Lấy chồng là bố mẹ mất con gái...
Em 23 tuổi, ở Sài Gòn, vừa mới tốt nghiệp đại học Anh ấy 25 tuổi đang làm ở Cần Thơ. Tụi em quen nhau đã hơn 2 năm, quen được hơn nữa năm thì anh về Cần Thơ làm việc, từ đó cứ cách 2 tuần là lên Sài Gòn thăm em, có lần chúng em cũng đã đi vượt quá giới hạn. Anh ấy muốn hỏi cưới em trong năm nay
Từ khi em biết điều này em rất lo lắng Nếu lấy anh ấy tức là em phải bỏ hết tất cả gia đình, bạn bè ở đây. Em là người cô độc, em gần như ở nhà cả ngày rất hiếm khi đi chơi, em cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc khi ở nhà, ba mẹ đều rất thương và chiều chuộng em gần như em không phải làm gì trong nhà, em chỉ vừa học xong vẫn chưa làm gì cho gia đình mình, vẫn chưa chăm sóc được cho ba mẹ và đưa họ đi du lịch như đã nói với họ lúc học xong.
Anh ấy là một người rất tốt bụng, anh ấy yêu và chấp nhận tất cả khuyết điểm của em, chịu đựng tính khí thất thường và trẻ con của em. Chúng em cũng cải nhau khá nhiều vì anh ấy cũng hơi vô tâm về sau và khá gia trưởng. Ai cũng có khuyết điểm. Em thật sự rất yêu anh ấy Em đã nói với anh ấy về vấn đề lên Sài gòn ở nếu lấy nhau nhưng anh ấy không đồng ý và nói rằng nếu em không về Cần Thơ thì thôi anh ấy chỉ muốn sống ở Cần Thơ. Em không muốn chia tay anh ấy và cũng không muốn xa gia đình mình. Em phải làm sao bây giờ.
lo lắng, hôn nhân, sẵn sàng, trưởng thành, yêu thương cha mẹ, thuyền theo lái gái theo chồng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Các cụ ta vẫn có câu “Trai khôn dựng vợ, gái lớn gả chồng” nhưng dường như điều này đang khiến cho bạn băn khoăn. Bạn vẫn muốn có thêm thời gian ở bên gia đình để được yêu thương, chiều chuộng, nhưng để từ bỏ tình yêu của mình thì bạn lại không đủ mạnh mẽ. Chương trình chia sẻ cùng bạn tâm sự này!
Bạn quan điểm thế nào về hôn nhân và trách nhiệm của mỗi người với nhau khi lập gia đình? Chắc hẳn, điều khiến bạn băn khoăn lo lắng khi tiến tới trong cuộc hôn nhân này là việc bạn sẽ không có thời gian chăm sóc và ở bên gia đình. Nhưng bạn có nghĩ rằng, hôn nhân cũng có những mặt rất tích cực của nó hay không?
Có thể bạn chưa sẵn sàng cho việc kết hôn nên bạn mới cảm thấy lo lắng như vậy, nhưng bạn gái ạ! Ai rồi cũng sẽ trưởng thành, lập gia đình, rồi có cuộc sống của riêng mình. Người con nào cũng yêu thương ba mẹ mình nhưng thể hiện sự yêu thương đó như thế nào là điều hoàn toàn khác. Thương cha mẹ không có nghĩa chúng ta sống đời với họ và nhận sự quan tâm bao bọc từ cha mẹ mình.  Rồi cũng sẽ đến lúc bạn là người chủ động lo cho cuộc sống của mình, thậm chí lo cho cả ba mẹ. Nếu như bạn cứ thích được nuông chiều, chăm sóc thì làm sao bạn có thể trưởng thành? Mong muốn được báo đáp cha mẹ, đưa họ đi du lịch, chăm lo cuộc sống… là những điều rất tốt, nhưng không có nghĩa khi kết hôn bạn không thể làm những điều đó. Bạn có nghĩ rằng, khi kết hôn bạn sẽ có thêm người để san sẻ, có thêm một người cùng bạn yêu thương, chăm sóc cha mẹ mình, và chính bạn và chồng tương lai sẽ làm những điều đó, chẳng phải rất tốt hay sao?
Lấy chồng, không có nghĩa bạn phải bỏ hết gia đình bạn bè, mà chỉ là bạn sẽ có thêm 1 gia đình nữa để yêu thương, ba mẹ bạn sẽ có thêm một người con ngoan, và bạn vẫn có thể về thăm cha mẹ và chăm sóc cho họ. Đối với người làm cha mẹ, có lẽ điều hạnh phúc nhất chính là thấy con mình tìm được bến đỗ bình yên, hạnh phúc cô gái ạ. Vì vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé
Và có lẽ, việc quan trọng nhất chính là bạn có sẵn sằng cho cuộc hôn nhân này hay chưa? Nếu vẫn mông lung, lo lắng, bạn có thể cho bản thân thêm thời gian để tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Còn về vấn đề cưới xong ở đâu, nó sẽ phụ thuộc vào sự thỏa thuận, thống nhất giữa hai người. Sẽ rất khó để bạn có thể ép buộc bạn trai sau khi cưới lên Sài Gòn sống cùng bạn và gia đình, điều đó còn phụ thuộc và dự định công việc, cuộc sống của cả hai. Người xưa vẫn nói, “ thuyền theo lái, gái theo chồng” âu đó cũng là một nét văn hóa đẹp của người Việt. Nếu đó là điều khiến bạn lo lắng sau khi kết hôn, bạn có thể trao đổi với chồng, sau khoảng thời gian cả hai ổn định cuộc sống, nếu cảm thấy quá khó khăn thì có thể cùng nhau bàn bạc., lựa chọn nơi an cư, lạc nghịêp phù hợp nhất để hài hòa đôi bên
Cuộc sống không có sự lựa chọn hoàn hảo, mà quan trọng rằng, ở mỗi sự lựa chọn ấy, chúng ta sống ra sao, nỗ lực như thế nào để mọi việc vẹn toàn mà thôi. Ai cũng yêu thương cha mẹ mình, bạn cũng vậy và bạn trai bạn cũng thế, đừng vì chỉ giữ quan điểm cá nhân của mỗi người mà đánh mất đi tình cảm tốt đẹp của mình bạn nhé
Chúc hai bạn hạnh phúc!
kinh nguyệt, rối loạn, nguyên nhân, viêm nhiễm, căng thẳng, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, cháu năm nay 17 tuổi, chu kỳ kinh của cháu thường xuyên không đều và rối loạn.
Mỗi khi gần bạn gái lại bị đau tinh hoàn thì có phải là bất thường không ?
Em có một chuyện tế nhị rất mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ ạ. Chuyện là mỗi khi em gần bạn gái...
mang thai ngoài ý muốn, giữ thai, phá thai, lựa chọn, khó khăn, thiệt thòi, cửa sổ tình yêu
Mẹ anh bắt anh ấy chọn một trong hai, anh đã chọn mẹ anh và bỏ mẹ con em. Giờ em phải làm sao?
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
thời sinh viên, lạm dụng thủ.d, tần suất lớn, cương cứng, xìu luôn, R.L.C.D, bình thường, bất thường, cuasotinhyeu.
Em là nam, năm nay em 26 tuổi.Thời sinh viên em thường lạm dụng thủ.d rất nhiều, với tần suất lớn...
Tinh dịch xuất ra giống như thạch là dấu hiệu của bệnh gì ?
Hiện nay, em 23 tuổi và cách 1 tuần em th.d lúc 2 lần hoặc 3 lần. Ba tháng gần đây cứ mỗi lần em...
vợ ngoại tình, ngay trước mắt, tâm sự với người khác, không còn yêu, ly thân, không thế tha thứ
Cách đây gần 1 tháng vợ em có đề nghị ly thân tạm thời để tĩnh tâm sau đấy mới quyết định. 2 vợ...
Nội dung khác
kết hôn, ADN, se duyên, web hẹn hò, cua so tinh yeu
Kết hôn dựa trên sự lựa chọn cảm tính nhiều khi có những sai lầm. Vậy có cách nào tìm đúng một...
06:35 - Tin tức
5 món ăn siêu ngon từ quả bơ vừa tốt cho sức khỏe lại giúp chị em giảm cân vèo vèo
Nếu thích ăn bơ, chị em có thể thực hiện ngay những món ăn siêu ngon này. Nó chẳng những tốt cho...
12:05 - Tin tức
Chỉ có đàn ông yêu thương vợ thật lòng mới làm điều này khi vợ khóc, phụ nữ đọc xong ắt gật gù!
Phụ nữ thường được coi là những người phức tạp, họ khó hiểu nhưng cũng dễ hiểu, dễ buồn nhưng lại...
08:32 - Tin tức
3 kiểu 'yêu' của chồng khiến vợ bị viêm nhiễm, hại người và già trước tuổi: Thích mấy cũng nên từ chối3 kiểu 'yêu' của chồng khiến vợ bị viêm nhiễm, hại người và già trước tuổi: Thích mấy cũng nên từ chối
Vợ chồng gần gũi sai cách hay vào thời điểm không thích hợp là nguyên nhân hàng đầu dãn tới viêm...
08:35 - Tin tức
Chuyện tử tế, niềm vui khi làm từ thiện, cửa sổ tình yêu.
Gần 20 năm qua, ông Nguyễn Văn Kiệt (57 tuổi, ngụ ấp Tân Phú, xã Tân Phú Trung, H.Châu Thành,...
17:31 - Tin tức
Cung Hoàng đạo, tiêu tiền như nước, hào phóng, cửa sổ tình yêu.
Thời trẻ các cung Hoàng đạo này yêu chiều bản thân, tiêu tiền không cần suy nghĩ nhưng đến khi...
14:35 - Tin tức
Quần, ăn gian chiều cao, nàng nấm lùn, cửa sổ tình yêu.
Bất lợi về chiều cao khiến nhiều chị em không tự tin diện quần, vì chỉ 1 cần chút sơ suất trong...
17:35 - Tin tức
hạ đường huyết, cua so tinh yeu
Vừa qua, bệnh nhân nữ 56 tuổi ở TP.HCM trước khi đến BV. Chợ Rẫy để cấp cứu được chẩn đoán hôn mê...
10:31 - Tin tức
bao cao su nữ, ưu điểm bao cao su nữ, nhược điểm bao cao nữ, cách sử dụng
Bao cao su nữ là một loại bao được chế tạo bằng nhựa tổng hợp mềm mỏng, trong suốt. Trước khi có...
10:02 - Kiến thức