Luôn thấy bất an khi bạn trai hững hờ chuyện đám cưới...
Dạ. Chào các chuyên gia tư vấn. Em tên Đ.H năm nay 34 tuổi. Em đang rất bế tắc trong việc mình tiếp tục hay không với mối quan hệ hiện tại.
Em là mẹ đơn thân quen anh và yêu anh đến nay đã được gần 2 năm. Anh đã có gia đình nhưng không hạnh phúc và đã quyết định chia tay nhưng cứ loằng ngoằng hết chuyện con cái đến bận bịu, rồi vợ anh không chịu ký đơn ly hôn... Hiện giờ em và anh đang chung sống với nhau và cả hai đều công khai chuyện tình cảm với gia đình nhưng em giấu mẹ chuyện anh chưa ly hôn. Con cái anh gọi em bằng mẹ và ngược lại con em cũng gọi anh bằng ba. Em rất yêu anh ấy nhưng nhiều khi em luôn tự hỏi bản thân là mình làm vậy đúng hay sai, mình đã phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta hả H.
Anh đều trấn an em bảo không có em thì anh và vợ cũng phải chia tay. Ở bên anh em thấy con người anh tự tôn cao, gia trưởng và luôn cho mình là đúng, anh luôn có lý lẽ hợp lý cho những điều mình nói và làm. Chưa một lần nào anh dỗ dành em khi em giận. Anh luôn coi em không biết gì hết hay nói cách khác là ngu si nhưng anh luôn nói yêu em. Cứ bình thường thì anh nói lời yêu thương ngọt ngào nhưng cứ khi tranh luận chuyện gì là anh trợn mắt và nói em chỉ biết cãi không biết lắng nghe. Em không hiểu thực sự em có nên buông tay không. Hay cố gắng với mối quan hệ này vì anh nói cưới hay không không quan trọng. Tương lai anh cũng không biết có bên em không và quan trọng em không biết mình nên làm gì để vừa lòng con người đó.
Khi em im lặng thì anh nói em im lặng không đúng lúc. Thật nhiều lúc em không biết những kỷ niệm những niềm vui và những điều em làm cho cái tình yêu này anh có thật sự nhớ tới nó không hay vụt quên như cái anh bảo là trí nhớ ngắn hạn của anh tồi lắm. Chuyên gia cho em lời khuyên ạ. Thực sự em không biết phải làm gì nữa. Sai cũng xin lỗi làm lành, không sai cũng xin lỗi làm lành. Nên hay không dừng lại mối quan hệ này đây ạ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về chương trình. Chuyện tình cảm là một trong những điều gây khó khăn cho con người nhất. Bởi khi yêu một người có nhiều tính không tốt, gây nhiều tổn thương cho ta nhưng lòng ta vẫn day dứt và không thể dễ dàng quyết định chia tay được. Bạn là mẹ đơn thân, gia đình anh ấy không hòa thuận, anh ấy chia tay vợ, nhưng họ chưa thực sự ly hôn vì vợ anh ấy không ký đơn, anh ấy và vbajn chung sống với nhau, anh ấy là một người gia trưởng, lòng tự tôn cao, luôn cho rằng mình đúng và thậm chí khi hai người giận nhau, anh ấy chưa một lần dỗ dành bạn, luôn coi bạn là người không có hiểu biết, thiếu tôn trọng bạn.
Bạn luôn trăn trở việc liệu mình có phải là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của anh ấy nhưng điều anh ấy trấn an bạn hoàn toàn là hợp lý vì nếu cuộc sống hôn nhân không hòa thuận, không có sự vun vén của cả hai thì việc hạnh phúc rạn nứt, ly hôn là điều khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì vợ chồng anh ấy vì chưa dứt khoát và nhập nhằng nhiều chuyện nên có thể đây là lý do anh ấy chưa xác định tương lai với bạn. Đây là vấn đề của anh ấy, anh ấy sẽ phải dứt khoát rõ ràng khi chính thức với bạn. Hai năm gắn bó chung sống, gia đình cũng đã biết chuyện, con cái hai bên cũng đã thừa nhận mối quan hệ của hai bạn. Chúng tôi không biết rằng với những nét hạn chế trong tính cách của anh ấy liệu rằng vì yêu hay vì sau đổ vỡ bạn ngại bắt đầu cái mới, ngại thay đổi? Hiện tại mối quan hệ của hai người không có một xác định rõ ràng từ anh ấy, bạn có đồng ý với anh ấy trong quan điểm cưới hay không không quan trọng? Điều bạn mong muốn ở mối quan hệ này là gì? Bạn đã làm gì để thay đổi anh ấy? Thái độ của anh ấy ra sao? Liệu rằng bạn sẽ hạnh phúc khi mà anh ấy không có sự tôn trọng, nhường nhịn, tôn trọng bạn?
Người ta nói “ Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời” chúng ta sẽ không thể trong phút chốc hay hi vọng rằng người ta có thể thay đổi được bản chất. Bạn chỉ có thể làm công tác tư tưởng, khuyên nhủ anh ấy. Có thể cần ngồi lại để trao đổi thẳng thắn về suy nghĩ, mong muốn của cả hai. Xem xét thái độ của anh ấy đối với bạn, đối với mối quan hệ của hai người. Nếu anh ấy thực sự yêu bạn, muốn gắn bó lâu dài, anh ấy sẽ nhận ra được những điều mà mình đối xử với bạn à chưa đúng, anh ấy sẽ phải thay đổi và sẽ cho bạn một câu trả lời xác đáng về việc cho mối quan hệ của hai người một danh nghĩa. Ngược lại, anh ấytiếp tục cho rằng những điều bạn chia sẻ không đáng lưu tâm thì lâu dài bạn có thể chấp nhận được những nhược điểm ấy không, và sống với một mối quan hệ không có danh phận bạn có đồng ý như vậy?
Là phụ nữ ai cũng mong mình tìm được một bến đỗ hạnh phúc của đời mình đặc biệt bạn lại là mẹ đơn thân, chắc hẳn bạn đã phải cố gắng rất nhiều trong cuộc sống, bạn hoàn toàn có quyền được hạnh phúc và tìm cho mình một người yêu thương, san sẻ, thấu hiểu bạn. Đừng ngại ngần về hoàn cảnh của mình, hãy yêu thương bản thân mình, chăm chút không những cho con, mà còn cho chính bạn, hãy trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán và quyến rũ hơn bao giờ hết, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống, rồi hạnh phúc sẽ gõ cửa nơi bạn. Nhớ rằng buông tay đôi khi không phải là đau, buông tay là để tìm kiếm niềm vui hạnh phúc hơn hiện tại.
Chúc bạn có được lựa chọn sáng suốt cho mình!
băn khoăn giới tính, hủ nữ, chơi với gay, gán ghép với les, thay đổi giới tính
Lúc đầu thì em cũng không có cảm giác gì nhưng mà khi về nhà nghĩ lại những chuyện đó em cảm thấy...
thích nhiều người, rung động, không muốn lăng nhăng, lựa chọn bạn gái
Em hiện đang thích một bạn gái nhưng em cũng rất dễ rung động trước những bạn gái khác. Em cũng...
phẫu thuât, thoát vị bẹn, vết thương, bất thường, biến chứng, hoạt động, vận động, tập thể hình, cuasotinhyeu
Chuyện là hồi cuối tháng 7 vừa rồi, em có phẫu thuật thoát vị bẹn bằng phương pháp đặt tấm lưới...
da liễu, chàm bìu, nấm, biểu hiện, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em bị ngứa ở vùng bìu, da đỏ lên và trên có bong vảy trắng. Em đi khám ở da liễu của huyện điều...
Gãy mấu chuyển lớn xương đùi bao lâu thì liền?
Tôi 39 tuổi bị tai nạn gãy mấu chuyển lớn xương đùi trái. Tôi vào trung tâm chỉnh hình phẫu thuật...
Nội dung khác
Tầm quan trọng của vitamin D3 và K2 đối với trẻ nhỏ
Khi trẻ thiếu hụt vitamin D (vitamin D3) sẽ có thể dẫn đến tình trạng như trẻ quấy khóc về đêm,...
09:05 - Kiến thức
5 khu vực nổi tiếng với nem chua rán ở Hà Nội
Tạm xa rời bộn bề công việc ngày cuối tuần, một hàng nem chua rán quen thuộc cùng cốc trà xanh sẽ...
20:02 - Tin tức
tình cảm, anh em quý mến, nụ hôn, yêu đương, sợ hãi, cua so tinh yeu
"Khoảnh khắc chúng mình trao nhau nụ hôn đầu tiên của 2 người, mình chỉ muốn đẩy ra. Nói thế...
19:01 - Tin tức
CEO Alibaba, CEO Daniel Zhang, jack ma, lời khuyên lãnh đạo, cua so tinh yeu
Daniel Zhang là tổng giám đốc của Alibaba, người kế nhiệm Jack Ma trở thành chủ tịch tập đoàn sau...
13:02 - Tin tức
Chỉ cần trộn bột mỳ với thứ này, đuổi chuột, cửa sổ tình yêu.
Dưới đây là 2 công thức tiêu diệt chuột vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, an toàn, hiệu quả và đặc...
15:02 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, không thể tự làm mình vui, chỉ biết nghĩ cho người khác, cua so tinh yeu
Họ mang lại cho người khác cảm giác vui vẻ, an toàn, tuy nhiên họ lại không thể làm những điều đó...
11:02 - Tin tức
tiếp cận crush, được crush trò chuyện, cách để crush chú ý, crush, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Anh ấy thích đến nhà và đá bóng cùng cậu em trai, hay giúp đỡ cha mẹ bạn làm những việc cỏn con...
08:02 - Tin tức
kiến thức sức khỏe, kiến thức nam khoa, tinh trùng, yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh, tinh hoàn,khám vô sinh
Sau khi lấy nhau và có quan hệ thường xuyên mà không thấy có thai thì mỗi cặp vợ chồng cần đi...
07:00 - Kiến thức
đồ ăn thừa sau Tết, bảo quản, xử lý, cua so tinh yeu
Thịt thái nhỏ làm cơm chiên, trái cây cúng ăn cùng sữa chua...
18:01 - Tin tức