Mới gặp lần hai mà để cho bạn trai ôm, hôn liệu rằng có dễ dãi quá không?
Em chào bên tư vấn ạ.
Em có quen biết một anh qua tinder được 3 tuần thì anh ấy đòi gặp mặt. Lần đầu gặp mặt khá ổn vì ảnh rất ga lăng và chu đáo. Nhưng đến lần gặp thứ hai vì một phần ảnh sắp đi công tác xa đến một tuần nên muốn gặp em để ôm một cái tạm biệt. Tuy nhiên khi gặp thì ảnh lại ôm, và hôn em. Em biết chuyện này rất bình thường ở những cặp đôi đang tìm hiểu nhau nhưng em hơi sợ. Có phải em quá dễ dãi rồi không ạ?
Nếu lần sau anh lại đòi thân mật như vậy em có nên từ chối và đợi quen biết nhau lâu hơn?

Chào em. Việc thể hiện tình cảm với những cặp đôi đang tìm hiểu nhau cũng là điều nên làm, tuy nhiên ở mức độ như thế nào mới là phù hợp thì cũng phụ thuộc vào tâm lý, tính cách, quan điểm của mỗi người. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó sự hoang mang của em vì mới chỉ lần thứ hai gặp gỡ trực tiếp, bạn trai đã có cử chỉ thân mật như: ôm, hôn em. Em lo sợ liệu rằng mình có trở nên quá dễ dãi trong mắt của người ấy hay không và em nên làm như thế nào nếu như có các lần gặp gỡ tiếp theo.
Trong các lần các em nói chuyện với nhau qua mạng, em nhận thấy hai người đang ở mức độ nào rồi, đã lên trên mức tình bạn hay chưa? Một khi các em đã mạnh dạn chủ động kết nối với nhau thông qua một kênh tìm kiếm bạn bè thì có vẻ như các em cũng đang muốn tìm kiếm một nửa còn lại của mình đúng không nào? Thêm nữa, khi gặp mặt, ngoài ấn tượng về việc anh ấy là một người ga lăng, chu đáo, thì em có nhận thấy một sự tin tưởng hiện lên ở trong con người ấy không? Vì là một mối quan hệ qua mạng, cho nên em cũng cần tìm hiểu kĩ về con người, cuộc sống đời tư của người ấy bởi trái tim cần phải được gửi gắm đúng nơi, đúng chỗ.
Em hoàn toàn có quyền "dè dặt", cân nhắc trong việc thể hiện tình cảm với người ấy vì dù sao chăng nữa các em vẫn đang ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Tất nhiên, cũng không nên từ chối một cách quá quyết liệt bởi sẽ khiến cho người ấy chạnh lòng hay xấu hổ. Em có thể khéo léo né tránh hoặc lựa chọn những địa điểm gặp gỡ như nơi đông người một chút, vừa có cơ hội để hai em tìm hiểu lẫn nhau, mà cũng tránh được những tình huống như em không muốn xảy ra.
Sau một thời gian nói chuyện và cũng đã có hai lần gặp mặt, hiện giờ các em vẫn giữ liên lạc với nhau chứ. Ngày nay việc tìm hiểu nhau cũng khá thuận tiện kể cả khi các em ở xa nhau, không có cơ hội gặp mặt trực tiếp. Nếu em có những ấn tượng tốt về người ấy thì hãy cứ cho bản thân mình cơ hội để trao đổi, tìm hiểu nhau thêm em nhé. Có rất nhiều cuộc hôn nhân được kết thành khi làm quen qua mạng, nhưng cũng có những trường hợp lại trao gửi trái tim nhầm chỗ. Bởi vậy, càng tìm hiểu nhau kĩ càng bao nhiêu thì em sẽ càng yên tâm hơn bấy nhiêu. Hi vọng rằng trong thời gian tới, em sẽ có những tiến triển tốt đẹp và chúc em luôn hạnh phúc em nhé!