Mông lung khi thấy cả hai anh đều tốt...
Em chào chuyên gia.
Hiện tại em đang yêu cùng lúc hai người và giờ thì em không biết mình phải làm như thế nào. Em cảm thấy rất có lỗi. Anh B là người em quen trước đến bây giờ là được khoảng gần 1 tháng. Còn anh Đ là em vừa mới quen được hai hôm. Cả hai anh đều rất tốt nhưng mà anh B hay đòi hỏi mấy cái chuyện tế nhị, em không thích. Còn anh Đ thì em cũng không biết là anh ấy có đòi hỏi mấy cái chuyện kiểu đấy không. Nói thật là bây giờ em rất mông lung, em không biết bây giờ mình nên làm gì nữa.
Xin chuyên gia tư vẫn giúp em với.
lựa chọn tình yêu, Lựa chọn người yêu, yêu 2 người cùng lúc, bắt cá hai tay, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi những tâm sự chia sẻ về chương trình, chúng tôi nhận thấy em đang băn khoăn không biết lựa chọn ai khi đứng giữa mối quan hệ với hai người mà em yêu. Chúng tôi sẽ cùng em trao đổi về vấn đề này.
Không biết năm nay em bao nhiêu tuổi, em đã đi làm hay còn đi học và đã từng trải qua chuyện tình yêu nào bao giờ hay chưa? Nếu em còn nhỏ tuổi, chưa trải qua nhiều về tình cảm thì hãy dành thời gian để tìm hiểu và học cách nhìn nhận một con người, tránh vội vàng em nhé. Hơn nữa không biết rằng em có nhận định như thế nào về tình yêu, nhưng đứng trong hoàn cảnh này em cần có nhận định thật chín chắn để tránh gặp sai lầm trong tình cảm. Trước hết em cần xem xét tình cảm của mỗi người, bởi em có trao đổi rằng em thấy hai người đều rất tốt, tuy nhiên 1 tháng hay 2 ngày chưa thể đánh giá hay hiểu rõ về một người đâu em ạ. Em cũng cần cân nhắc hơn việc bạn trai mới quen chưa lâu nhưng thường xuyên đòi hỏi “chuyện ấy”, mặc dù em không thích điều đó thì liệu họ có phải đến với em là thật lòng hay không? Còn nếu 2 ngày quen nhau em đã nhận định rằng họ rất tốt, thì không biết có điều gì khiến em chắc chắn được như vậy?
Hiện giờ trong tình huống này trước hết em cần xác định tình cảm của mình dành cho ai và muốn bên cạnh ai về sau để lựa chọn. Bởi khi em đã xác một mối quan hệ yêu đương với ai thì khi có thêm bất cứ một mối quan hệ tình yêu nào khác đi kèm sẽ đều là sai trái. Vì tình yêu luôn cần sự chung thủy, sẽ không ai mong muốn san sẻ tình yêu với bất cứ người nào. Mặc dù sẽ rất khó để chọn lựa nhưng nếu cứ tiếp tục mối quan hệ kiểu tay ba như thế này sẽ khiến cả 3 người cùng đau khổ thêm mà thôi.
Em ạ, bất cứ sự lựa chọn nào cũng sẽ khó khăn với em lúc này, hãy thực sự lắng nghe lòng mình để biết rõ rằng mình cần gì, muốn lựa chọn điều gì. Đừng vì sự ích kỉ cá nhân, vì những cảm xúc, tình cảm của những người khác mang lại cho mình mà tiếp tục cả hai mối quan hệ. Hy vọng từ những chia sẻ của chúng tôi, em có được câu trả lời xác đáng nhất cho tình cảm của mình.
Chúc em có sự lựa chọn đúng đắn nhất.
bất thường, thai kỳ, ra máu, động thai, sảy thai, cuasotinhyeu
Em có thai 6 tuần bị ra máu hơi nhiều kèm máu cục và đau bụng nhẹ.
crush, bán thân, tình cảm, hành động, cạnh tranh công bằng, tôn trọng, cửa sổ tình yêu.
Em đang thích một cô gái cô ấy nhỏ hơn em 1 tuổi, cô ấy cũng tỏ ra quan tâm em và em cảm nhận...
Quan hệ với vợ khi đang dùng thuốc phơi nhiễm HIV, liệu vợ có....
Em có chút thắc mắc muốn được bác sĩ giải đáp ạ. Ngày 29/03 em có quan hệ với gái m.ạ.i d.â.m...
Có bị tháo khớp hay không khi vô tình "yêu" trong lúc gãy xương ?
Em bị gẫy xương chân và vai được 1 tháng rồi. Tuy nhiên, vừa rồi do gần vợ quá không chịu được...
quan hệ tình dục, sau sinh, có thai, bao cao su, cuasotinhyeu
Em và chồng đã quan hệ lại nhưng khi cho dương vật vào em có cảm giác vướng và đau vết đau cửa...
Nội dung khác
Mẹo hay nhà bếp, thực phẩm, rửa thực phẩm, an toàn thực phẩm, vệ sinh, cua so tinh yeu
Những người quan tâm đến sức khỏe luôn chú trọng đến việc rửa thực phẩm đúng cách, bởi nếu không...
18:02 - Tin tức
Dấu hiệu rõ ràng nhất khi có ai đó thích bạn
Không cần phải chờ đến một lời tỏ tình, những hành động trong vô thức của đối phương có thể cho...
15:05 - Tin tức
Soi cổ tử cung có thể phát hiện ra những bệnh lý gì
Soi cổ tử cung là một biện pháp được các bác sĩ sử dụng để phát hiện sớm các bệnh lý bất thường ở...
09:00 - Kiến thức
phụ nữ và tình yêu, hôn nhân, bí quyết gìn giữ hôn nhân
Sắc đẹp chỉ khiến phụ nữ thu hút đàn ông trong thời gian ngắn. Nhưng tính cách đầy thú vị và...
08:35 - Tin tức
bệnh lây nhiễm, bệnh xã hội, bệnh giang mai, kiến thức sức khỏe, kiến thức sống khỏe, bí quyết sống khỏe, xoắn khuẩn giang mai, biến chứng giang mai
Bệnh Giang mai do xoắn khuẩn giang mai gây bệnh trên người, bệnh được xếp vào loại bệnh lây...
07:30 - Kiến thức
Mắc bệnh dại từ vết cào của mèo, bệnh dại, tiêm phòng dại, cua so tinh yeu
Một số người cho rằng, khi bị mèo cào thì không lây bệnh dại hoặc nghi ngờ liệu có thể lây bệnh...
12:02 - Tin tức
quẩy nóng, quẩy, quẩy Hàng Điếu, phố cổ, ăn gì ở phố cổ, Hà Nội, ăn xế, ăn vặt, ăn cả thế giới, Hàng Điếu, quẩy nóng Hàng Điếu, cua so tinh yeu
Nghe thì có vẻ kì cục, ấy vậy mà quả thực có chuyện chủ quán "mắng" trêu mấy vị khách...
16:02 - Tin tức
Cầu Kênh, câu chuyện ý nghĩa, tình người, cửa sổ tình yêu.
Ai nấy cũng sẽ bất ngờ nếu được nghe câu chuyện nhân văn đằng sau chiếc cầu này tại Tiền Giang....
17:35 - Tin tức
mật ong, bảo quản mật ong, cua so tinh yeu
Mọi người thường nghĩ rằng, thực phẩm cho vào tủ lạnh sẽ bảo quản được lâu hơn. Tuy nhiên với mật...
06:35 - Tin tức