Mới quen nhau thì chắc chắn ai cũng đều hạnh phúc, còn bây giờ thì…
Chào chương trình!
Em có tâm sự muốn nói và mong có thể giải đáp được cho em. Em và bạn trai quen nhau được hơn 1 năm, mới quen nhau thì chắc chắn ai cũng đều hạnh phúc và vui vẻ cả. Nhưng qua khoảng thời gian đó thì tụi em bước sang giai đoạn khác. Lúc trước những lần cãi vả bạn ấy đều nhường em, nhưng bây giờ thì không. Có lần tụi em cãi nhau mà bạn ấy chán nản và tìm về với người cũ. Khoảng thời gian đó rất khủng khiếp đối với em, không phải 1 lần mà nhiều lần em phát hiện rồi bạn hứa hẹn, sẽ không có không gặp nhau nữa. Nhưng không thay đổi gì hết, nhiều lần như vậy em đã rất tổn thương.
Chúng em như vậy cũng được 3 tháng, rồi sau đó mọi chuyện cũng qua tụi em lại vui vẻ hạnh phúc lại với nhau. Nhưng không ạ, không dừng lại ở đó lại có chuyện xảy ra. Em không biết em bị ám ảnh hay em bị sao. Mỗi lần bạn em ra đường hay đi đâu em đều nghĩ đến là qua lại với người yêu cũ. Em khó khăn em chì chiết bạn ấy rất nhiều. Em chia tay em bỏ đi, bạn ấy giữ. Ngày nào em cũng kiếm chuyện để cãi vã, có lẽ em khiến bạn ấy mệt mỏi với điều em đang làm. Mối quan hệ của tụi em bây giờ rất tệ. Bạn ấy lạnh nhạt với em dần, ít nhắn tin thay vào đó là im lặng bắt em chờ tin nhắn.
Chắc có lẽ em đã khiến bận ấy quá mệt mỏi phải không ạ? Bạn ấy muốn xa nhau 1 thời gian để coi sẽ ra sao, nếu xa nhau mà vẫn nhớ vẫn nghĩ về nhau thì quay lại. Bạn ấy không bỏ em hẳn, vẫn quan tâm em, hỏi han nhắc nhở em nhiều lắm. Nhưng em không muốn như vậy, em không muốn em phải chờ em không muốn. Thật sự bây giờ em không biết phải làm sao, có phải do em mà mối quan hê này trở nên tệ hơn phải không ạ? Em phải làm sao có thể giữ bạn ấy. Thật sự em rất thương, chẳng muốn xa bởi cách quan tâm của anh ấy, em nghĩ sẽ không có người thứ 2.
Mong chương trình hiểu được tâm sự của em và giải đáp giúp em với ạ. Em cảm ơn.
cửa sổ tình yêu, chia tay, giận dỗi, người yêu cũ, ghen tuông, ám ảnh, thay đổi, níu kéo, cố gắng.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Qua chia sẻ có thể cảm nhận được rằng em dành cho bạn trai của mình rất nhiều tình cảm và không mong muốn tình yêu của mình dừng lại như vậy. Tuy nhiên, quá nhiều những tổn thương, dằn vặt, làm nhau mệt mỏi bởi ghen tuông nơi em, khiến đối phương không thể nào tiếp tục tình yêu này và chọn cách cho nhau thêm thời gian suy nghĩ. Hiện tại bạn ấy rối bời không biết nên tiếp tục tình cảm này hay buông tay. Chương trình chia sẻ cùng em những tâm sự, mong muốn hàn gắn này!
Từ những trao đổi của em cho thấy mọi vấn đề nảy sinh nhiều hơn từ những giận hờn cãi vã nơi em và sau dần là những ghen tuông, nghi ngờ thái quá khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Tất nhiên, chúng tôi phần nào hiểu được tâm trạng của em khi yêu, nhưng nếu chúng ta luôn lấy lí do hoàn cảnh để giải thích cho những hành động của mình thì có lẽ chưa được hợp lý cho lắm. Bởi trong tình yêu kể cả giận hờn, ghen tuông để cho hiểu nhau thêm và cần nhau hơn, nhưng nếu nó quá nhiều nó sẽ khiến cả hai dần chai sạn với tình cảm của mình. Trong cuộc sống không chỉ có mỗi tình yêu mà còn biết bao mối quan hệ, công việc, học tập, lo lắng, cơm áo gạo tiền… khác nữa. Đủ mọi khó khăn mà đáng lẽ ra tình yêu phải làm động lực để cho cả hai vượt qua, yêu thương nhau, vui vẻ, hạnh phúc hơn. Nhưng ở đây tất cả còn lại chỉ là sự chịu đựng, ngột ngạt, mệt mỏi của một tình yêu nhàm chán khiến cho hai em khó có thể giữ được nhau.
Tình yêu hơn 1 năm không phải nói dừng là dừng ngay được, vì thế mà bản thân đối phương dù có thể đã rất mệt mỏi nhưng vẫn chưa chia tay với em. Trong khoảng thời gian này, nếu em muốn cố gắng thay đổi bản thân và để duy trì tình yêu thì đây là lúc để em thể hiện điều đó. Chắc hẳn việc cố gắng thay đổi sẽ là khó khăn với em, tuy nhiên mọi thứ điều có thể học cách thay đổi được. Ngoài việc thay đổi về sự ghen tuông ra thì em cũng có thể dành thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương nhiều hơn. Bên cạnh đó hãy chia sẻ với anh ấy để anh ấy hiểu tất cả những sự ghen tuông, giận hờn đó cũng chỉ xuất phát từ tình yêu của em với anh ấy, vì em sợ mất anh ấy mà thôi. Nếu bản thân em thấy mình sai ở đó, thấy mình sai khi thiếu niềm tin vào người yêu của mình thì cũng hãy chia sẻ với anh ấy để anh ấy hiểu em hơn.
Tình yêu không chỉ dừng lại ở quan tâm, niềm tin, chia sẻ và là cả sự lắng nghe, thấu hiểu nữa. Em nên tạo những thời gian thoải mái để lắng nghe cảm nhận, mong muốn từ phía bạn trai mình, tôi tin là sau những sóng gió nếi tình cảm của cả hai dành cho nhau còn nhiều thì cả hai em sẽ biết cách trân trọng tình yêu của mình hơn. Còn nếu sau sự cố gắng như vậy nhưng em vẫn nhận lại sự lạnh nhạt từ phía anh ấy thì hãy để anh ấy tự quyết định tình cảm này và khi đó em nên chấp nhận quyết định của đối phương. Tình yêu là sự chân thành, vun vén từ hai phía. Đó cũng là bài học cho em sau những gì đã trải qua ở tình yêu này.
Chúc em mọi điểu tốt đẹp, vui vẻ!
có thai, thuốc đặt, safaria, siêu âm, phát hiện, có thai, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Có thai nhưng không biết nên lỡ đặt thuốc safari. Bác sỹ tư vấn giúp cháu. Kỳ kinh cuối của cháu...
Có thể chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh lậu mạn tính được không?
Em đã bị bệnh lậu này được một khoảng thời gian dài và cũng đã điều trị ở bệnh viện Bạch Mai...
mang thai, thai ngừng phát triển, nguyên nhân, sinh sản, cuasotinhyeu.
Em có thai 4 lần trong 4 năm, mà các lần thai đều không phát triển nhưng không tìm được nguyên...
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
sinh lý nữ, tình dục , quan hệ,môi lớn, môi bé, cảm giác
em năm nay 25 tuổi, em xin hỏi việc môi bé to vượt ra khỏi môi lớn có phải em đang bị bệnh gì hay...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, thăm khám, phụ khoa, cuasotinhyeu
Con tôi năm nay 15 tuổi, chưa có kinh nguyệt nhưng có vài lần tôi đã thấy nó thủ dâm. Các bé gái...
Nội dung khác
Quán hải sản, hải sản tươi ngon, hội bạn thân, cửa sổ tình yêu.
Những ngày hẹn hò hội bạn thân, bạn có thể rủ nhau nhâm nhi các món hải sản thơm ngon, đậm đà...
12:35 - Tin tức
cộng đồng LGBT Việt, gia đình, cha mẹ, đối mặt, cua so tinh yeu
Tôi luôn cảm thấy may mắn, cảm kích về việc được gia đình ủng hộ và đồng hành như vậy. Đồng thời...
10:02 - Tin tức
trắc nghiệm, vương miện quyền lực, phái yếu, hôn nhân, địa vị trong gia đình, cua so tinh yeu
Có những người phụ nữ tuy là phái yếu nhưng lại có vị trí rất cao trong gia đình, tuy nhiên họ...
20:02 - Tin tức
Chuyện tử tế, xây nhà tình thương, người nghèo, cửa sổ tình yêu.
Đó là ông Nguyễn Thành Trung (65 tuổi), nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng của TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng)....
17:35 - Tin tức
Cẩm Ly, giải trí, Cẩm Ly bị mất giọng hát
Một tháng chữa bệnh viêm đa xoang ở Mỹ, Cẩm Ly nhiều lần khóc, sợ phải giải nghệ.
12:05 - Tin tức
3 bí quyết, chuyện ấy, viên mãn, chuyện chăn gối, vợ chồng, cua so tinh yeu
Trong đời sống "chăn gối của vợ chồng" đôi khi không đòi hỏi những gì quá phức tạp, chỉ...
08:35 - Tin tức
Đàn ông ăn hàu có thật sự sẽ sung mãn?
Nhiều người cho rằng ăn hàu sẽ giúp phái mạnh tăng cường sinh lý, sung mãn hơn trong “chuyện ấy”...
11:25 - Tin tức
Đổi vị với món, tim cừu om hạnh nhân mềm, cửa sổ tình yêu.
Món ăn có vị ngậy thơm này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.
20:02 - Tin tức
dây hãm dương vật, sức khỏe nam khoa, dương vật
Dây hãm dương vật hay còn gọi là dây thắng là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới...
10:35 - Tin tức