Lập nick để rủ bạn trai chatsex và kết quả là...
Chào chuyên gia tư vấn, mong chuyên gia giúp em. em và người yêu của em quen nhau đã 4 năm, chúng em rất hạnh phúc, anh ấy đối xử với em rất tốt. Cho đến 1 ngày, em tình cờ đọc tin nhắn trong điện thoại của anh ấy thì phát hiện anh ấy đang chat sex trong thế giới ảo Ola, ban đầu anh ấy chối và bảo không có gì quan trọng, nhưng rồi anh cũng thừa nhận và nói "chẳng thằng đàn ông nào đi chat sex và kể cho người mình yêu nghe cả". Lúc đó thật sự em rất hụt hẫng, vì người em tin tưởng và yêu thương nhất lại đối xử với em như vậy.
Vì quá yêu anh ấy, rồi em cũng bỏ qua và mong muốn anh làm lại, ngay tối hôm ấy, anh ấy nói không chơi ola nữa. Nhưng linh tính mách bảo, trong ngày hôm đó em đã lập 1 nick ảo để tìm anh ấy và thử lòng, lúc đó em đã đề nghị chat sex và anh ấy đồng ý. Lúc đó em rụng rời tay chân, em đã vội chụp lấy màn hình và gửi anh ấy. Anh chỉ im lặng, ngay cả bản thân em cũng không tin vào mắt mình, vì trước đây anh là 1 người hiền lành. Rồi ngày qua ngày, anh nhắn tin xin lỗi em và mong em tha thứ, anh ta nói cảm thấy nhục nhã và có lỗi với em.
Vì tình cảm còn rất nhiều nên em đã chấp nhận, cho anh ta thêm 1 cơ hội nữa. Rồi thời gian này, em không còn cảm giác tin tưởng thật lòng nữa, em luôn nghi ngờ mọi chuyện. Thậm chí bây giờ em đã giữ đuọc pass nick ola của anh ấy, nhưng em lại sợ mình sẽ nghẹn lòng khi đọc những cuộc trò chuyện sex ấy, liệu em có nên vào để biết rõ anh ấy muốn gì không, hay khi em chấp nhận bỏ qua thì phải quên tất cả.
Em không biết anh còn lừa dối em qua mặt em hay không, nhưng khi em chấp nhận bỏ qua lần nữa, trong đầu em vẫn không hề quên được chuyện ấy,em rất yêu và lại không muốn mất anh ấy,liệu em nên dừng hay tiếp tục để anh ấy có cơ hội sửa sai lỗi lầm của mình. Em không biết quyết định của mình là đúng hay sai. Xin tư vấn giúp em, để em có thể sáng suốt hơn.
thủ dâm, quan hệ, dương vật, cương cứng, tâm lý, lãnh cảm, tình dục
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Chương trình hiểu rằng em đang cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu khi bạn trai có hành động chát sex trên mạng. Chương trình chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Em biết không, nhu cầu tình dục là điều hoàn toàn bình thường của người trưởng thành. Có nhiều người lựa chon việc thỏa mãn nhu cầu tình dục với bạn gái, vợ hay bạn tình nhưng cũng có nhiều người chọn cách thủ dâm hoặc  thỏa mãn bằng cách dịch vụ tình dục.  Chat sex là hình thức tạo ra yếu tố kích thích thông qua việc nói chuyện với nhau bằng những ngôn ngữ mát mẻ, kích dâm và những hình ảnh, đoạn ghi âm có nội dung nhạy cảm. Chat sex đơn thuần có thể được hiểu là cách để thỏa mãn nhu cầu tình dục, trí tò mò.
Hành động này với nhiều người còn giúp họ tự tin hơn khi được thể hiện quan điểm tình dục mà không bị ai phán xét đánh giá. Khi chat với đối phương, bản thân người thực hiện là anh hùng bàn phím có thể nói ra những gì mình muốn, không ai phán xét về hình thức hay khả năng tình dục. Hành vi này không phải là tiêu chí để đánh giá đạo đức hay cho thấy rằng anh ấy là người bệnh hoạn suy đồi, hay không chung thủy trong tình yêu.
Mỗi người có những khao khát thầm kín và tình dục là quyền lợi chính đáng mà con người đáng được hưởng tuy nhiên rất nhiều người lại coi đó là chuyện tế nhị, xấu xa không được phép bộc lộ. Để đánh giá về đạo đức của một người được nhìn nhận thông qua cách hành xử, thái độ sống, cách đối nhân xử thế. Điều này cũng được đánh giá qua quan điểm của mỗi người và hành động mà họ thực hiện ra sao. Nếu đã có vợ, có người yêu nhưng vẫn đắm chìm, say mê với việc chat sex mà bỏ bê mối quan hệ thì đó cũng là điều đáng trách.
Em chia sẻ rằng bạn trai rất yêu thương em và cũng vô cùng hối lỗi khi bản thân không vươt qua được ham muốn tình dục mà tái diễn hành vi chat sex. Vậy với những nỗ lực của cậu ấy có đáng để em dành niềm tin yêu cho mối quan hệ này hay không? Không ai khác chính em sẽ phải nhìn nhận lại về tình cảm và mong muốn của mình và đưa ra câu trả lời cho mối quan hệ này. Đôi khi chúng ta cho người khác cơ hội chính là thay đổi cuộc đời của một con người. Chat sex không phải là hành động quá tội lỗi, xấu xa để em để mất một người đàn ông tốt, yêu thương em chân thành, em gái ạ.
Suy nghĩ sẽ chi phối hành động, vì thế  nếu như em luôn ám ảnh và cho rằng việc anh ấy chat sex là bệnh hoạn, xấu xa thì cách nhìn nhận của em với bạn trai cũng sẽ không thể nào như trước. Em nghĩ sao với việc bao dung và nỗ lực bỏ qua mọi chuyện một cách hoàn toàn để bản thân thoải mái, vui vẻ. Em có thể chia sẻ chân thành những suy nghĩ của mình với bạn trai để vơi bớt nỗi lòng và từ đó xây dựng niềm tin vào bạn trai và tình yêu này.
Hy vọng một vài chia sẻ trên đây giúp em phần nào trong việc tháo gỡ những khó khăn của mình. Nếu còn những băn khoăn hay thắc mắc nào khác thì em có thể tiếp tục gửi thư về cho chương trình.
Chúc em những điều tốt lành nhất
" Cậu nhỏ" không thẳng khi cương có được coi là bất thường không ?
Em thấy dv của em khi cương hơi cong xuống phía dưới, nó không thẳng khi cương cứng được ạ. Khi...
Sử dụng, biện pháp tránh thai, bao cao su, bị rách, thuốc tránh thai hàng ngày, hiệu quả, ảnh hưởng, sinh sản, sức khỏe, cuasotinhyeu
Việc sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày để hỗ trợ tránh mang thai có hiệu quả tuyệt đối không
người yêu cũ, tổn thương, tình cảm thực sự, lựa chọn, chấp nhận, rõ ràng, cửa sổ tình yêu
Đến năm lớp 12 thì có 1 bạn khác tỏ tình em, bạn tên L và lại là bạn siêu thân của Đ. Lúc đầu em...
xung đột, xung khắc, không hợp tuổi, mê tín, xem bói, cửa sổ tình yêu
Gia đình không phản đối nhưng ngày nọ mẹ anh ấy nói là em và mẹ anh ấy không hợp tuổi, 2 đứa em...
chia tay, hụt hẫng, mệt mỏi, sự rõ ràng, muốn buông tay, bắt đầu lại từ đầu, cửa sổ tình yêu.
Em không liên lạc thì anh ấy cũng im lặng luôn. Em hay chủ động nhiều quá, nhiều lúc chán nản em...
Kinh nguyệt thất thường ở độ tuổi 18 nên làm gì?
Em năm nay 18 tuổi, hiện nay em đã mất kinh được 1 năm rồi ạ. Em có lần đi khám nhưng không sao...
dằn vặt, đau khổ, tham lam, nuông chiều, ích kỷ, cân nhắc, động lực, cửa sổ tình yêu
Thấp thoáng mấy tháng trôi qua, em cũng có một mối quan hệ khác. Nhưng hôm nay, anh lại rủ em đi...
Nội dung khác
đỉnh mù sương, phim đỉnh mù sương, phim võ thuật, phim việt chiếu rạp, phim chiếu rạp
Với slogan và hình ảnh đầy kịch tính trong trailer, "Đỉnh mù sương" hứa hẹn hấp dẫn...
12:05 - Tin tức
Loại vi khuẩn lây qua đường tình dục dễ khiến phụ nữ vô sinh
Chlamydia tracomatis (Chla) là một loại vi khuẩn. Nhiễm khuẩn Chla là căn bệnh lây qua đường tình...
11:05 - Tin tức
Trẻ đau chân, khi tăng trưởng, do đâu, cửa sổ tình yêu.
Ở lứa tuổi dậy thì rất thường gặp các em hay kêu đau ở chân. Đó là cảm giác đau nhói tương tự cơn...
19:02 - Tin tức
Paulo Pong Kin-yee đã thành lập Altaya Group vào năm 2001, chuyên nhập khẩu rượu vang cao cấp, cua so tinh yeu
Paulo Pong Kin-yee, hiện mới chỉ 40 tuổi, được Forbes ghi nhận là một doanh nhân thành đạt trẻ...
11:35 - Tin tức
Thức ăn nào không nên để qua đêm?
Nhiều người thường có thói quen để lại các thực phẩm ăn không hết qua đêm, tuy nhiên các bác sĩ...
10:35 - Tin tức
Phụ nữ cần "3 ẤM", đàn ông cần "3 LẠNH" để luôn trẻ trung và khỏe mạnh
Cơ thể nam và nữ bẩm sinh vốn có sự khác biệt nhất định, thế nên nguyên tắc bảo vệ sức khỏe mỗi...
10:35 - Tin tức
Ecopark Marathon 2021 - Ngắm cung đường chạy giữa thiên nhiên "siêu chất" trước giờ G
Trải qua 3 mùa giải, Ecopark Marathon (EPM) luôn gây ấn tượng với cung đường "đẹp-xanh-đắt...
15:34 - Tin tức
say nắng, sốc nhiệt, nắng nóng, cua so tinh yeu
Đợt nắng nóng gay gắt đang diễn ra ở cả 3 miền với chỉ số UV rất cao có tác động và gây tình...
16:02 - Tin tức
Cậu nhỏ, dè chứng, dấu hiệu cực nguy hiểm, cửa sổ tình yêu.
Mỗi sự thay đổi ở dương vật dù là nhỏ nhất cũng có thể là dấu hiệu của bệnh nguy hiểm. Quý ông...
14:02 - Tin tức