"Mẹ đơn thân" muốn ra mắt gia đình "trai tân" phải làm sao cho ổn thỏa?
Em chào chương trình ạ.
Em đã từng đổ vỡ và có một con trai 8 tuổi. Em và bạn trai em hiện tại quen nhau được 3 năm rồi, nhưng gia đình anh ấy không chấp nhận bởi vì anh ấy là trai tân. Em cũng đã tiếp xúc với mẹ anh ấy rồi, và cũng qua những lời anh ấy kể thì mẹ anh cũng không quá khắt khe. Mẹ anh ấy vẫn khen cái áo em mua tặng anh ấy là đẹp, em gửi đồ ăn vẫn khen ngon. Nhưng từ đó đến giờ em vẫn chưa đến để nói chuyện với bố anh ấy.
Em có thể đến nhà anh ấy, mua gà hay đồ ăn gì đó rồi xin ở lại để chơi không ạ? Như vậy có kì quá không ạ? Mong chương trình góp ý kiến giùm em ạ.
có con riêng, yêu trai tân, ra mắt, bị ngăn cản, không chấp thuận
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Với tâm lý đã từng lỡ dở một lần đò lại yêu phải trai tân, chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn cảm nhận được phần nào đó nỗi mặc cảm của em. Phần thì em biết được gia đình anh ấy không chấp nhận mối quan hệ với em vì anh ấy là trai tân, nhưng về mặt tích cực em cũng đã nghe ngóng được thái độ của mẹ bạn trai rồi, mẹ không quá khắt khe với em. Còn bố bạn ấy như thế nào với em, em cũng thực sự muốn biết, bởi vậy em cứ băn khoăn mãi nên làm thế nào để có được một buổi gặp gỡ như ý muốn của em.
Chị hiểu, những chia sẻ phía trên là những dự định của em, thế nhưng bạn trai thì có nhiệt tình rủ em về nhà ra mắt không? Đã bao giờ bạn ấy nói cho em biết về kế hoạch trong tương lai, sau bao nhiêu lâu sẽ muốn tiến tới hôn nhân với em? Dường như em đã sẵn sàng để ra mắt nhà bạn trai rồi, nhưng quan trọng là về phía bạn trai ra sao, các em nên bàn bạc điều này với nhau. Nếu như bạn ấy nhiệt tình mời em về nhà, thì cuối tuần khi rảnh rỗi hoặc vào một dịp nào đó như: giỗ tổ Hùng Vương hoặc ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5…sắp tới em cũng có thể nhân dịp ấy để về nhà anh ấy ra mắt. Quan trọng là ở thái độ của bạn trai có thành ý với em không, thể hiện sự nhiệt tình ra sao hay lại cứ im lặng mãi không nói gì?
Trên thực tế, có nhiều câu chuyện cũng giống như chuyện tình của em. Có những người vượt qua được rào cản của gia đình, có những người đành buông tay người yêu bởi không vượt qua được áp lực từ phía những người thân. Còn theo những gì chị hiểu qua chia sẻ của em, thì các em cũng đã yêu nhau được chừng ấy năm, em là người trong cuộc thì sẽ cảm nhận rõ nhất tình cảm của người ấy dành cho em như thế nào, có quyết tâm tiến tới với em, tạo cho em sự tin tưởng hay không. Vì thế, em nên về nhà bạn trai khi người ấy chủ động nói điều đó với em, còn về đấy thể hiện ra sao để vừa lòng mọi người thì chị tin rằng em là một người có kinh nghiệm, em cũng sẽ biết cách cư xử sao cho phù hợp.
May mắn chưa đến với em trong cuộc hôn nhân đầu tiên nhưng chương trình chúc em sẽ gặp nhiều hạnh phúc, may mắn và bình an trong lần lựa chọn tiếp theo em nhé. Mong rằng cuộc sống của em sẽ gặp nhiều suôn sẻ, thuận lợi!
kinh nguyệt không đều, con ai, xác định cha cái thai, chia tay người yêu, qhtd, xt ngoài, cuasotinhyeu
Chuyện là vậy nó có kinh nguyệt không đều 3 đến 4 tháng mới có 1 lần nó có qh với 1 người đàn ông
tỏ tình, đồng tính nam, sợ bị từ chối, lo lắng
Hiện tại em đang thích một người nhưng là người cùng giới. Em năm nay 22 tuổi, bạn kia hơn em 3...
biện pháp tránh thai, hiệu quả, sử dụng, sau sinh, cuasotinhyeu
Em mới sanh được 1 tháng 18 ngày. Em có kinh nguyệt lại rồi ạ. Mới hết khỏang 3 ngày thì 2 vợ...
sinh mổ, sưng đau, dịch vàng, tiết dịch, khám phụ khoa, vết mổ, ứ dịch lòng tử cung, bình thường, cuasotinhyeu
em sanh mổ nay được 1 tháng 16 ngày rồi ạ. Cỡ 1 tuần đổ lại đây 1/3 rốn em bị sưng đau vậy có sau...
chồng ngoại tình, vợ bắt được, chối không nhận, muốn hàn gắn, vẫn liên lạc với người tình
Em cũng biết anh không muốn bỏ gia đình này. Từ lúc bị em phát hiện, anh tỏ ra yêu thương và hay...
Nội dung khác
Hoa hướng dương, Tin nóng xã hội, Tôi đồng hành, Ước mơ của thúy, cua so tinh yeu
Tại ngày hội Hoa hướng dương được tổ chức ở Sài Gòn đã thống kê có hơn 300.000 hoa hướng dương...
20:02 - Tin tức
Điều cần biết, về tầm soát, bất thường, thai nhi, cửa sổ tình yêu.
Nỗi lo sợ lớn nhất của một bà mẹ mang thai có lẽ là con mình sinh ra không bình thường. Những...
11:02 - Tin tức
kinh nguyệt, chu kỳ kinh nguyệt, vòng kinh, cua so tinh yeu
Một chu kỳ kinh được đo từ ngày đầu tiên thấy kinh cho đến ngày đầu tiên của lần tiếp theo. Một...
20:05 - Kiến thức
Mì ốc hến, món hấp dẫn, ngày mưa, cửa sổ tình yêu.
Mì ốc hến, mì phá lấu, mì vịt tiềm... những món ăn ngon, lạ vị ở Sài thành luôn hấp dẫn thực...
06:32 - Tin tức
Bệnh viện Bình Dân TPHCM, ung thư tinh hoàn, khối u ác tính tinh hoàn, thường gặp nhất ở nam giới từ 15-35 tuổi, cửa sổ tình yêu
Vốn được xem là bệnh ít gặp, theo y văn chỉ chiếm chừng 1% ung thư ở nam giới nhưng chỉ tính...
07:02 - Tin tức
Quan niệm tình yêu của 12 cung Hoàng đạo
Tình yêu như một câu đố mà cả đời người ta phải đi tìm lời giải đáp. Biết được quan niệm tình yêu...
14:35 - Tin tức
Nguồn gốc và ý nghĩa của nghi lễ "Bông hồng cài áo" trong lễ Vu Lan
Nghi lễ "Bông hồng cài áo" trong lễ Vu Lan đã trở thành nét văn hóa truyền thống có ý...
15:00 - Tin tức
Con bị tàn tật, CEO, những đứa trẻ, thấu cảm, cửa sổ tình yêu.
Như Bill Gates nói: “Cuộc sống vốn không công bằng.”, dù luôn cố gắng, mọi chuyện không phải lúc...
13:35 - Tin tức
bánh canh, bánh canh ghẹ, cực ngon, tự làm bánh canh ghẹ, cua so tinh yeu
Ngoài gỏi và món nướng hải sản, bà nội trợ có thể chế biến món bánh canh ghẹ thơm mát phục vụ các...
18:35 - Tin tức