Làm thế nào để bạn trai quay lại?
Em xin chào ạ! Em với người yêu yêu xa được nửa năm thì chia tay. Do quá trình yêu em hay giận dỗi vô cớ, tính em cũng có phần trẻ con làm cho người yêu em mệt mỏi và ảnh nói tình cảm đối với em nhạt dần, thay đổi, mất cảm giác yêu em.
Vài ngày đầu tiên khi chia tay, em có khóc lóc nên ảnh kêu quay lại mà em không chịu vì em sợ ảnh gượng ép, một phần em không muốn vì thương hại em mà quay lại. Xong rồi em chợt nhận ra là có cơ hội quay lại em sẽ thay đổi, hoàn thiện mình hơn để tiếp tục cùng ảnh. Tụi em chia tay đã được hơn 10 ngày. Trong hơn 10 ngày này em có nhắn tin rất nhiều để níu kéo; nhưng mà càng làm ảnh thêm mệt, và bắt đầu lạnh lùng với em, nói những lời làm em tổn thương để em hết hi vọng. Em đã ngừng nhắn tin được vài ngày, và bây giờ em đề nghị cuối tuần này gặp nhau nói chuyện. Em lấy lí do là em không muốn nói lời chia tay qua mạng để được gặp ảnh.
Ảnh có, với ảnh không xứng đáng với tình yêu của em và không muốn làm em tổn thương. Nhưng thật sự bên cạnh ảnh em rất hạnh phúc. Anh làm bên quân đội nên rất cứng rắn, mạnh mẽ; nhưng em biết thật sự trong ảnh cũng còn khá trẻ con và yếu đuối, suy nghĩ trong anh là muốn em hạnh phúc bên người khác. Và tất cả là do lỗi của ảnh.
Ảnh không dám tiếp tục vì sợ lại chia tay như thế này. Nhưng theo em cảm nhận anh vẫn còn thương em chứ không phải là hết thật sự. Ảnh nói nếu về gặp nhau, anh sẽ không biết nói gì và cũng không muốn gặp em. Em đã lấy lí do là gặp nhau nói chuyện em sẽ không phải đau khổ như thế này, cũng sẽ thoải mái hơn. Nên ảnh chấp nhận. Em thì muốn nhân cơ hội này để cùng nhau bắt đầu lại. Vậy cho em hỏi khi nói chuyện em sẽ nên nói như thế nào để ảnh mềm lòng và chấp nhận quay lại ạ? Và em sẽ bắt đầu nói từ đâu? Vì chắc rằng ảnh cũng sẽ im lặng chờ em nói.
Em cảm ơn ạ.
yêu xa, chia tay, níu kéo, thay đổi, quay lại, hoàn thiện, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự đến chương trình. Dù đã chia tay nhưng bản thân em vẫn còn hy vọng, còn muốn níu kéo lại tình cảm của anh ấy vì em còn yêu. Chắc hẳn, nhiều người ở vào hoàn cảnh của em cũng sẽ thấy lo lắng và băn khoăn nhiều như em lúc này.
Hợp tan trong tình yêu cũng là lẽ thường. Khi yêu, giận hờn, mâu thuẫn, hiểu lầm là những điều tất yếu trong tình yêu. Tuy nhiên, nếu không biết chia sẻ, thấu hiểu nhau mà để cho tình trạng này diễn ra nhiều sẽ làm cả hai trở nên chán nản, rạn nứt tình cảm. Em hay giận dỗi vô cớ, tính tình trẻ con, những điều này khiến anh ấy mệt mỏi, mất niềm tin vào tình yêu mà em dành cho anh ấy, thế nên anh ấy hiện tin rằng việc cắt đứt mối quan hệ là tốt nhất cho cả hai. Và rất có thể anh ấy sẽ có suy nghĩ lần này quay lại liệu có được lâu dài, liệu em có thể thực sự thay đổi bản thân hay lại như những lần trước, quay lại rồi chia tay? Liệu có nên quay lại 1 tình yêu như thế, không có gì chắc chắn và rất mỏi mệt?
Chúng ta không thể biết anh ấy còn thương em hay không. Tuy nhiên, chính em hãy bình tâm và nhìn nhận lại bản thân mình cả về tình cảm lẫn cách hành xử. Em có yêu anh ấy không? Em muốn níu kéo anh ấy vì tình yêu hay chỉ vì không muốn mất đi một người ở cạnh mình? Nếu thật sự có thể quay trở lại với nhau, em có thể thay đổi được bao nhiêu? Sau khi có câu trả lời cho mình, nếu em còn muốn quay lại và tiếp tục tình cảm với anh ấy thì hãy cố gắng để làm lại từ đầu. Trong lời nói của mình, em cần cho anh ấy biết em đã nhận ra cách yêu, cách hành xử của em đã sai ở đâu, sự quyết tâm thay đổi của em, chứng minh cho anh ấy thấy được tình cảm chân thành, sự trưởng thành, nghiêm túc và trân trọng trong tình cảm, trong suy nghĩ của em. Còn nếu anh ấy vẫn kiên quyết không muốn quay lại thì em cũng cần tôn trọng quyết định của anh ấy, bởi trong tình yêu, mong muốn đi tiếp phải đến từ cả hai phía. Khi ấy, em cũng nên chấp nhận và đối diện với sự thật. Đồng thời, xem đó như một bài học để em hoàn thiện bản thân hơn.
Chúc em may mắn!
Sống trong "dằn vặt" vì nguy cơ lây nhiễm HIV từ bạn tình!!!
Em năm nay 20 tuổi và là đồng tính nam. Cuối tháng 10 em có quan hệ không bao cao su. Dạo gần đây...
đang đị học, bắt cưới, sẽ lấy người khác, gia cảnh không tương đồng
Nhưng mà vì chênh lệnh gia cảnh khiến anh ấy suy nghĩ quá nên quyết định chia tay em. Em cũng...
thi cử, áp lực, giáo dục, học tập, lo lắng, giận dỗi, ôn tập, kế hoạch, quan tâm, cửa sổ tình yêu
Năm nay em lên lớp 9 và sắp thi tuyển sinh vào lớp 10 nên mẹ rất lo lắng vì đề thi năm nay đều là...
Sau điều trị viêm gan B có được tiêm vắc-xin phòng ngừa???
Tôi năm nay 48 tuổi. Năm 2020, tôi đi hiến máu thì mới biết mình bị viêm gan B, có định lượng là...
sinh sản, sảy thai, hai lần, nguyên nhân, quan hệ, cuasotinhyeu
Vợ chồng cháu cưới nhau được 4 năm có bé trai 3 tuôi, gần đây cháu có bị sảy thai 2 lần cách nhau...
hen suyễn, dùng thuốc, liên tục, mang thai, có thai, cuasotinhyeu
Mình bị hen suyễn phải liên tục dùng thuốc vậy có mang thai được không ạ?
Nội dung khác
Coi chừng, mắc bệnh, cơ tuyến tử cung, cửa sổ tình yêu.
Phụ nữ ở độ tuổi 40-50 có triệu chứng rong kinh, thống kinh, đau khi quan hệ chăn gối, đau vùng...
09:02 - Tin tức
Hội bạn, nhâm nhi lẩu riêu cua đồng, địa chỉ, cửa sổ tình yêu.
Một phần lẩu hoành tráng với nguyên liệu tươi ngon như bắp bò, giò tai, chả cá... cùng một chén...
12:35 - Tin tức
Xe cứu thương "đội giá" thêm 850 triệu, Việt Hương: Tôi chưa mua vì đang phải tính toán
"Tôi không giàu có, một phút bốc đồng mà bỏ 1,7 tỷ ra mua xe. Tôi làm việc này vì nghĩ anh...
13:32 - Tin tức
Lỗi trang điểm, Mẹo trang điểm, Beauty, cua so tinh yeu
Hãy ghi nhớ để không bao giờ sụt giảm phong độ nhan sắc nhé các chị em! Và chia sẻ với chuyên...
11:35 - Tin tức
chăm sóc môi, da môi, son môi, làm đẹp, cua so tinh yeu
Những mẹo đơn giản này đều được bác sĩ da liễu tư vấn, rất hiệu quả. Nàng hãy nhanh học theo để...
19:05 - Tin tức
Khoảng cách, là yêu, chẳng thể bước qua, cửa sổ tình yêu.
Vẫn là chấm xanh đó, vẫn là hình đại diện để lâu đến “mốc meo” vẫn chẳng thèm đổi... Vậy mà nick...
19:35 - Tin tức
Khu nghỉ dưỡng biệt lập gần Hà Nội hút khách mùa Covid-19
Các resort nằm giữa rừng hay tách biệt khỏi khu dân cư thu hút khách gia đình, cặp đôi và thường...
15:35 - Tin tức
mẹo chọn chuối ngon, cách chọn chuối ngon, bí quyết chọn chuối ngon không hóa chất, cua so tinh yeu
Để chọn được những quả chuối ngon chín tự nhiên bạn hãy lựa chọn chuối theo các tiêu chuẩn dưới...
16:35 - Tin tức
gia đình, đau khổ, mệt mỏi, hôn nhân, ngoại tình, lựa chọn, cửa sổ tình yêu.
Ngày con em mất, em đau đớn đến tột cùng; còn anh lại thản nhiên như chuyện bình thường, anh vẫn...
13:05 - Tâm sự