Mẹ mới tỏ ý phản đối anh đã "trốn tránh" em...
Em chào chương trình ạ, em đang rất bối rối. Em sinh năm 91 bạn trai em sinh năm 89, lúc đầu bạn nói không hợp tuổi nhưng rồi cũng yêu. Em là giáo viên mầm non đã vào viên chức , đang làm việc tại thành phố Hòa Bình. Bạn trai em là kiến trúc đang làm viêc tại Hà Nội, nhà bạn ý cách nhà em 20km.
Em có giục bạn ý hỏi ý kiến mẹ vì bạn nói là mẹ sẽ không đồng ý. Bạn đã hỏi mẹ và mẹ không đồng ý với lý do công việc xa và không hợp tuổi. Em có đi xem và nói với bạn ý là không hẳn là không hợp, còn bạn ý khi nghe mẹ nói thì ý trí đã lung lay. Sau lần hỏi ý mẹ là hơn một tuần nay em nhắn tin hay gọi điện bạn ý không hồi âm. Em có theo dõi bạn trên facefook hàng ngày vẫn thấy bạn đăng ảnh bình thường.
Em cũng hạn chế gọi và nhắn tin hơn. Điều quan trọng là em và bạn trai rất hiểu ý và thông cảm cho nhau, không có xích mích hay cãi vã khi nào. Em và bạn quen nhau qua mạng xã hội, quen được khoảng 6 tháng, yêu nhau được khoảng 2 tháng. Em rất buồn và không biết phải làm như thế nào. Em mong chương trình cho em lời khuyên ạ.
mẹ phản đối, yêu xa, không hợp tuổi, lảng tránh, bạn trai im lặng, thờ ơ, nhắn tin không hồi âm, cửa sổ tình yêu, tư vấn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Chương trình hiểu rằng bạn đang cảm thấy buồn và băn khoăn về mối quan hệ tình cảm của mình với người bạn trai. Chắc hẳn bạn rất trân trọng và nghiêm túc trong mối quan hệ này nên mới có những băn khoăn như vậy. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn.
Bạn là giáo viên mầm non và đã vào viên chức ở Hòa Bình. Điều này cho thấy rằng đây có thể sẽ là công việc bạn theo đuổi lâu dài tại thành phố Hòa Bình. Bạn trai của bạn làm kiến trúc sư tại Hà Nội. Với nhiều người yêu nhau, khoảng cách đôi khi cũng trở thành vấn đề cản trở, hai bạn lại làm việc ở hai thành phố khác nhau. Liệu khoảng cách có là yếu tố cản trở tình cảm của hai bạn hay không?
Chương trình hiểu bạn nghiêm túc trong mối quan hệ này vì bạn muốn bạn trai hỏi ý kiến của mẹ. Điều này cho thấy có lẽ bạn cũng mong muốn được sự chấp thuận của gia đình bạn trai và tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên mọi chuyện lại không như những gì bạn mong muốn khi bạn trai đã hỏi ý kiến mẹ nhưng không nhận được chấp thuận vì hai lý do là không hợp tuổi và công việc xa.
Trước tiên, bạn có thể trả lời những câu hỏi sau đây để giúp mình nhìn nhận tình cảm của mình. Bạn chia sẻ hai người yêu nhau được khoảng 2 tháng, vậy mức độ tình cảm của 2 bạn trong hiện tại như thế nào? Các bạn có thường xuyên chia sẻ và quan tâm đến nhau hay không? Các bạn có thường xuyên gặp nhau hay không?
Bạn có chia sẻ bạn và bạn trai rất hiểu ý và thông cảm cho nhau. Vậy bạn có suy nghĩ như thế nào khi bạn trai nghe ý kiến của mẹ và bị lung lay tình thần, bạn nhắn tin hay gọi điện, bạn trai không hồi âm? Thực tế có rất nhiều người khi gặp khó khăn, cản trở, họ không đủ mạnh mẽ để bảo vệ tình yêu của mình. Họ lựa chọn việc rút lui trong im lặng hoặc thể hiện sự lạnh nhạt để đối phương tự cảm nhận và bỏ cuộc. Nếu như bạn trai bạn không bản lĩnh, không kiên định và dễ dàng bỏ cuộc thì bạn có dám chắc sau này anh ấy đem lại hạnh phuc, sự bình yên, che chở cho bạn không? Một người đàn ông như thế có đáng để bạn hi vọng và chờ đợi?
Ở thời điểm này bạn có thể cân nhắc đến việc cho bạn trai thêm thời gian để suy nghĩ. Thời điểm thích hợp em có thể chủ động tìm hiểu từ bạn trai để xem anh ấy đang gặp khó khăn gì. Anh ấy có muốn cùng em đi tiếp trong mối quan hệ này không? Nếu câu trả lời của anh ấy là không thể đi tiếp hoặc tiếp tục có thái độ lảng tránh, lạnh nhạt với bạn thì bạn cũng có phương hướng cho mình trong việc có nên hi vọng vào tình yêu này nữa hay không.
Còn nếu bạn quyết định dừng mối quan hệ này lại thì chương trình nghĩ một người có trách nhiệm và trân trọng tình yêu như bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp, hạnh phúc. Bạn là một cô gái trưởng thành, bạn đã có công việc và thu nhập ổn định nuôi sống bản thân mình. Hãy tin rằng bạn sẽ tìm thấy người phù hợp và đem lại hạnh phúc cho bạn.
Chúc cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn!
cửa sổ tình yêu, sợ vợ, khao khát, tự do, nhậu nhẹt, bạn bè, chê cười, khó chịu, mâu thuẫn.
Ngay cả đi nhậu với bạn bè vợ mình cũng có quy định hẳn hoi 1 tuần 1 lần, mỗi lần chỉ được nhậu 2...
Ngứa ngáy khắp người sau lần "qua lại" với gái lạ khoảng 6 tháng!!!
Cháu đang có một vấn đề khá nan giải mong được bác sĩ tư vấn, tháo gỡ giúp ạ. Chuyện là vào tháng...
gắn bi, tiểu khó, tiểu nhiều lần, viêm tuyến tiền liệt, bộ phận sinh dục, viêm niệu đạo, cuasotinhyeu
Em gắn bi vào dương.v được gần một năm mấy tháng gần đây em thấy mình khó tiểu
kinh nguyệt, sinh sản, vấn đề, thăm khám, cuasotinhyeu, nguyên nhân, điều trị
Nhưng chỉ được 1 thời gian lại đầu vào đấy. Mẹ đã đưa em đi khám ở viện lớn ở HN,...
Nam giới cần làm gì để không bị yếu sinh lý ?
Em là nam.Em đang rất sợ là về sau này mình sẽ bị yếu sinh lý. Nên bác sĩ cho em hỏi làm thế nào...
Nội dung khác
mang thai, bệnh tim, cua so tinh yeu
Khi người phụ nữ có thai sẽ xuất hiện các biến đổi của tim và mạch máu. Đặc biệt với những phụ nữ...
09:02 - Tin tức
Vén màn bí mật tại sao 'phi công trẻ' thích 'lái máy bay bà già'?
Ngày càng có nhiều 'phi công trẻ' thích lái 'máy bay bà già'. Mối quan hệ này...
08:35 - Tin tức
Vì sao. cậu nhỏ. “gáy vang” mỗi buổi sáng, cửa sổ tình yêu.
Không ít nam giới, đặc biệt là người trẻ thắc mắc là khi ngủ nhất là vào buổi sáng sớm, dương vật...
11:02 - Tin tức
cua so tinh yeu, hôn nhân, tiền bạc, mâu thuẫn, đám cưới, tan đàn, xẻ nghé, nói chuyện, cãi nhau.
Tối hôm đó, cô ta lên làm loạn chỗ em ở, cô ta túm cổ áo em, cầm dép ném em nói em khốn nạn. Khi...
12:05 - Tâm sự
viêm gan B, bú mẹ, cua so tinh yeu
Tổ chức y tế thế giới (WHO) khuyến cáo, tất cả trẻ sinh ra cần được tiêm phòng vắcxin viêm gan B...
07:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, mâu thuẫn, tiền bạc, anh chị em, chị chồng, đất đai, kinh tế, nói chuyện.
Sau đó tiền chuyển về cho em là 300 triệu. Em hỏi chị là tiền còn thiếu thì chị bù lu bù loa lên...
09:35 - Tâm sự
Ung Thư,Phụ Khoa, Phụ Nữ Trẻ, Ung Thư Phụ Khoa, HPV, Phụ Nữ, Dấu Hiệu Ung Thư, Ngăn Ngừa Ung Thư, cua so tinh yeu
Nhiều bệnh nhân nữ còn quá trẻ đã bị ung thư phụ khoa. Đặc biệt, có bệnh nhân chưa lập gia đình,...
14:35 - Tin tức
đồng tính, hẹn hò đồng tính, sai lầm cần tránh, bắt đầu yêu, cua so tinh yeu
Nhiều cặp đồng tính thường không để ý đến những sai lầm có thể kiến họ "tan rã" dù khi...
09:02 - Tin tức
ham muốn tình dục, chuyện vợ chồng quan hệ, cua so tinh yeu
Tình dục là một yếu tố không thể thiếu trong đời sống vợ chồng và ham muốn chính là động cơ của...
16:35 - Tin tức