Mới yêu nửa năm bạn gái đã tìm người khác để tâm sự.
Em chào chuyên gia.
Em là nam. Em và người yêu quen nhau được nửa năm. Em thấy dạo đây người yêu em có nhắn tin với người con trai khác. Nhưng em thấy những tin nhắn thân mật hơn ở mức bình thường ạ. Lúc gọi video với em thì không chú tâm vào em nói, mà cứ nhắn tin với người đó suốt. Em đang bức xúc lắm ạ, mong chương trình tư vấn giúp em.
\Lo lắng tình yêu, Người yêu lạnh nhạt, bạn gái lạnh nhạt, chia tay, lo lắng tình yêu, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Qua những dòng chia sẻ ngắn em gửi về cho chương trình, chưa có nhiều thông tin để chúng tôi có thể chia sẻ kĩ lưỡng hơn với em. Tuy nhiên, có thể nhận thấy em đang cảm thấy bức xúc khi bạn gái của em dạo gần đây có nhắn tin với người con trai khác mà không chú tâm vào em. Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ về vấn đề này.
Để tồn tại trong xã hội này, con người chúng ta không thể là một cá nhân đơn lẻ, con người là tổng hòa các mối quan hệ xã hội. Một trong những mối quan hệ cần thiết mà ai cũng phải có đó là những người bạn. Cuộc sống của mỗi người sẽ trở nên vô vị nếu như không có một người bạn nào. Thế cho nên việc bạn gái em mong muốn thiết lập mối quan hệ với những người bạn của mình là một nhu cầu chính đáng. Và cũng chẳng có gì sai nếu như bạn gái em chọn cho mình một người bạn khác giới. Thế nhưng, khi đã có người yêu thì mọi cử chỉ, hành động của chúng ta dành cho người bạn khác giới của mình sẽ ở mức cầm chừng. Bởi lẽ, không có một người bạn trai nào lại thích bạn gái của mình quá thân mật với một người con trai khác, phải không em?
Trong trường hợp của em thì việc em cảm thấy bức xúc khi bạn gái của em thờ ơ với em cũng là điều có thể hiểu được. Thế nhưng không biết rằng vì sao em biết được rằng bạn gái em nhắn tin với người con trai khác và mức độ tình cảm của những tin nhắn đó đến đâu? Bởi nếu như em chưa thực sự biết rõ vấn đề, mọi thứ vẫn là phỏng đoán thì việc em suy diễn có thể làm tình cảm rạn nứt. Thiết nghĩ, em nên trao đổi với bạn gái để tháo gỡ những thắc mắc của mình. Em có thể chia sẻ với cô ấy những cảm xúc, suy nghĩ, mong muốn của em. Hơn nữa em cũng cần lắng nghe cô ấy để biết rằng cô ấy mong muốn, suy nghĩ gì về tình cảm này. Nếu sau những góp ý chia sẻ của em, bạn gái có thể thay đổi là một điều đáng mừng. Nhưng nếu cô ấy vẫn không thay đổi cách hành xử, em có thể cân nhắc tới việc cho cả hai thêm thời gian để tự nhìn nhận và kiểm nghiệm lại tình cảm của bản thân, xem rằng cả hai có thực sự muốn cùng nhau đi tiếp hay không?
Chúc em vui vẻ và hạnh phúc.
Nội dung khác
đồng tính, song tính, băn khoăn, gần gũi, thân mật, xu hướng tính dục, giới tính thứ ba, cua so tinh yeu
Cho đến gần đây em đã BJ (một biện pháp quan hệ bằng miệng) cho nó, nó có vẻ phấn khích và nhiệt...
16:56 - Tâm sự
kinh nguyệt có màu đen, chu kỳ kinh nguyệt, kinh nguyệt, cua so tinh yeu
Thông thường, kinh nguyệt có màu đỏ, nhưng đôi khi chúng sẽ có màu đen, đặc biệt là vào giữa chu...
09:02 - Tin tức
Yêu nhau có phải cứ "xa mặt" là "cách lòng" hay không?
Chẳng ai muốn rời xa người mình yêu nhưng đôi khi hoàn cảnh khiến hai người không thể thường...
08:32 - Tin tức
Sự hấp dẫn, đàn bà, đàn ông, nghệ thuật, cửa sổ tình yêu.
Là một người đàn ông đã có gia đình và có kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn về phong cách, thời trang...
08:35 - Tin tức
Lấp đầy bụng đói, tiệm gỏi cuốn, hấp dẫn, cửa sổ tình yêu.
Ngon, tiện lợi, dễ ăn... gỏi cuốn được bày bán khắp nơi ở TP.HCM. Dưới đây là những địa chỉ gợi ý...
12:35 - Tin tức
sói già phố wall, nhà đầu tư chứng khoán, công ty môi giới, leonardo di caprio, Mỹ nhân kế, thành công, Jordan Belfort, cua so tinh yeu
Từng một thời làm chao đảo thị trường, "Sói già phố Wall" có trong tay gần như tất cả...
13:35 - Tin tức
Mùng 1 tháng 5 âm lịch: Dâng cúng hoa gì để cầu được ước thấy
Từ xa xưa, người Việt tin rằng chọn đúng loại hoa dâng cúng vào ngày mùng 1 âm lịch sẽ mang đến...
15:35 - Tin tức
Chăm Sóc Da, Da Khô, Cách chăm sóc da, mùa hanh khô, hiệu quả nhất, cua so tinh yeu
Da khô ráp không chỉ gây khó chịu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây ra hiện...
18:35 - Tin tức
bánh trung thu, bánh trung thu nhà làm, bánh handmade
Cùng với sự đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh của các nhà sản xuất lớn, thị trường bánh trung thu...
10:35 - Tin tức