Mất "cái ngàn vàng", em lo sợ cho hạnh phúc tương lai...
Em năm nay 20 tuổi, em mới có bạn trai, chúng em yêu nhau được gần 1 tháng. Bình thường em và anh ấy hay quấn quýt gần gũi nhưng không đi quá giới hạn, anh ấy nói với em là khi nào xác định lấy nhau hoặc là em tự nguyện nếu không anh ấy sẽ không bắt ép em, anh ấy nói tình yêu là phải do cả hai. Ít ngày trước em có uống ít bia nên hơi say, em đã ở cùng anh ấy, em biết anh ấy cởi đồ của em nhưng em không chống cự, đến khi anh ấy muốn đưa dương vật vào người em thì em nhận ra và em chống cự xin anh ấy đừng làm thế, nhưng anh ấy vẫn cướp đi đời con gái của em. Đó là lần đầu tiên của em, em cảm thấy rất sợ hãi và oán giận anh ấy, mặc dù yêu anh ấy nhưng em cảm thấy điều đó là sai trái.
Sau đêm đó em đã suy nghĩ rất nhiều, mặc dù anh ấy đối với em rất tốt, yêu thương em, nhưng em vẫn rất buồn vì em và anh ấy quả thật không chắc sẽ đến được với nhau nếu em không muốn nói là chắc chắn không đến được, vì nhà em và nhà anh ấy rất xa nhau, em biết bố mẹ em sẽ không ủng hộ, và khi yêu nhau em cũng cảm nhận được anh ấy chưa bao giờ xác định điều gì cho mối tình này. Nên em cảm thấy rất lo lắng, em không biết có nên chia tay anh ấy không, vì em và anh ấy còn yêu nhau thì chúng em còn nhu cầu quan hệ. Em không muốn sai lầm đi quá xa, nhưng khi em định dứt khoát thì anh ấy lại nói là anh sẽ chịu trách nhiệm, anh sẽ không để em phải hối hận, anh ấy nói là thà cố gắng mà không đến được còn đỡ phải hối hận hơn là em buông tay như thế này.
Quả thật em rất ghét bản thân em của hiện tại, em cảm thấy mình sống như vậy thật buông thả. Em rất cần ai đó cho em lời khuyên nhưng em lại không dám kể chuyện này với ai hết. Em thật sự muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho 1 người đàn ông sau này em lấy làm chồng thôi, như bây giờ em cảm thấy có lỗi quá, trong thâm tâm em thật sự muốn biến mất khỏi anh ấy, nhưng anh ấy níu kéo em lại không nỡ buông tay. Chương trình hãy tư vẫn cho em là em nên làm thế nào, em có nên chia tay anh ấy không? Thật sự em chẳng muốn tin vào lời hứa của con trai. Hoặc em nên làm gì để tự bảo vệ bản thân, em có nên cứ yêu đi rồi đến đâu thì đến không? Em cảm ơn chương trình trước ạ!

Em thân mến!
Qua chia sẻ, chương trình cảm nhận được rằng em là một cô gái chung thủy, nghiêm túc trong tình yêu và luôn muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho người đàn ông của đời mình nên hiện giờ em đang giận bạn trai, giận cả chính bản thân mình vì anh ấy đã quan hệ tình dục khi không được sự đồng ý của em. Em cũng đang lo lắng cho hạnh phúc tương lai của mình vì sợ rằng sau này tình cảm vợ chồng sẽ bị ảnh hưởng khi em đã không còn màng trinh nữa.
Có lẽ là một cô gái coi trọng phẩm giá của người phụ nữ khi kết hôn với chồng nên em cảm thấy có lỗi với người chồng tương lai của mình và lo sợ anh ấy sẽ không tôn trọng em. Tuy nhiên, màng trinh chỉ là một bộ phận sinh học trong cơ thể của người con gái, thậm chí có người sinh ra đã không có. Vì vậy, không thể lấy màng trình thuộc về yếu tố sinh học để đánh giá nhân phẩm, tính cách của con người được.
Bên cạnh đó, khi yêu, em có quyền sống hết mình với tình yêu đó, em có quyền được dâng hiến và không ai được phép phán xét em về điều này, trừ khi em cho phép họ có quyền làm như vậy. Trong bản thân em đang tồn tại những định kiến về vấn đề này, bởi vậy có lẽ chỉ làm cho em mãi sống trong cảm giác tội lỗi, bất an mà thôi. Hiện nay, mọi người đã có cái nhìn khách quan hơn và chắc chắn sẽ có người đàn ông yêu thương em thật lòng, trân trọng con người của em chứ không phải yêu em vì cái màng trinh kia.
Về phần bạn trai hiện tại của em. việc anh ấy làm hẳn là một điều không đúng vì tình dục phải xuất phát từ sự tự nguyện, chấp nhận của cả hai người, không thể cưỡng ép được. Song, mọi việc cũng đã xảy ra rồi và cũng không thể thay đổi được. Tuy nhiên, qua lần này, có lẽ em cần thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về chuyện quan hệ tình dục với anh ấy. Cần phải tôn trọng mong muốn của nhau và em chỉ đồng ý quan hệ khi nào em thực sự muốn, đồng thời đảm bảo rằng anh ấy sẽ không thể lấy việc này ra để uy hiếp em hay ép em phải chiều theo nhu cầu của anh ấy được. Hãy nói "không" nếu anh ấy có đòi hỏi điều gì đó khiến em cảm thấy không thoải mái. Đó cũng là cách để em tự bảo vệ bản thân mình và để anh ấy nhận thức được rằng cần phải tôn trọng em. Nếu như có lần quan hệ sau và chưa muốn có con thì hai em cần sử dụng những biện pháp tránh thai an toàn để không xảy ra việc mang thai ngoài ý muốn.
Tuy nhiên, trước những lo lắng, bất an của em, anh ấy đã thể hiện muốn bên em, muốn cả hai gắn bó cùng nhau, đến khi nào cảm thấy dù cố gắng mà vẫn không thể bên nhau được nữa thì lúc đó cũng không còn điều gì để hối tiếc nữa. Đó cũng là một điều rất tích cực. Song qua chia sẻ, dường như có sự mâu thuẫn đang tồn tại. Không biết anh ấy đã có những biểu hiện như thế nào khiến em có cảm nhận "anh ấy chưa bao giờ xác định điều gì cho mối tình này"? Là một cô gái lý trí trong tình cảm nên em không đặt hết niềm tin của mình vào lời hứa của người con trai. Thật vậy, không phải cô gái nào cũng tỉnh táo và sáng suốt trong tình yêu như em được.
Song, nếu như lúc này anh ấy có những biểu hiện tích cực và muốn gìn giữ tình yêu này, quan trọng hơn hết là hai em vẫn yêu nhau thì em có thể xem xét cho cả mình và anh ấy một cơ hội. Chương trình hiểu rằng sự việc xảy ra vừa rồi khiến em chưa thể chấp nhận ngay được nên rất giận và ảnh hưởng đến niềm tin dành cho anh ấy. Và khoảng cách địa lý là thử thách dành cho tình yêu của cả hai em. Còn nếu như em cảm nhận vẫn không thể tin tưởng mối quan hệ này dù tiếp tục nhưng không có kết quả hoặc anh ấy có sự lợi dụng em để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, thì lúc đó có lẽ dứt khoát sẽ làm em thoải mái hơn.
Dẫu sao sự việc cũng đã xảy ra và không thể thay đổi được, vì vậy em chỉ có thể thay đổi cách nhìn nhận của mình mà thôi. Dù cho có chuyện gì xảy ra, hãy cứ trân trọng và sống vì hạnh phúc của bản thân mình em nhé, chỉ có như vậy, bất cứ người con trai nào đến với em mới có thể trân trọng và yêu thương em được. Đặc biệt, cuộc sống của em, những lựa chọn của em, không một ai có quyền phán xét em vì điều đó. Tự tin vào chính mình em nhé!
Mong em luôn hạnh phúc!