Mong manh như tình yêu
Xin chào các anh chị.
Em và bạn gái em quen nhau đã được 2 năm nhưng bọn em chỉ mới bắt đầu chính thức yêu nhau được 4 tháng. Trong thời gian yêu nhau thì em và bạn ấy có nhiều lúc cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Lúc cãi nhau cái tôi của em quá lớn nên em rất ít khi chịu nhận phần sai. Cho đến nay em và bạn ấy đã chia tay nhau vì em đã làm cho bạn ấy mất lòng tin ở em. Em đã bắt bẻ cô ấy trong lúc bọn em cãi nhau. Giờ bạn ấy đã cắt đứt mọi liên lạc với em rồi. Giờ em đã biết được lỗi lầm của em trong thời gian qua em muốn quau lại với bạn ấy để bù đắp lại những gì mà em đã gây ra.
Mong anh chị có thể tư vấn giúp em cách để bắt đầu nói chuyện và xin lỗi cô ấy ạ. Em cảm ơn chương trình.
Chia tay, níu kéo tình yêu, đánh mất rồi, đánh mất tình yêu, níu kéo tình cảm.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Rất chia sẻ với những tâm sự em gửi về cho chương trình. Sau khi đọc những dòng thư em gửi tới, chúng tôi hiểu rằng em đang trong những tháng ngày hối hận khi đánh mất tình yêu của mình. Em thực sự nhận thấy những điều bản thân mình làm chưa tốt khiến tình yêu tan vỡ và vì thế em muốn một lần cố gắng để cho tình yêu của mình một cơ hội. Chúng tôi hiểu những nỗi lòng nơi em và cùng em chia sẻ về vấn đề này.
Em tiếc nuối vì đã đánh mất đi người mà mình thực lòng yêu thương. Mong muốn được quay lại của em cũng là hoàn toàn chính đáng. Vậy thì ngay bây giờ em nên hành động theo những mong muốn của mình, tránh trường hợp chưa kịp hành động thì người cũ đã có người mới em nhé. Nhưng làm sao để quyết tâm mà không gọi là quá vội vàng đó mới là điều quan trọng hơn cả. Trong khoảng thời gian này em cũng cần xác định rằng không phải chỉ là bản thân em đặt câu hỏi để mong muốn cô ấy quay lại, mà nhiệm vụ của em lúc này gần như là “cưa lại” người cũ.
Bằng cách nào đó, hãy thể hiện rằng em còn yêu người ấy bằng một tình cảm chân thành và muốn hàn gắn. Hơn nữa trên cơ sở vẫn nói chuyện như những người bạn thì em cũng có thể hẹn gặp nhau, đi chơi, chia sẻ dần. Biết đâu khi em thực sự cố gắng sẽ lay động được cô ấy thì sao? Hãy cố gắng để bản thân không hối tiếc về điều gì, em nhé. Còn thành công hay không, còn phụ thuộc vào tình cảm anh ấy dành cho em nữa. Nếu mọi chuyện không được như ý muốn thì đó cũng là lẽ thường của cuộc sống thôi em ạ. Tình yêu một khi đã mất đi lấy lại rất khó. Em cũng không vì chuyện đó mà ôm nỗi day dứt trong lòng. Hãy coi đó là một bài học trong tình yêu để không bao giờ mắc sai lầm nữa.
Chúc em bản lĩnh, tự tin và may mắn nhé.
Quen qua zalo, trò chuyện, ngoại tình, mang bầu
Anh ấy cũng có gia đình và 2 con. Sau đó chúng em còn gặp nhau thêm 3 lần nữa thì không gặp vì em...
lo lắng, yêu qua mạng, áo, thực, yêu, học tập, cuasotinhyeu
Em từ chối, em nói là em còn đi học nhưng người đó vẫn cứ tấn công( kiểu quan tâm hỏi han). Và mẹ...
bạn cùng lớp, học giỏi, quan tâm, gieo hy vọng
Thỉnh thoảng crush cũng có quan tâm đến em chút làm em có hơi động lòng và cũng tự hỏi là liệu...
gen di truyền, xác định, huyết thống, kiểu gen, nhóm máu, cuasotinhyeu
Vấn đề là bố nhóm máu B .mẹ nhóm máu A thì con sinh ra có nhóm máu nào!
" Cửa mình" bỗng nhiên có cục thịt hồng sau lần "yêu" đầu !
Em là nữ và mới quan hệ lần đầu được 1 tháng. Sau qh 1 thời gian em thấy cửa mình xuất hiện cục...
Xét nghiệm tóc tìm Ketamin sau 2 tháng có cho kết quả đúng không ?
Nếu 1 người có sử dụng ketamin thì trong vòng 2 tháng xét nghiệm tóc có biết được kết quả chính...
khắc tuổi, cấm kết hôn, cấm yêu, bố mất vì không hợp tuổi, chán nản
Em và bạn trai yêu nhau hơn một năm, tình cảm rất tốt nên hai đứa cũng xác định lâu dài và nghĩ...
thử que, 2 vạch, ra máu kinh, kinh nguyệt, trễ kinh, cuasotinhyeu
Em thử que 2 vạch nhưng tại sao em lại ra máu kinh ạ. Em trễ kinh cũng đã nửa tháng, em thử que...
Nội dung khác
Bí quyết làm đẹp, nước gạo, làn da trắng mịn, cua so tinh yeu
Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong lỗ chân lông, giúp các...
18:35 - Tin tức
Hết yêu rồi, mình dừng lại thôi anh, cửa sổ tình yêu.
Anh thường nói mối quan hệ nào cũng vậy, rồi sẽ đến thời điểm như cà phê thêm nước...
08:35 - Tin tức
nấm mốc, ngộ độc thực phẩm, an toàn thực phẩm, sống khỏe, ăn uống
Nói đến ngộ độc thực phẩm và bệnh lây truyền qua thực phẩm, người ta thường chỉ nghĩ đến các chất...
10:33 - Tin tức
tập thể dục, cải thiện trí nhớ, trí nhớ, thể dục sau khi học, cua so tinh yeu
Một bài tập thể dục nhẹ nhàng như chạy bộ ngay sau một buổi học có thể làm tăng trí nhớ cho phụ...
10:35 - Tin tức
Cách ngừa, trị rối loạn xuất tinh, cửa sổ tình yêu.
Rối loạn xuất tinh (RLXT) là một trong những rối loạn tình dục nam giới phổ biến nhất, làm ảnh...
14:02 - Tin tức
Minh Tuyết đáp trả khi bị nói lôi chuyện giàu nghèo ra làm tiêu chuẩn chọn chồngMinh Tuyết đáp trả khi bị nói lôi chuyện giàu nghèo ra làm tiêu chuẩn chọn chồng
Sau phát ngôn “Tôi thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình”, Minh Tuyết bị một cư dân mạng mỉa...
12:05 - Tin tức
Muốn da sáng, dáng đẹp, sức khỏe tốt hãy ăn cà chua mỗi ngày
Ít ai ngờ rằng một loại quả nhỏ bé như cà chua lại có thể chứa quá nhiều chất dinh dưỡng đến vậy...
14:34 - Tin tức
ghen tuông, không hoàn hảo, chia sẻ, ứng xử phù hợp, vượt qua thử thách, cửa sổ tình yêu.
Mỗi lần cô ấy đi gặp đối tác thì mình đều nổi lên nghi ngờ, ghen tuông. Những lần cô ấy đi thì ít...
13:05 - Tâm sự
liệt nửa mặt do lạnh, liệt mặt, liệt mặt mùa lạnh, cua so tinh yeu
Đang giữa mùa đông, miền Bắc giá lạnh, số bệnh nhân đến khám chữa vì méo mồm, liệt mặt cũng gia...
10:33 - Tin tức