Mình tập trung vào ôn thi đã, còn...yêu sau bạn nhé!
Cháu chào chương trình ạ.
Cháu là nữ và hiện cháu đang học lớp 12 ạ. Cháu có một bạn người yêu và bọn cháu yêu xa ạ. Bọn cháu quen nhau được 2 tháng qua một nhóm học bài trên mạng ạ. Vì tình hình hiện tại thời gian không còn nhiều là bọn cháu bước vào kì thi quan trọng rồi nên cháu có đề nghị với cậu ý là bọn cháu sẽ không nhắn tin hay gọi điện mỗi ngày nữa mà sẽ là để nói vào sáng chủ nhật, một lần một tuần. Cháu với bạn ý cũng đồng ý từ hôm qua ạ.
Cháu cũng có nhớ bạn ý nhưng sẽ không vì thế mà liên lạc để rồi hai đứa lại mất thời gian với nhau không học được. Nhưng điều cháu sợ là nếu một tuần tới cháu và bạn ý không nói với nhau câu nào không liên lạc thì liệu tình cảm của bọn cháu có ngày một mất đi không ạ ? Cháu sợ chính cái đề nghị này của cháu lại tự tay hủy đi tình cảm của bọn cháu, rồi bọn cháu lại như người lạ nói chuyện hời hợt cháu không muốn.
Bọn cháu không thể giữ liên lạc được vì khung thời gian của hai đứa khác nhau. Đứa này nhắn đứa kia lại phải chờ để xem người kia trả lời lại rất là mất thời gian và mất tập trung ạ. Cháu mong chương trình tư vấn giúp cháu là cháu phải làm như thế nào để tình cảm của bọn cháu không bị lạnh nhạt mà vẫn học tốt ạ ??? Cháu cảm ơn nhiều ạ !
yêu xa, thi cử, hạn chế chuyện trò, tập trung học, giữ gìn tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Cô chào cháu. Cô rất vui khi đọc được những dòng tâm sự của cháu. Qua thư thể hiện cháu là một người suy nghĩ chín chắn, biết đặt mục tiêu nào quan trọng hơn để thực hiện. Cô ủng hộ cách làm và cách suy nghĩ của cháu. Duy chỉ có vấn đề cháu băn khoăn rằng không biết cháu làm như vậy thì tình cảm của các cháu có bị lạnh nhạt không. Cô sẽ tư vấn thêm cho cháu nhé!
Cháu đã bao giờ nghe đến câu nói: “Lùi một bước để tiến nhiều bước chưa”. Lùi một bước ở đây đó là cả hai cháu không bị sa đà vào những cuộc nói chuyện, tán gẫu để thời gian trôi đi một cách vô ích. Đây là thời điểm vô cùng quan trọng của các cháu. 12 năm học qua các cháu đã cố gắng rất nhiều, bao nhiêu công sức của các cháu cũng như công sức, tiền của mà bố mẹ đã đặt rất nhiều hi vọng vào các cháu, nếu như chểnh mảng giai đoạn này chẳng phải 12 năm qua sẽ rất lãng phí vô ích sao. Cháu đã suy nghĩ rất trưởng thành và chững chạc rồi đấy.
Cô cũng rất vui khi người bạn kia của cháu tán thành ý kiến này. Thật ra một tuần các cháu nói chuyện với nhau một lần cũng khá là thú vị đấy. Khi đó các cháu sẽ có nhiều câu chuyện để chia sẻ với nhau hơn, động viên khích lệ nhau cùng cố gắng và quan trọng nhất là “ thoang thoảng thơm lâu” phải không nào cháu gái. Hoặc nếu các cháu quý mến nhau thật sự thì cũng có thể đặt mục tiêu cùng thi vào trường Đại học hoặc học chung cùng thành phố để sau này có thêm điều kiện để gặp gỡ nhau.
Thật ra, thời điểm này cả cháu và bạn trai đều bận rộn ôn thi nên cũng sẽ không có quá nhiều thời gian để suy nghĩ, thậm chí suy diễn về chuyện tình cảm đâu cháu ạ. Nên cháu cứ yên tâm và động viên bạn trai cùng tập trung ôn thi cho tốt cháu nhé.
Cô chúc các cháu sẽ đạt được kết quả cao trong kì thi tới và thực hiện được ước mơ của mình!
chỉ số BPD, AC, cân nặng, bách phân vị, chậm phát triển, quá trình mang thai, cuasotinhyeu
Vợ em đang mang thai lần đầu. Khi đi siêu âm thai được 22 tuần 2 ngày với các chỉ số như sau BPD...
Có thai trước hôn nhân, Có thai ngoài ý muốn lần thứ 2, còn đi học, giữ hay bỏ, cua so tinh yeu
Nhưng em vẫn chưa dám nói ai biết em đã có thai vì gia đình em rất khó em là con 1 mẹ em biết...
Chung thủy với vợ nhưng vẫn không thoát khỏi bệnh sùi mào gà!!!
Em kết hôn đã được 3 năm nay rồi. Thời gian gần đây em phát hiện ra mình bị mắc bệnh sùi mào gà...
sau sinh, hải nam, tầng sinh môn, rách, xử trí, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em sinh con đầu và đẻ thường được hơn 2 năm rồi. Khi sinh em đã bị rách tầng sinh...
hòa hợp, cảm xúc, tình cảm, quan hệ tình dục, hôn, thỏa mãn, cửa sổ tình yêu
Em cũng có hỏi vì sao chồng lại không thích hôn, có hôn nhau thì mới có sự kích thích trong quan...
Nội dung khác
vận động, bài tập đơn giản, tuổi già, khỏe mạnh, đi bộ, cua so tinh yeu
Bạn muốn giữ gìn cơ bắp săn chắc? Hãy khám phá 5 bí quyết hàng đầu của bác sĩ Vonda Wright giúp...
16:35 - Tin tức
mãn kinh, nội tiết, cua so tinh yeu
Phụ nữ sau khi mãn kinh sẽ xuất hiện nhiều bệnh lý nguy hiểm. Các chuyên gia phụ khoa gọi mãn...
08:35 - Tin tức
Từ 10/3, sinh con một bề sẽ được hỗ trợ mua BHYT, miễn giảm học phí
Bộ Y tế vừa ban hành thông tư 01/2021 hướng dẫn 1 số nội dung chính sách khen thưởng thực hiện...
12:05 - Tin tức
Bố mẹ 10 năm, sống ở toilet, nuôi 2 con ăn học, cửa sổ tình yêu.
Bà mẹ Trung Quốc làm thêm tới 5 công việc mỗi ngày, từ 5h sáng tới 11h tối để nuôi chồng bệnh tật...
17:02 - Tin tức
đồng tính, trí tuệ nhân tạo, cua so tinh yeu
Đặc điểm trên khuôn mặt có mối liên quan trực tiếp với xu hướng tính dục, quan điểm chính trị,...
09:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, vợ ngoại tình, nghi ngờ, bạn, quản vợ, ve vãn, chồng người khác, đau đớn, nói chuyện, người thứ 3.
Vì mình nghĩ trải qua bao khó khăn vất vả mới có được như ngày hôm nay, mình sợ cô ấy tiếp tục...
10:02 - Tâm sự
Những thói quen phá hoại nỗ lực giảm cân của bạn
Một số người ăn ít chất béo, bỏ bữa, tập thể dục hàng ngày để giảm cân nhưng thất bại.
10:35 - Tin tức
ghen tuông, không hoàn hảo, chia sẻ, ứng xử phù hợp, vượt qua thử thách, cửa sổ tình yêu.
Mỗi lần cô ấy đi gặp đối tác thì mình đều nổi lên nghi ngờ, ghen tuông. Những lần cô ấy đi thì ít...
13:05 - Tâm sự
Đình chỉ hiệu trưởng vụ nghi vấn nữ sinh lớp 10 tự tử vì uất ức
Hiệu trưởng và Hiệu phó trong vụ “nghi vấn nữ sinh lớp 10 của tại Trường THPT Vĩnh Xương (TX.Tân...
12:05 - Tin tức