Lối đi nào cho tình yêu khác tôn giáo đến hôn nhân?
Em chào chương trình ạ. Em đang gặp khó khăn ở việc là em là theo đạo Thiên Chúa mà bạn trai em lại theo đạo Phật, ba mẹ bạn ấy chỉ có bạn ấy là con trai duy nhất  nên ba mẹ bạn ấy không cho phép bỏ đạo. Bên em thì mẹ em cũng không cho bỏ đạo mà có thể là đạo ai người đó giữ. Nhưng lại khó khăn là mẹ bạn ấy lại muốn con dâu theo đạo Phật và gia đình bạn ấy cũng không cho phép 2 đạo ạ. Vậy em phải làm sao đây? Mong anh chị giúp đỡ. Em cảm ơn.
khác tôn giáo,, muốn kết hôn, lo lắng tình yêu, rào cản hôn nhân
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến! Có rất nhiều cặp đôi yêu nhau cũng rất khó xử khi đứng trước vấn đề tôn giáo. Mục đích của tôn giáo đó là đem đến sự hạnh phúc, bình an, niềm tin cho người theo đạo, nhưng vì nhiều người không hiểu được bản chất của vấn đề hoặc hiểu biết không đầy đủ mà vin vào đó để ngăn cản tình yêu lứa đôi. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những khúc mắc em đang gặp phải.
Các em đã yêu nhau được bao nhiêu lâu rồi, và có lẽ các em cũng xác định tiến tới hôn nhân nên hai bên gia đình mới có cách trao đổi thông tin như vậy. Chị ủng hộ cách suy nghĩ của gia đình em, không ai bắt buộc các em phải bỏ đạo, đạo của ai người ấy vẫn giữ. Trong cuộc sống, có nhiều người họ không tin và không theo một đạo giáo nào cả, nhưng có những người lại có lòng tin rất lớn. Ai đặt niềm tin vào đạo nào thì họ sẽ cảm thấy được bình an, có một chỗ dựa về tinh thần vào đạo đó, còn không thể ép hay bắt buộc phải tin phải theo một tôn giáo mà họ không muốn theo.
Chị thấy quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại đó là tình cảm của hai em dành cho nhau như thế nào? Các em có nghiêm túc và chân thành khi tiến đến với nhau không? Nếu các em yêu nhau thì sẽ biết vì nhau. Nếu em về đó làm dâu, em vẫn có thể đi lễ chùa hay tham gia vào các buổi khóa lễ của gia đình bởi “nhập gia tùy tục”. Cũng chẳng ai bắt em phải từ bỏ đạo Thiên Chúa, những buổi em cần đi nhà thờ thì em vẫn cứ đi hoặc vì một lí do nào đó em không đi thường xuyên được thì em cứ giữ đức tin đó ở trong lòng. Không ai nói em đi cả chùa, đi cả nhà thờ là em sai cả, quan trọng là em có lòng thành tâm và em biết hướng đến những điều thiện. Đừng vì những chuyện như thế này mà để ảnh hưởng đến tình cảm của hai em.
Chị chúc hai em đến với nhau thuận lợi và hạnh phúc bên nhau!
Viêm dạ dày có gây ra tình trạng đau tức ngực và khó thở không ?
3 tháng trước tôi bị viêm họng ho khoảng 1 tháng mới khỏi. Song 2 tháng trở lại đây tôi cử động...
chồng nghiện, đánh đập con cái, sợ ly hôn, con đòi bỏ bố, muốn bỏ đi
Những thời gian đầu chồng và con trai không gần nhau suốt 9 năm. Em với con trai sang Mỹ sống...
hạch nách, kích thước hạch, di động, hạch viêm, hạch ung thư, dấu hiệu
hai ngày nay nách phải của em có cục hạch nhỏ nổi lên khi sờ vào nó đau vậy có bị làm sao không
Vào ngày thứ 18 thuốc tránh thai đã có hiệu quả hay chưa ?
Em đi khám thì bác sĩ chuyên khoa nói em không có thai, kê cho em một vỉ thuốc tránh thai hàng...
các tháng sau bị rong hoặc 1 tháng bị 2 lần (lượng máu ít- bị khoảng 3 tháng). Hai tháng sau...
yêu, công khai, tán tỉnh, chia tay, níu kéo, tạm bợ, chân thành
Giờ em quay lại, thấy mọi thứ dạo gần đây có vẻ khá hơn nhiều, kiểu như không còn nhiều bình luận...
Nội dung khác
Top 5 chòm sao sẵn sàng bê cả gia tài đi làm từ thiện không cần suy nghĩ
Giúp đỡ người khác là nghĩa cử đẹp. Dưới đây là 5 chòm sao không cần suy nghĩ mà sẵn sàng mang cả...
16:00 - Tin tức
Chồng giàu - chồng nghèo: Vì sao phụ nữ hiện đại không dám lấy chồng nghèo?
“Đàn bà sướng khổ nhờ chồng”… Những câu nói này đi kèm với tiếng thở dài của bà, của mẹ mà các bé...
08:35 - Tin tức
nộm Nguyệt, nộm Hàm Long, quán xá hà nội, ăn cả thế giới, món ngon phải thử, nộm Huế, nộm Mai Nga, nộm Toàn Béo, ăn vặt hà nội, các quán nộm ở Hà Nội, cua so tinh yeu
Nhắc đến Hàm Long thì không thể bỏ qua nộm bò khô với những quán nộm "ruột" nhẵn mặt...
16:02 - Tin tức
hôn nhân gia đình, vợ ngoại tình, tâm sự đàn ông, ngoại tình
Tôi làm khoa học, sống nội tâm và hay suy nghĩ. Vợ làm văn phòng, sales nên khác tôi nhiều trong...
13:35 - Tin tức
Mẹo vặt nấu ăn, cọ vung, nồi siêu bẩn, xà phòng, cua so tinh yeu
Thông thường khi rửa nồi bẩn, chị em chỉ sử dụng xà phòng để làm sạch, nhưng có một mẹo vặt cực...
17:02 - Tin tức
độc thân còn hơn yêu lầm, một mình tốt hơn yêu sai người, yêu sai người, lí do bạn nên độc thân, độc thân tuyệt vời, cua so tinh yeu
Dưới đây là 7 lý do hoàn toàn thuyết phục được các chuyên gia tình yêu khuyến cáo rằng nếu bạn...
19:02 - Tin tức
Lưu ý, khi tập thể dục, cho trẻ, cửa sổ tình yêu.
Tập thể dục giúp bé có cảm giác sảng khoái, thoải mái, hăng say trong vui chơi, học tập và giúp...
11:02 - Tin tức
8 dấu hiệu, phát hiện sớm, căn bệnh ung thư, phụ nữ, cua so tinh yeu
Trung bình mỗi ngày có 14 phụ nữ ở Việt Nam mắc ung thư cổ tử cung. Dấu hiệu của ung thư cổ tử...
14:35 - Tin tức
Thượng mã phong, quan hệ tình dục, tai biến, mất mạng, chuyện vợ chồng, chăn gối, cua so tinh yeu
Thượng mã phong là tai biến mạch máu trong quá trình sinh hoạt tình dục, gặp chủ yếu ở nam giới,...
06:35 - Tin tức