Lãng phí cả tuổi xuân vì tin vào lời kẻ đã có vợ.
Chào chuyên gia tư vấn, em có một số vấn đề về tình cảm cần nhờ chuyên gia tư vấn.
Em có quen và yêu anh đó được 4 năm rồi, em quen anh lúc đó anh còn sống với vợ, anh và vợ mới li dị được 2 năm nay. Nhưng hơn 1 tuần nay anh đang cố tình tránh né em. Anh không còn quan tâm em nữa, điện thoại anh không trả lời và nhắn tin anh cũng không bắt máy, anh chỉ nói với em 1 câu là anh quay về sống với vợ rồi đừng nhắn tin hay điện thoại gì anh nữa. Như vậy là anh thực sự hết yêu em hay là anh đang giận em nên nói vậy hả chuyên viên.
Mấy nay em cũng suy nghĩ không biết lần này anh có bỏ em thật không vì đây không phải là lần đầu anh nói với em ảnh về với vợ nhưng lần này vô tình hơn và nặng lời hơn những lần trước, bây giờ em phải làm sao hả chuyên gia?
yêu người đã ly hôn, quay về với vợ cũ, lãng phí thanh xuân, từ bỏ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến. “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn biết rằng em đã dành cả tuổi thanh xuân cho một người đàn ông đã có gia đình, điều này khiến em đang đặt mình vào mối quan hệ khá nhạy cảm và phức tạp. Ở đây em sẽ cảm thấy nỗi lo nhiều hơn niềm hạnh phúc.
Em gái, anh ấy có thực sự yêu em không thì cũng đã thấy rõ rồi đúng không? Suốt 2 năm sau khi đã ly dị vợ anh ấy cũng không có ý định xây dựng “ngôi nhà mới” với em, trong khi em vẫn nuôi hy vọng sau khi bỏ vợ anh ấy sẽ kết hôn với em. Chuyện anh ấy không nghe điện thoại, không nhắn tin cũng là một “hành động” để em thấy rằng anh ấy không còn mặn mà với em nữa. Tốt nhất là em chủ động dừng lại, cũng là tôn trọng sự lựa chọn của anh ấy mà em cũng bớt trăn trở và tìm cho mình cơ hội khác em à, đừng để tuổi xuân của mình trôi qua lãng phí như vậy.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn anh chúc em tỉnh táo và hãy trao con tim mình vào người mà họ yêu em nhiều hơn thế nhé.
hiv, tiếp xúc, da lành, nhiễm h, nguy cơ, cuasotinhyeu, dính máu
Cho hỏi em bị dính máu người bị HIV lên da lành có bị nhiễm HIV không bác sĩ?
tỏ tình, kiên trì, phân vân, bối rối, con gái phức tạp, nghiêm túc, gắn bó, cửa sổ tình yêu
Em có ngỏ ý thích cô ấy nhưng cô ấy không đồng ý cũng không từ chối; mà nói anh cứ để tự nhiên...
bạn trai, hay đi karaoke, lên giường với người khác, tha thứ, cô độc
Anh gọi cô nhân viên nhậu cùng anh, em gọi cả đêm anh cũng không nghe máy và sáng hôm sau anh...
Đàn ông ngoại quốc sẽ tâm lý chiều chuộng vợ hơn?
Còn 2 ngày nữa là đến ngày em sinh rồi mà anh cũng không hỏi han gì hết, em đi khám cũng để em đi...
lộ tuyến cổ tử cung, độ 3, niêm mạc tử cung, ngày rụng trứng, cuasotinhyeu
em thấy lại ra huyết trắng, màu trắng dạng bột,em không thấy ngứa hay gì hết.
tỏ tình, từ chối, cố gắng, nguyên nhân, chân thành, rào cản, cửa sổ tình yêu
Bạn gái nói quan hệ giữa 2 đứa nên là bạn bè sẽ tốt hơn tình yêu. Em chẳng hiểu tại sao? Nếu cô...
gãy xương, hồi phục, tập luyện, dinh dưỡng, cuasotinhyeu.
Năm nay cháu đã 17 tuổi, trong một lần tham gia giao thông không may gặp nạn bị gãy 1/3 xương đùi.
Nội dung khác
đồng tính, song tính, băn khoăn, gần gũi, thân mật, xu hướng tính dục, giới tính thứ ba, cua so tinh yeu
Cho đến gần đây em đã BJ (một biện pháp quan hệ bằng miệng) cho nó, nó có vẻ phấn khích và nhiệt...
16:56 - Tâm sự
Sống chung, Yêu, Cãi nhau, Dấu hiệu yêu thật lòng, Bốc đồng, đàn ông tốt, cua so tinh yeu
Để biết được người đàn ông có yêu bạn hay không, hãy nhìn vào cử chỉ, lời nói của anh ấy lúc cãi...
08:30 - Tin tức
Sau Cậu Vàng, nỗi lo khán giả tẩy chay Trạng Tí
Hơn một tháng qua, Trạng Tí của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân vấp vào làn sóng tẩy chay. Trước đó,...
12:22 - Tin tức
5 công thức cải thiện làn da với mật ong
Mặt nạ mật ong có nhiều tác dụng làm đẹp với làn da, trong đó có trị mụn, phục hồi, làm đều màu...
13:05 - Tin tức
chuyện phòng the, bí quyết phòng the, bí quyết giữ chồng, cua so tinh yeu
Phụ nữ có thể không cần đẹp, không cần hiền. Nhưng đã là phụ nữ thì bắt buộc cần kỹ năng. Có rất...
08:35 - Tin tức
nữ yêu nữ, hôn nhân đồng giới, hôn nhân bình phong, cua so tinh yeu
Gia đình tôi không phải là gia đình cởi mở, thậm chí, còn khá bảo thủ, không có nhiều thông tin...
11:02 - Tin tức
đàn bà, đàn ông, Hôn nhân, Tình yêu, Kiếm tiền, Tự chủ, cua so tinh yeu
Bởi vậy mới có câu: "Đàn ông giàu cái là đổi vợ", lúc còn nghèo khổ người đàn ông mở...
08:35 - Tin tức
Đừng 'ném đá' đoàn Hải Dương vào giúp TP.HCM!
Câu chuyện hơn 300 sinh viên y Hải Dương vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch COVID-19 đang trở thành chủ...
12:05 - Tin tức
Nàng công sở tự tìm hướng đi mới cho mình bằng những item có ngay trong tủ đồ.
17:02 - Tin tức