Lời nói phũ phàng nhưng cử chỉ lại yêu thương
Em và người yêu quen nhau được 3 năm, tất cả đều rất tốt nhưng có một điều ở anh ấy em không chấp nhận được là anh ấy luôn mắng em, khi em gặp chuyện gì bất bình thì anh ấy luôn trách em trước thay vì an ủi em, khi nhắn tin để làm rõ 1 vấn đề nào đó thì anh ấy luôn dùng những từ ngữ rất phũ và luôn cho rằng anh ấy đúng, không tiếp thu ý kiến của em, không nghĩ đến cảm xúc em, anh ấy thà chia tay em chứ nhất quyết không thay đổi bản tính vì em.
Đối với anh ấy em có hay không có anh ấy thấy cũng không quan trọng, rất cọc tính, nhưng khi gặp nhau anh ấy cũng có quan tâm em, chiều theo ý em, em cảm thấy anh ấy có thương em. Em cũng rất thương anh ấy và em luôn là người xin lỗi trước.
Lời nói và hành động của anh ấy rất khác nhau. Em nên làm sao ạ, anh ấy thuộc kiểu người nào ạ?

Em thân mến! Tình yêu là mối quan hệ rất đặc biệt, ở có tính chất tình bạn, tình thân, tình tri kỷ, tình đôi lứa…trong những thứ tình đó luôn có sự yêu thương và tôn trọng nhau. “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chia sẻ vậy để thấu hiểu thêm tâm trạng của em khi người yêu có những cử chỉ đã làm em tổn thương.
Tuy nhiên, em thừa nhận “tất cả đều rất tốt” nhưng lại có sự mâu thuẫn giữa lời nói và cử chỉ của anh ấy với em, có yêu chiều, quan tâm nhưng lời nói lại phũ phàng… và em cũng thấy rằng cả 2 rất thương nhau…Tình cảm của 2 người đã duy trì được 3 năm nghĩa là 3 năm đó vì tình yêu mà chúng ta đã cơ bản chấp nhận những điểm yếu của nhau. Chị cho rằng không dễ dàng gì để thay đổi một ai đó, hơn nữa mình nhận thấy điểm yếu của người kia và muốn họ thay đổi thì mình cũng cần phải nhận ra điểm chưa được của mình để cùng khắc phục. Ý chị muốn chia sẻ ở đây sự đồng hành tích cực sẽ tạo ra sự thay đổi tích cực.
Em thân mến, khi em vẫn còn nhiều tình cảm với anh ấy thì cách tốt nhất là hãy “dùng lợi thế sức mạnh của tình yêu” để lay chuyển anh ấy, chị tin rằng em sẽ có những cách “phù hợp” để anh ấy nhận ra mình cần phải thay đổi. Trong trường hợp em đã rất tích cực về nhiều mặt mà anh ấy vẫn không “lay chuyển” thì chị tin là em sẽ biết mình phải làm gì đúng không?
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn mong tình yêu của 2 em ngày một ấm áp hơn nhé.