Mọi thứ bắt đầu từ khi anh được “thăng chức”.
Dạ xin chào các anh chị chuyên gia tâm lý.
Em và anh quen nhau được 10 tháng. Anh là người nóng tính hay lớn tiếng nhưng với em thì anh luôn nhỏ nhẹ, nhường nhịn. Em với anh làm chung nhà hàng, có thời gian em làm chỗ khác thì anh vẫn quan tâm và yêu thương. Hiện tại 2 tụi em làm chung.
Khoảng 1 tháng nay, anh lên chức làm quản lý em thấy anh thay đổi như một người khác vậy. Ví dụ: nói chuyện thì cộc lốc, không quan tâm yêu thương em như trước. Em nghĩ chắc anh có người khác nên tìm hiểu nhưng không có. Em hỏi thì anh nói anh mới lên quản lý có nhiều cái không biết, rất áp lực... Em không chịu được anh như vậy nên 2 lần nói lời chia tay, anh không chịu, tới lần 3 anh nói tuỳ em. Xa nhau 2 ngày thì em nhớ và gặp nói chuyện với anh. Anh nói tạm thời xa nhau, vì hiện tại anh đang rất mệt mỏi, nếu còn yêu thương sẽ quay lại. Sau một tuần em suy nghĩ thấy còn thương anh nhiều nên em nói chuyện với anh nhưng anh lại nói anh chưa có câu trả lời quay lại hay chia tay, khi nào có câu trả lời anh sẽ nói. Em cũng nói dù câu trả lời gì mong anh cũng nói với em, em không muốn phải hy vọng. Vậy cho em hỏi có phải anh đã hết yêu em và hiện tại em phải làm gì?
Em xin cảm ơn ạ.
cửa sổ tình yêu, rạn nứt, tan vỡ, chia tay, quay lại, im lặng, thay đổi, lúc, lên chức.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến.
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi lời tâm sự về chuyên mục cửa sổ tình yêu. Chắc hẳn em đang rất băn khoăn về tình cảm của bạn trai mình sau khi anh ấy chuyển lên một công việc mới và cũng từ đó em nhận thấy tình cảm của đối phương có những thay đổi theo chiều tiêu cực. Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ vấn đề này.
Trong tình yêu chúng ta luôn muốn tìm kiếm những cảm giác an toàn, ấm áp,  những cảm giác yêu thương và được yêu thương, chỉ có những điều như thế mới khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc và an tâm bên người mình yêu. Tuy nhiên, câu chuyện tình cảm hiện tại của em lại khiến em còn nhiều muộn phiền, lo lắng. Đôi khi đó là cảm giác tủi thân khi trao yêu thương nhưng không được đáp lại như vậy và còn nhận được sự dửng dưng, vô tâm. Có lẽ chỉ những người thực sự yêu thương bằng cả tấm lòng của mình mới có những băn khoăn, lo lắng giống em vậy.
Hiện tại thì mối quan hệ của hai em đang trên bờ vực của tan vỡ. Có thể những rạn nứt của hai em không thực sự quá lớn để dẫn đến chia tay, tuy nhiên cần phải xem xét kĩ lưỡng từ cả hai phía. Về phần em, em cũng nên nhìn nhận lại chính mình, khi anh ấy mới thay đổi công việc có những khó khăn, vất vả, em đã có những quan tâm nào để anh ấy bớt mệt mỏi hay chưa? Hay là thay vào đó là những căng thẳng làm đối phương càng mệt mỏi và ngày càng lạnh nhạt. Về phía anh ấy, em cũng cần để anh ấy tự xem xét bản thân xem vào khoảng thời gian nhạy cảm khi anh ấy được lên chức thì anh ấy có thái độ với em như vậy vì lý do gì? Liệu rằng là công việc mệt mỏi nên khó chịu và cộc lốc như vậy hay vì lý do nào khác khiến anh ấy thấy em không còn phù hợp với anh ấy nữa? Để biết được điều đó thì chắc hẳn hai em cần cho nhau thêm khoảng thời gian cụ thể để suy nghĩ như 1 tuần, 2 tuần hay 1 tháng là tùy vào hai em “cam kết” với nhau. Đến khi đó cả hai có thể ngồi lại và lắng nghe nhau, chia sẻ với nhau để có được câu trả lời đi tiếp hay dừng lại.
Em biết đó, khi chúng ta đang yêu là tự cho mình cái cảm giác “phụ thuộc” vào cảm xúc của người khác, phải không em? Điều đó khiến chúng ta cảm thấy đau đớn, cảm thấy khổ tâm, cảm thấy con tim mình như bị bóp nghẹt khi người ta vô tâm. Ngay cả chỉ một lời nói khác thôi cũng làm người ta tổn thương đến thế. Không biết rằng em có những cảm giác đó trong mình không, nhưng có thể điều đó khiến em cảm thấy khó để buông bỏ một người mình đang yêu thương. Nhưng nếu đã không thể tiếp tục thì dừng lại cũng không phải là điều gì quá tồi tệ. Nếu kết quả của đối phương là chấm dứt thì em cũng nên tôn trọng quyết định của anh ấy, tình yêu cần đến từ hai phía. Sẽ là đau đớn đấy, tuy nhiên mọi thứ đều cần có thời gian để chúng ta có thể thích nghi với những thói quen mới – thói quen không còn nhau. Trước hết, em có thể trò chuyện với anh ấy xem rằng anh ấy mong muốn như thế nào về những ngày tiếp theo? Nếu quả thực anh ấy cần có thời gian thì em hãy cho anh ấy và chính bản thân em một khoảng thời gian để xem lại tình cảm của mình và mình thực sự cần điều gì.
Chúc em niềm vui và thành công.
Làm gì khi quên 2 viên đầu tiên của vỉ tránh thai mới ?
Cháu đang uống thuốc ngừa thai hàng ngày vỉ 21 viên. Cháu đã uống hết vỉ cũ và ngưng 7 ngày kinh...
Trái chàm ở nam giới bao lâu thì sẽ chịu nhỏ lại ?
Khoảng 1 tháng trước cháu có nổi cục bên dưới vú. Đi khám thì bác sỹ bảo là dậy thì nên nổi trái...
Nổi bọng nước tại vết mổ ruột thừa nội soi
Vết mổ hiện đã lành hẳn nhưng hiện tại vết mổ nhỏ ở rốn của em bị nổi bọng nước khoảng 0.5mm
tâm linh, lựa chọn, tiếc nuối, hòa hợp, rào cản, tình cảm, lý do, cửa sổ tình yêu
Thời gian đó, gia đình em làm ăn hoàn toàn thất bại, công việc của em cũng không mấy suôn sẻ, từ...
Đã được 18+ rồi mà lại vô tình phát hiện ra bạn gái là "lưỡng tính"
Mình và T củng vài lần 18+ rồi. Nhưng gần đây mình vô tình đọc được tin nhắn của T với nhóm bạn...
Nội dung khác
hình dáng cậu nhỏ, hình dáng dương vật, khoái cảm với hình dáng dương vật, cua so tinh yeu
Theo kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của phụ nữ đối với “kích thước” của đàn ông thì: đa số chị...
14:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, ngăn cấm, tuyệt mệnh, chấp nhận, dừng lại, chia tay, tình cảm, thay đổi.
Mình cũng có lên mạng tra cứu và xem thầy để tìm hiểu về vấn đề này - sự thật là 2 mình kỵ tuổi...
18:05 - Tâm sự
Tình yêu cần sự nỗ lực, Tồi tệ vẫn yêu, Mối tình đầu, Gìn giữ người yêu, Tình yêu chủ động ,Duy trì tình yêu, Cẩm nang yêu, cua so tinh yeu
Trong cuộc sống cũng như tình yêu, có những mối quan hệ mặc dù biết tồi tệ nhưng vẫn khiến bạn...
08:02 - Tin tức
trung ruồi, danh hài, Diễn viên hài Trung Ruồi, tổ chức lễ cưới, Yên Bái, cua so tinh yeu
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng diễn viên Trung Ruồi và cô dâu Ngọc Hà trong ngày...
06:30 - Tin tức
Bật Mí, Top 5, Quán Ăn Nổi Tiếng, Đà Nẵng, Phải Ghé, cua so tinh yeu
Tại nhà hàng Tre Việt chuyên ngành chính trong các món ăn quen thuộc nhưng đặc biệt của ẩm thực...
16:35 - Tin tức
Cách ông chủ McDonald's, may mắn, kinh doanh, cửa sổ tình yêu.
Hãy làm việc chăm chỉ. Luôn hướng về phía trước. Và tự tạo ra vận may cho mình.
11:02 - Tin tức
Các món ăn âm thầm phá hỏng đường ruột
Một số loại thực phẩm hợp khẩu vị nhiều người nhưng gây hại cho hệ vi sinh của đường ruột.
10:35 - Tin tức
Dạy nghề mộc, miễn phí, thanh thiếu niên, cửa sổ tình yêu.
Nghệ nhân Nguyễn Văn Tiếp kể rằng ông bà tổ tiên chuyên làm nghề mộc, đến ông là đời thứ 5 nên...
17:35 - Tin tức
gia đình, tình yêu, sự nghiệp, tâm lý tình cảm
Với cha mẹ, bị xã hội bỏ lại không có gì ghê gớm. Nhưng bị con cái bỏ quên là điều khiến họ buồn...
09:04 - Tin tức