Lúc em muốn thì anh im lặng, đến khi em "chán" thì anh lại đòi cưới...
Chào chuyên gia.
Em và cô ấy yêu nhau được 1 năm rồi. Có nhiều lần cô ấy nói đến chuyện cưới nhau mà em lại vô tâm không trả lời rõ ràng cho cô ấy được. Thực ra em yêu cô ấy nhiều lắm. Đến một ngày có thêm một người nữa vào nhà cô ấy để tán tỉnh cô ấy. Em sợ mất cô ấy nên đã xin gia đình cô ấy để được cưới thì gia đình và cô ấy đều đồng ý. Nhưng trước ngày để hai gia đình đi lại với nhau thì cô ấy bảo nên hoãn lại vì chưa muốn bởi cô ấy không cảm nhận được sự quan tâm của em. Cô ấy chủ động nói lời chia tay. Khi nghe xong em thực sự rất buồn và đau lòng. Em xin cô ấy cho một cơ hội để chứng minh tình cảm nhưng cô ấy không chấp nhận.
Em biết cô ấy vẫn còn tình cảm với em, nhưng em giờ lại không muốn đánh mất cô ấy, muốn bên cô ấy. Nhưng cô ấy bảo hãy để thời gian dài nữa để xem có thực sự cần nhau không. Em lo quá, tại bây giờ đang có người khác vào tán tỉnh cô ấy. Em nên tránh xa cô ấy một thời gian hay là bám riết cô ấy để chứng minh tình cảm của mình ạ. Nhưng em không muốn mất cô ấy, em sợ xa nhau một thời gian thì cô ấy sẽ rung động với người khác.
Em xin được chuyên gia tư vấn. Em cảm ơn ạ!
bạn gái muốn cưới, bạn trai hờ hững,có đối thủ, cạnh tranh, sợ mất người yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến! Đến một ngày khi em nhận ra em thực sự cần người ấy, muốn đồng hành cùng người ấy trên suốt chặng đường tiếp theo của cuộc đời thì em lại nhận lại lời nói chia tay. Bởi họ đã từng muốn một câu trả lời của em, nhưng em lại không mang đến cho người ta cảm giác an toàn, bởi không cảm nhận được sự quan tâm của em nên bạn gái đã chủ động nói lời chia tay. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn cảm nhận được sự hụt hẫng, lo lắng của em.
Vì em nhận thấy bạn gái đang có người khác theo đuổi nên em lo ngại cô ấy sẽ rung động người kia và quên em. Nhưng nếu như tình cảm của bạn ấy dành cho em nhiều, mà bạn ấy chỉ muốn dừng lại vì không cảm nhận được sự hết lòng của em thì dù cho có bao nhiêu người theo đuổi đi chăng nữa cũng làm sao khiến cho bạn gái xiêu lòng được đúng không em? Tất nhiên, em sẽ không tránh khỏi những bất an, nhưng chính bạn ấy cũng nói rằng để xem một thời gian dài nữa để xem hai đứa có thực sự cần nhau không, có nghĩa là bạn ấy cũng cần bình tâm để nhìn nhận lại tình cảm ở trong lòng và cũng là cơ hội để em nhìn nhận lại xem em có thiết tha muốn tiến tới với cô ấy không.
Không nhất thiết cứ phải là người yêu của nhau thì mới chứng minh được tình yêu em ạ. Em càng "bám riết" mà bạn gái càng cảm thấy phiền phức thì cũng không phải là phương án hay, mà em tránh xa bạn gái thì lại sợ cô ấy nghĩ rằng em quên cô ấy thật. Vậy thì em cứ dành một sự quan tâm vừa đủ để bạn gái cảm nhận được em luôn giữ hình bóng của người ấy ở trong tim. Bên cạnh đó, em cũng có thể đưa ra một lời hứa hẹn nào đó như vì yêu em nên anh sẽ quyết tâm phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp, hướng tới kế hoạch chung của đôi ta ra sao để bạn gái cảm nhận được cô ấy có một ý nghĩa rất lớn đối với em.
Không phải bỗng dưng mà bạn gái lại muốn dừng lại tình yêu ấy vì trước đó bạn đã thể hiện một sự nhiệt tình với em, và có lẽ bạn cũng đã cho em nhiều cơ hội và có nhiều kỳ vọng cho mối quan hệ này nhưng cũng không cảm nhận được trọn vẹn tình yêu như bạn mong muốn. Rút kinh nghiệm sau sự việc lần này em nhé. Có thể bạn gái sẽ muốn tiếp tục quay về với em, nhưng cũng có thể cô ấy sẽ có sự lựa chọn khác. Nhưng chị mong rằng em sẽ đủ bản lĩnh để đối mặt với tất cả và hạnh phúc sẽ mỉm cười với em.
Thân ái!