ bảo là quý em như 1 người bạn mà thôi, và em cũng bảo là bạn ấy chưa có người yêu thì em vẫn còn cơ hội theo đuổi thì bạn ấy cũng không biểu hiện gì gọi là tránh mặt em cả.
Sau đấy thì em vẫn nói chuyện với bạn ấy bình thường và bạn ấy còn cho thêm cả facebook. Mà cách bạn ấy trả lời tin nhắn vẫn bình thường mà còn hùa theo cả câu chuyện của em nữa mặc dù em nói chuyện rất là "nhạt", nhiều hôm muộn quá em còn phải cắt đứt câu chuyện để bảo bạn ấy đi ngủ nữa. Mời bạn ấy đi chơi thì bạn ấy cũng có từ chối sau đó vẫn đi cùng. Em đang rất băn khoăn không biết mối quan hệ này nó sẽ đi đến đâu nữa, liệu em có nên tiếp tục theo đuổi bạn ấy hay không?
Mong các anh chị tư vấn giúp em với ạ. Em xin cám ơn!
theo đuổi, đồng nghiệp, chưa nhận lời, có nên theo đuổi
Array
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ tại đây
Tư vấn trực tiếp với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 08868 04588 (có trả phí)
Chào em trai, chị e rằng khá sớm khi đề cập tới chuyện tình cảm với một người vừa mới bắt đầu gia nhập môi trường công việc mới, cô ấy đang cần phải khẳng định bản thân và thời gian cho công việc. Vậy nên, cách cô ấy trả lời em như vậy là phù hợp và khôn khéo và tôn trọng em.

Em thân mến, dường như thái độ và ứng xử của cô ấy với em cho thấy cô ấy muốn và giữ mối quan hệ ở thế “đồng nghiệp thân thiện” và đây cũng là cách để cô ấy hòa nhập vào môi trường làm việc mới. Cùng đi chơi hay trả lời tin nhiệt tình  không có nghĩa như thế là đã có tình cảm với nhau, đó có thể là khởi đầu cho một quan hệ mới.
Nếu em thực sự có tình cảm và muốn theo đuổi bạn ấy thì hãy duy trì là đồng nghiệp tốt đã nhé, cần nuôi dưỡng nó và tích lũy thêm thời gian để 2 người hiểu nhau và cũng là giúp bạn ấy dành thời gian cho công việc mới, khi đã có chút thành công ban đầu thì chị tin là mối quan hệ của 2 em sẽ ở mức “đặc biệt” hơn.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em sớm có được tình yêu như em mong đợi.
Array