Mối tình "ảo", bắt đầu và kết thúc không một lần gặp mặt!
Chào chương trình! Hôm nay, em có một số vướng bận chuyện tình cảm, mong được chương trình giúp đỡ giải đáp những khúc mắc trong tình yêu của mình.
Chuyện là em và cô ấy vô tình quen nhau trên game và rất hợp nhau nên tiến tới yêu đương. Ngày đầu yêu xa thì tình cảm rất sâu đậm, cảm giác hợp nhau đến nghĩ rằng yêu nhau mãi mãi cũng được. Em và cô ấy yêu nhau như vậy được hơn 6 tháng, bọn em ít khi cãi vã và tình cảm lúc nào cũng như yêu nhau mới ngày hôm qua vậy. Cô ấy ở cách em khá xa hơn 300km nên dù yêu lâu nhưng chưa có dịp gặp mặt. Nhưng bỗng 2 tuần trở lại đây cô ấy rất vô tâm, em không mở lời thì cả 1 ngày cũng không thèm nhắn tin với em, nên em rất buồn nói với cô ấy thì cô ấy nói bận. Gặng hỏi lại không nói, không trả lời. Cứ như vậy có lúc đến cả 2 ngày không nhắn tin cho nhau. Nói chuyện cũng hời hợt, cứ như tình yêu chỉ còn tới từ phía em vậy. Nên em cảm thấy rất buồn, em tỏ ra thờ ơ lạnh nhạt, cô ấy cũng nhận ra sự thay đổi nên nhắn tin, gọi điện thoại cho em khóc nữa. Em đòi chia tay thì cô ấy nhất quyết không chịu, cả ngày nhắn tin đòi quay lại, không còn vô tâm như trước. Bạn cô ấy biết chuyện nên nói với em là cô ấy sợ mất em. Nên em quay lại nhưng được vài ngày lại đâu vào đấy. Em có nên nói cho cô ấy biết cảm giác của mình rồi cho nhau lối đi riêng hay em có thể làm gì khác.
Mong chương trình tư vấn giúp em.
cửa sổ tình yêu, qua game, sâu đậm, 6 tháng, lạnh nhạt, lý do, tiếp tục, chia tay.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Qua những chia sẻ của em, chúng tôi hiểu rằng em đang cảm thấy lo lắng tình cảm của bạn gái dành cho mình khi hai người yêu xa qua game. Yêu nhau 6 tháng nhưng mà chưa một lần gặp mặt nhau ngoài đời. Yêu nhau mà không gặp nhau trực tiếp chỉ qua điện thoại, qua online, qua game; mà đặc biệt lại yêu xa thì thật sự là rất khó. Khó yêu, khó tìm hiểu, khó xác định tình cảm của đối phương dành cho mình, đặc biệt là lại càng khó để có thể giải thích những hiểu lầm những băn khoăn trong suy nghĩ về nhau? Chúng tôi chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Với sự bùng nổ của các trang mạng xã hội, các trò chơi điện tử thì các mối quan hệ ngày càng được mở rộng, và việc yêu nhau qua game, qua mạng xã hội là điều không còn quá xa lạ.Có những người đã tìm được hạnh phúc thực sự của mình; nhưng cũng có những người phải chịu đau khổ, thất vọng với những mối tình “ảo”, bắt đầu và kết thúc cũng không hề một lần gặp nhau.
Hai người yêu nhau được khoảng 6 tháng và chỉ nói chuyện qua mạng, chưa gặp gỡ lần nào, cùng với việc cô ấy thỉnh thoảng lại hời hợt, vô tâm, cả ngày không nhắn tin mà khi em nói chuyện với cô ấy thì chỉ được 1 – 2 hôm rồi lại đâu vào đó. Chúng tôi không có quá nhiều thông tin để có thể khẳng định được việc bạn gái có xem em là người yêu hay không, có tình cảm với em như thế nào. Tuy nhiên, em có thể nhìn nhận tình cảm mà bạn gái dành cho mình. Em có thể tìm hiểu qua những thông tin khác nhau như bạn bè cô ấy để xem có ấy có đang trong hoàn cảnh khó khăn nào về học tập, công việc hay gia đình… làm hạn chế thời gian trò chuyện với em hay không. Khi đó, em có thể hiểu thêm về người mà em đang yêu.
Tuy nhiên vì yêu xa và qua game nên thật khó để em có thể kiểm chứng được những thông tin từ cô ấy cũng như bạn cô ấy, chủ yếu dựa vào tình cảm mà thôi. Khi đó, em có thể chờ thêm một khoảng thời gian để cân nhắc tình cảm của mình và đối phương. Em có thể hỏi chuyện rõ ràng với cô ấy những điều em lo lắng, thắc mắc và mong muốn trong tình yêu của hai em. Em cũng nên lắng nghe những khó khăn từ phía cô ấy, nếu như em thấy những điều cô ấy đưa ra cho hành động vô tâm của mình là lý do thực sự thì em nên thông cảm cho đối phương, còn nếu đó chỉ là “cái cớ” che đậy một điều gì đó thì em có thể tự cân nhắc có nên tiếp tục tình cảm này hay là nói chuyện dứt khóat với cô ấy.
Bên cạnh đó, em cũng có thể cân nhắc đến việc hai người sẽ gặp mặt, có những nhìn nhận thực tế về con người đối phương, cũng để khẳng định tính chân thực về mối quan hệ của hai người. Sớm hay muộn thì hai em cũng  phải gặp nhau tại sao không cho mình thời gian gặp nhau sớm hơn để hai bên hiểu được tình cảm của nhau và cũng có thể gắn kết nhau nhiều hơn. Hy vọng những chia sẻ của chương trình sẽ giúp em giải quyết vấn đề của mình.
Chúc em hạnh phúc!