Mọi chuyện đang tốt đẹp bận gái bỗng trở nên ... hững hờ
Em chào chuyên gia ạ, em và cô ấy yêu xa được 5 tháng rồi, bọn em đã hi sinh rất nhiều thứ cho nhau, khi có người nhà phát hiện cũng cấm đoán cô ấy nhưng rồi bọn em cũng lén lút để liên lạc với nhau. Bọn em cũng cãi nhau khá là nhiều vì chủ yếu có nhiều đứa con trai rất mon men cô ấy và làm em rất stress dù nói nhiều lần nhưng cô ấy vẫn thỉnh thoảng nhắn tin nên cũng khá là nhiều mâu thuẫn với nhau.
Từ đợt cách ly xã hội này cô ấy bị quản thúc trong việc học rất chặt và đến 2 3 ngày bọn em không liên lạc với nhau nhưng khi lần đầu tiên nhắn lại thì cô ấy cũng nói chuyện bình thường không có vẻ gì là nhớ nhung cả. Dần dần thời gian của bọn em càng có một chút nhưng lại cãi nhau khá là nhiều. Đến một hôm, em hỏi nhà có ai không có muốn gọi điện không thì cô ấy bảo không muốn và nói rằng: " dạo này em chẳng muốn có người yêu đây này " làm em rất sốc và bọn em cũng đã nói chuyện với nhau và em lỡ bật khóc trước cô ấy, cuộc gọi điện chẳng đi đến đâu cả và rồi nhà có người về cả 2 chào tạm biệt và không nói gì nữa.
Cho đến 3 hôm trước cô ấy nói rằng cô ấy muốn ở 1 mình không muốn yêu ai chỉ có một mình cô ấy thôi, trước đó cô ấy nói đôi khi em thấy anh rất phiền nhưng em cần anh, muốn giữ anh lại dù không yêu nhưng em không muốn đứa con gái nào động đến anh cả. Bây giờ bạn gái em đang trong khoảng thời gian là " chán yêu " dường như tình cảm đã héo mòn, thời gian của bọn em nói chuyện là rất rất ít dẫn đến việc em rất khó khăn để hàn gắn tình cảm này.
Mong các chuyên gia cho em giải pháp em cần phải làm gì bây giờ và thực sự em không biết bạn gái em bây giờ đang như thế nào nên rất khó để em ứng xử và hành động như nào để nhóm lại ngọn lửa tình yêu của bọn em mong các chuyên gia hồi âm Em cảm ơn
bạn gái lạnh nhạt, hết yêu, chán yêu, không muốn chuyện trò, dừng lại
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho chương trình. Qua thư, chúng tôi phần nào hiểu được tâm trạng băn khoăn, lo lắng nơi bạn trong chuyện tình cảm của mình. Chúng tôi sẽ cùng bạn chia sẻ về vấn đề này!
Bạn thân mến! Bạn chia sẻ rằng bạn và bạn gái đã yêu xa được 5 tháng, đây có thể nói là thửu thách khá lớn trong tình yêu của hai bạn, nhưng sau cùng vượt qua cả sự găn cấm của gia đình, khoảng cách về địa lý hai bạn vẫn quyết định đến với nhau. Hai bạn mâu thuẫn khá nhiều xoay quanh vấn đề việc xung quanh cô ấy có nhiều người con trai theo đuổi và cô ấy cũng đáp lại tin nhắn của những người con trai ấy. Bạn gái còn đang đi học và chịu sự giám sát của gia đình nên việc nói chuyện giữa hai bạn khá hạn hế trong mùa dịch này. Tuy nhiên bạn gái lại tỏ thái độ bình thường, không mấy nhớ nhung, có những lời nói, hành vi lạnh nhạt với bạn. Từ những cách hành xử của cô ấy bạn cảm nhận như thế nào về tình yêu cô ấy dành cho mình? Trong trường hợp này bạn nghĩ mình sẽ làm gì để có thể cải thiện vấn đề? Việc cô ấy trả lời tin nhắn của những người con trai kia chỉ là xã giao hay còn mục đích khác? Bạn nghĩ điều gì khiến cô ấy trở nên như vậy?
Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc. Những người yêu xa sẽ hiểu được nỗi cô đơn, buồn tủi khi những yêu thương không được trọn vẹn, không được quan tâm thường xuyên. Và khi bạn gái lại chịu sự quản thúc của gia đình lại càng khiến cho liên lạc giữa hai người càng khó khăn hơn. Bạn nghĩ thế nào về câu nói “đôi khi em thấy anh rất phiền nhưng em cần anh, muốn giữ anh lại dù không yêu nhưng em không muốn đứa con gái nào động đến anh cả” của cô ấy? Hiện tại bạn và bạn gái chỉ là bắt đầu mối quan hệ yêu đương, nhiều người con trai khác vẫn tán tỉnh cô ấy và cô ấy nhắn tin đáp trả họ, có sự chọn lựa là điều hết sức dễ hiểu. Việc này khiến hai bạn xảy ra tranh cãi trong suốt khoảng thời gian dài yêu nhau cộng thêm việc hai người yêu xa nếu không có sự đồng cảm, thấu hiểu thì tình cảm rất dễ bị rạn nứt.
5 tháng yêu nhau không phải là khoảng thời gian quá dài cho một tình yêu. Hãy cho bạn và cô ấy có thêm thời gian để nhìn nhận lại tình cảm của chính mình. Lúc này cần thiết phải xem xét lại tình cảm cô ấy dành cho bạn, bởi rất có thể tình cảm cô ấy dành cho bạn không còn được như lúc đầu nữa rồi. Sau đó hãy nói với cô ấy về cảm nhận của bạn về vấn đề này, bạn cũng cần một câu trả lời thỏa đáng cho cách mà cô ấy đã đối xử với bạn, nếu như là vì tình yêu đã “nhạt” thì hãy cùng cô ấy tìm ra phướng hướng tích cực hơn để hâm nóng lại tình cảm này, hãy vẫn quan tâm, yêu thương cô ấy, để cô ấy cảm được sự chân thành của bạn. Và cùng với đó, chính bạn nếu muốn tiếp tục xây dựng mối quan hệ lâu dài với bạn gái, bạn cũng chính là người cần thay đổi, hãy tạ cảm giác an toàn cho cô ấy khi ở bên, làm cho bạn gái yêu bạn nhiều hơn, thường xuyên đổi mới trong tình cảm của cả hai làm chắc chắn cô ấy sẽ không còn quan tâm đến những người tán tỉnh cô ấy. Nhưng nếu cô ấy hết yêu, bạn chỉ là sự lựa chọn dự phòng của cô ấy thì bạn cũng nên tôn trọng quyết định của bạn gái.
Chúc bạn sức khỏe!