Mới yêu mà bạn trai đã quay lại với người cũ?
Em chào chuyên gia tư vấn ạ.có thể tư vấn cho em chuyện tình cảm này với được không ạ
Em và bạn trai có tìm hiểu và yêu nhau được hơn 1 tháng rồi ạ. Trước lúc quyết định yêu nhau thì có nói cho nhau về quá khứ của nhau, bạn trai thì mới chia tay người yêu 4 tháng (đã yêu nhau 4 năm) và bảo là không còn liên lạc gì và đường ai nấy đi rồi. Tuy facebook bạn trai và bạn gái kia còn để ảnh nhau em có hỏi chia tay sao không xoá ảnh thì bạn trai bảo quan điểm của bạn đấy là khi chia tay không yêu nữa thì cũng nên giữ lại cho nhau kỷ niệm đẹp. Em cũng tôn trọng quan điểm bạn trai và không bắt bẻ gì. Quãng thời gian bên nhau em thấy bạn ý giành hết thời gian cho em, quan tâm chắm sóc nhưng vì công việc nên em cũng đi làm bạn ý cũng đi làm. Một tuần rồi chúng em cũng chỉ nhắn tin nói chuyện qua điện thoại vừa rồi đây cuối tuần được nghỉ thứ 7, chủ nhật chúng em có hẹn nhau đi chơi nhưng bỗng nhiên anh lại thay đổi bảo là anh ý có đồng nghiệp lâu ngày không gặp giờ muôn gặp anh nên anh đi gặp đồng nghiệp anh có hỏi ý kiến em và em cũng đồng ý,rồi cách đây vài hôm em thấy anh cũng ít nhắn tin nói chuyện với em bình thường anh hay nhắn tin ngỏ lời trước nhưng dạo gần đây em thấy anh không nhắn tin thì em có nhắn tin trước anh cũng trả lời những không còn nói chuyện nhiều như trước nữa và cuộc nói chuyện cũng thấy chán dần đi. Và đến hôm nay thì em có chút nghi ngờ bạn trai và bạn nữ kia vẫn có qua lại với nhau vì em đã theo dõi cả 2 nên có phát hiện một chút điểm chung từ cả 2 người ấy. Giờ em nên cư xử thế nào cho đúng ạ. Em nên hỏi rõ sự thật không hay im lặng và rời xa ạ. Vì bực tức nên em đã huỷ kết bạn facebook anh ấy và anh cũng hỏi lại em là có chuyện gì sao đột nhiên em lại lạnh nhạt với anh ấy. Em vẫn chưa trả lời tin nhắn, giờ em đang rối loạn cảm xúc và không biết nên giải quyết thế nào cho đúng mong chuyên gia tư vấn cho em với ạ
Em cảm ơn nhiều ạ.
Mới yêu mà bạn trai đã quay lại với người cũ?
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ tại đây
Tư vấn trực tiếp với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 08868 04588 (có trả phí)

Chào em,
Em đang có cảm giác bị phụ bạc sau khi tin dành sự tin yêu cho bạn trai dù hai người mới yêu nhau được một tháng. Giờ đây em không biêt nên lặng lẽ rời xa hay hỏi cho ra nhẽ chuyện người yêu lừa dối mình phải không?
Trong tinh yêu ngay cả khi chúng ta nhận lời yêu nhau rồi thì đó vẫn là giai đoạn tìm hiểu và phát triển tình cảm của hai người. Tình yêu sẽ trở lên tốt đẹp hơn nêu ở giai đoạn này hay người tìm thấy nhiều điểm tương đồng, khám phá được nhiều điều thú vị ở nhau, và càng ngày càng có nhiều động lực mang lại cho nhau sự yêu thương và cả mong muốn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Nhưng không phải tình yêu nào cũng tiến triển như vậy, có những đôi bạn ở giai đoạn này bắt đầu nhận thấy sự khác biệt, lối sống, suy nghĩ không tương đồng và rồi họ cũng sớm nhận ra họ không thuộc về nhau và rồi việc dừng lại là không tránh khỏi.
Về chuyện của em và bạn trai mới yêu nhau được một tháng nên tôi đoán là các em vẫn chưa thể hiểu rõ về nhau, mặc dù các em cũng rất thắng thắn chia sẻ về quá khứ để hiểu nhau hơn. Nếu những tìm hiểu của em là đúng thì cho thấy cậu bạn trai vẫn chưa quên hẳn người con gái kia, rõ ràng tình yêu 4 năm của họ cũng sẽ để lại nhiều điều trong nhau và thực tế là bạn trai vẫn muốn lưu giữ những hình ảnh khi cậu ấy và người con gái kia còn yêu nhau. Đó là cảm xúc của cậu ấy và tình yêu là tự nguyện nên chúng ta không thể ép buộc ai đến với mình hay ngược lại. Nếu khi đến với em rồi cậu ấy mới nhận ra cậu ấy còn yêu và vẫn có cơ hội để quay lại với người cũ thì cậu ấy có thể lựa chọn. Em không nên buồn vì điều đó mà trái lại điều đó cho em thấy cảm nhận về tình yêu của mình đã không thực sự chính xác, đó là một bài học để em biết cách cẩn trọng hơn trong tình yêu.
Tôi hị vọng giờ thì em không có gì phải quá buồn đau, những vấp ngã sẽ làm chúng ta chưởng thành hơn. Lặng lẽ rời xa cũng là một cách kết thúc chuyện tình cảm này nếu em không còn điều gì băn khoăn, không rõ ràng về bạn trai. Ngược lại nếu em muốn đối mặt với bạn trai để xem điều gì làm anh ấy đến với mình rồi lại nhanh chóng rời xa mình như vậy thì đó cũng là một cách để chấm dứt hoàn toàn một tình yêu không đúng đắn. Biết đâu khi đó bạn trai lại chỉ ra cho em những nhầm lẫn trong nhận định này thì hai người lại vẫn có cơ hội đồng hành cùng nhau. Tôi hi vọng đây chỉ là một sự hiểu lầm nhưng cũng mong em chưởng thành hơn trong chuyện tình cảm em nhé
Thân ái