Làm sao kiểm chứng được quá khứ "bất hảo" của bạn trai???
Chào chương trình. Em đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Nhờ chương trình giúp đỡ.
Em với anh ấy quen biết nhau đã lâu nhưng mới quen nhau chính thức được vài tháng. Anh rất quan tâm em và muốn dắt em về nhà ra mắt gia đình. Cách đây 1 tuần, em nghe chị trong cơ quan (thân với em và là bạn của anh). Trước đây, anh đang quen với em gái cũ (là em chị trong cơ quan em luôn) nhưng anh lại quan hệ (lên giường) với một người khác cùng cơ quan đã có gia đình, chị bạn gái cũ phát hiện tin nhắn và nhất quyết chia tay anh. Khi nghe xong em mất hết niềm tin vào con người anh, em suy nghĩ nhiều hơn, chẳng may quen em anh lại quan hệ với một người khác sau lưng em.
Giờ em không biết xác minh sự thật như thế nào và em không biết có tiếp tục tin tưởng anh nữa hay không. Chị trong cơ quan thì khuyên em không nên tiếp tục với anh. Hiện tại bây giờ em vẫn chưa nói gì với anh nhưng cảm thấy khó chịu. Giờ em không biết phải làm thế nào, có nên tiếp tục quen anh không? Làm sao để biết được sự thật? Làm sao để biết được những gì anh nói là thật lòng (sau chuyện đó em mất lòng tin ở anh). Mặc dù biết anh đào hoa nhưng giờ em vẫn còn tình cảm với anh. Em đang bế tắc, mong chương trình cho em lời khuyên.
Em cám ơn chương trình.
cửa sổ tình yêu, ngờ vực, băn khoăn, lo lắng, chấm dứt, hôn nhân, lên giường, bạn gái cũ, người có gia đình.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Qua chia sẻ của em chúng tôi hiểu rằng em đang không biết phải làm thế nào, có nên tiếp tục quen với bạn trai của mình không khi biết được những "góc khuất"? Làm sao để biết được sự thật về quá khứ của anh ấy có đúng như những bạn bè đồng nghiệp của em? Làm sao để biết được những gì bạn trai em nói là thật lòng ? Có thể em đang có sự băn khoăn đối với tình cảm anh ấy dành cho mình có thực sự chân thành, có một sự nghi ngờ trong mối quan hệ của hai em, có thể em cũng đang lo sợ liệu đối phương yêu mình thật lòng hay cũng chỉ như những mối quan hệ trước đây của anh ấy. Chúng tôi chia sẻ cùng em tâm sự này!
Cuộc sống, cũng như chuyện tình cảm không thể tránh khỏi những ngờ vực, những lo lắng khi vừa mới bắt đầu đã nhận được những thông tin không tốt về quá khứ của người ấy ấy. Điều đó làm em mất dần niềm tin với anh ấy. Em có chia sẻ, em chưa nói chuyện với anh ấy về vấn đề này và tự bản thân mình lo lắng và buồn bã mà thôi. Vì vậy em có thể cho bản thân thêm thời gian để tìm hiểu về những vấn đề mà đồng nghiệp của em chia sẻ về anh ấy.
Chương trình biết rằng một trong những lí do khiến em phân vân trong quyết định của mình một phần nằm ở cách hành xử của bạn trai. Em nghi ngờ tình cảm của bạn trai vì quá khứ của anh ấy từng yêu một người cùng công ty nhưng lại quan hệ với một người đã có gia đình cũng cùng làm ở đó. Nhưng ai cũng từng có quá khứ,  chúng ta không thể nhìn vào quá khứ mà đánh giá, suy xét về con người anh ấy quan trọng là khi yêu em, em cảm nhận cách yêu của anh ấy ra sao với em? Anh ấy có thật lòng với em hay không? Tình yêu anh ấydành cho em là chân thành, tin tưởng sẻ chia hay là thứ tình cảm vụ lợi. Khi yêu em anh ấy có yêu hay dành tình cảm cho người nào khác hay không? Đó mới là những yếu tố em cần nhìn vào để đưa ra lựa chọn cho mình.
Nếu quá lo lắng và băn khoăn về vấn đề này em có thể dành thêm thời gian và có thể thì không chỉ một đồng nghiệp biết chuyện về quá khứ của bạn trai em ra sao, mà có thể nhiều người khác sẽ biết thì em có thể tìm hiểu thêm từ nhiều nguồn khác nhau như vậy thì mọi chuyện có thể khách quan hơn, một người có thể nói chưa chắc đúng nhưng nhiều người thì phần trăm câu chuyện không thể ai cũng nói sai sự thật giống y nhau được. Hơn nữa nếu khi em muốn nghe được những điều từ chính bạn trai em chia sẻ thì em có thể hỏi trực tiếp anh ấy, để anh ấy nói với em về vấn đề này, khi đó còn có thể trao niềm tin cho nhau được hay không còn phụ thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề của em và tình cảm của anh ấy dành cho em như thế nào nữa.
Chấm dứt tình cảm hay là đi tiếp hoàn toàn phụ thuộc vào mong muốn, cảm xúc của chính em. Em có thể cân nhắc dựa trên sự cảm nhận về tình cảm của bạn trai dành cho mình và xem xét nếu đi tiếp tình cảm này em có thấy vững lòng với tình yêu của anh ấy hay không? Hay em cảm thấy chông chênh không tin tưởng? Tiếp tục yêu và đi đến hôn nhân với một người mà khiến mình luôn bất an liệu có phải là điều đúng đắn. Vì vậy hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định cho mình em nhé!
Hy vọng những chia sẻ của chương trình sẽ phần nào giúp em định hướng được lựa chọn đúng đắn nhất
Chúc em hạnh phúc!
tình dục nam, dương vật, giảm ham muốn, cuasotinhyeu, tăng ham muốn, chữa ngứa dương vật
Khoảng một năm nay em bị ngứa dương vật và không ham muốn tình dục như trước đây nữa giảm khoảng...
thụ tinh nhân tạo, sinh sản, thăm khám, cuasotinhyeu, sinh con theo ý muốn
Em và vợ cưới nhau hơn 2 năm rồi, nhưng bọn em muốn kế hoạch để sinh con đúng năm 2019 này, thế...
quan hệ, biện pháp tránh thai, có kinh, trễ kinh, thụ thai, hy vọng, có thai, đau ngực, cuasotinhyeu
Nản quá em bỏ que đó sáng xem lại thì thấy 1 gạch mờ như sương khói ạ nhìn kĩ mới thấy được, em...
"Tự sướng" quá nhiều có gây ra vô sinh không?
Em năm nay 29 tuổi. Em biết thủ.d từ lúc 13 tuổi tới nay cũng hơn 15 năm rồi . Ngày nào em cũng...
giới tính, đồng tính, song tính, hấp dẫn, tình cảm, tình dục, thành đạt, kỳ thị, tài giỏi, bệnh, bình thường, cửa sổ tình yêu
Và em cũng bị kỳ thị với môi trường. Nhưng gần đây, em yêu một người khác giới. Em sợ người ấy...
Nội dung khác
cha mẹ, bố mẹ ly hôn, con cái, gia đình
Mối quan hệ của cha và người đàn bà đó bắt đầu từ năm tôi 12 tuổi, không được bất cứ ai công nhận...
08:05 - Tin tức
vòng tránh thai là gì, dụng cụ tử cung, tránh thai, phụ nữ, đặt vào tử cung, ngăn cản, phôi thai làm tổ, cơ chế tránh thai của vòng tránh thai, các loại vòng tránh thai
Vòng tránh thai (hay còn gọi là dụng cụ tránh thai, dụng cụ tử cung) dùng để đặt vào trong tử...
20:05 - Kiến thức
Kỹ năng sống, thức ăn cháy, xử lý mùi cháy, mẹo vặt gia đình, cua so tinh yeu
Nhiều khi đang nấu ăn bỗng nhiên bạn bận thêm 1 việc gì đó, đặc biệt những bà mẹ có con nhỏ khiến...
12:35 - Tin tức
Dấu hiệu tiền mãn kinh sớm, phụ nữ cần biết, dấu hiệu mãn kinh, cua so tinh yeu
Tiền mãn kinh là quá trình chuyển đổi sang giai đoạn mãn kinh ở phụ nữ. Bởi vậy, việc biết được...
14:35 - Tin tức
6 thói quen không ngờ khiến giảm cân thất bại
Tập luyện cường độ cao hàng ngày hay để đèn sáng khi ngủ là những nguyên nhân không ngờ tới có...
11:05 - Tin tức
Đau nhức cơ xương khớp tuổi dậy thì (đau tăng trưởng): Bình thường hay bệnh lý?
Thông thường các bệnh lý cơ xương khớp thường là các bệnh lý gặp ở người cao tuổi. Thế nên, khi...
09:05 - Kiến thức
Siêu kháng thể mới, diệt 99% HIV, cửa sổ tình yêu.
Siêu kháng thể mới diệt 99% HIV và ngăn ngừa nhiễm HIV ở loài linh trưởng. Siêu kháng thể sẽ được...
13:02 - Tin tức
chồng coi thường, phục dịch, ép quan hệ, không có nhu cầu, muốn ly hôn
Thế nhưng, dù tôi và chị giúp việc có cố gắng cũng không làm hài lòng được anh: thỉnh thoảng về...
16:00 - Tâm sự
Điểm mặt, quán lươn, ngon nức tiếng, cửa sổ tình yêu.
Lươn mềm béo hay vàng giòn rụm, đậm đà ăn với miến vô cùng hợp là món ăn độc đáo được nhiều người...
20:02 - Tin tức