Mẹ của người yêu lại là cô giáo ở lớp
Chào mọi người ạ! Em xin phép nói về câu chuyện của mình. Năm ngoái em lỡ thích con của cô chủ nhiệm. Em cũng biết lớp 8 còn khá nhỏ tuổi vậy nên chưa phù hợp với yêu đương. Anh ấy hơn em 1 tuổi. Chẳng hiểu sao anh ấy chẳng đẹp trai (nói thẳng ra chẳng phải gu) mà bỗng dưng em lại cực thích anh ấy. Được khoảng 1-2 tuần thì em tìm được facebook rồi kết bạn nhắn tin các kiểu, thì chắc "mưa dầm thấm lâu" anh ấy cũng có nói với em rằng khá thích em rồi hẹn thi xong thì sẽ tính tới việc đồng ý làm người yêu. Trong khoảng thời gian ôn thi em với anh ấy nhắn tin với nhau bằng SMS. Chẳng may hôm đó cô giáo em (mẹ của anh ý) đọc được tin nhắn ở máy anh ấy, còn mẹ em cũng đọc được tin nhắn ở máy em. Lúc đó thì cô không biết đó là em và cũng không mắng gì anh ấy cả. Rồi tới lúc hè, lại một lần nữa chúng em bị phát hiện, chắc có lẽ thấy hình đại diện trên facebook của em nên cô biết. Năm nay em lên lớp 9 thì cô dạy Giáo dục công dân, cô cũng hay gọi em lên nói và cũng hay cười với em rồi còn nói kiểu động viên ý ạ. Em cũng cảm thấy có chút động lực gì đó, em không biết chuyện của em với anh ý được chấp nhận hay không, sau này sẽ như thế nào ạ. Em mong được tư vấn ạ.
Mẹ của người yêu lại là cô giáo ở lớp
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em.
Em và “anh ấy” thật may mắn vì có hai người mẹ rất “hiện đại” nên cũng không bị cấm cản kể từ sau khi phát hiện ra hai em có nhắn tin với nhau, hoặc những nội dung trao đổi cũng không vượt quá giới hạn của học sinh nên hai em mới thở phào nhẹ nhõm như vậy. Và cũng bởi mẹ của bạn trai lại là cô giáo dạy trên lớp của em nên em cũng không tránh khỏi cảm giác vừa lo lắng, vừa hồi hộp, vừa vui mừng đan xen lẫn lộn. Nhưng nếu như em là một cô học trò ngoan, học giỏi, vui vẻ, tốt bụng mà nếu như mẹ bạn ấy biết đích xác là em thì chị tin rằng mẹ bạn ấy cũng sẽ thích con cái được chơi thân với em đấy. Bởi vậy, việc trước tiên của em là hãy cố gắng hoàn thiện bản thân sao cho tốt nhất để có được ánh mắt thiện cảm của mọi người em nhé.
Không phải lúc nào tình cảm tuổi học trò cũng đáng bị lên án em à, bởi có những tình cảm trong sáng, tốt đẹp, giúp nhau cùng tiến bộ thì chị nghĩ còn rất đáng được ủng hộ. Nhưng quan trọng là các em phải biết hướng nhau đến những việc làm tốt, hỗ trợ nhau trong học tập, bảo ban nhau những điều hay lẽ phải, không phải khiến cho bố mẹ bận tâm. Bên cạnh đó, tình cảm cũng chỉ nên dừng ở mức độ nhất định, chia sẻ, tâm sự với nhau, cùng giúp nhau trở nên vui vẻ, học hành tiến bộ. Em cũng không nói gì về thái độ của mẹ em sau khi phát hiện ra sự việc. Nhưng hãy luôn làm tốt để mẹ được yên lòng em nhé, có thêm một người bạn khác giới mà em lại đảm đang, tháo vát việc nhà, học tốt thì mẹ sẽ càng vui hơn đúng không em.
Hiện tại, em đang ở năm học cuối cấp nên sẽ có nhiều áp lực trong bài vở. Vì thế em cũng nên phân bố thời gian hợp lý trong việc trò chuyện với bạn chứ đừng để mất nhiều thời gian vào chuyện tình cảm kẻo làm ảnh hưởng đến việc học em nhé. Mục tiêu trước mắt của em chính là phấn đấu để thi đỗ vào cấp 3, mà biết đâu khi đó hai em học cùng trường với nhau rồi lại cùng phấn đấu tiếp để cùng học Đại học với nhau…
Chúc hai em học tốt và đạt được mục tiêu trong cuộc sống!