Một người đã muốn RỜI ĐI, người còn lại có NÍU KÉO cũng chỉ là vô nghĩa!
Chào chương trình ạ!
Em và người yêu đã quen nhau được hơn 6 năm và yêu nhau được gần 2 năm rồi. Chúng em yêu xa vì cả 2 người đều đang học đại học, 2 trường cách nhau khoảng 1000km. Dạo gần đây chúng em có gặp xích mích trong chuyện tình cảm, cô ấy nói muốn tạm dừng với em vì có 1 người khác đến và quan tâm cô ấy, cô ấy cần 1 người ở gần hơn để lúc này lúc kia. Em rất buồn vì chúng em đã đi cùng nhau đến ngày hôm nay rồi, cả 2 cũng đã kết thúc năm 3 chuẩn bị bước vào năm tư và hy vọng về tương lai sẽ gần hơn. Em đã gọi điện xin cô ấy đừng liên lạc với người kia nữa thì cô ấy bảo chuyển trọ xong cô ấy sẽ cắt đứt liên lạc. Nhưng vài hôm nay em biết được cô ấy và người kia nói chuyện với nhau nhiều hơn, cô ấy cũng không trả lời không nghe điện thoại của em nữa. Dường như tìm cách chặn liên lạc với em.
Em muốn chương trình tư vấn cho em làm thế nào để em níu giữ được cô ấy với ạ? Chúng em đã cùng nhau vượt qua 1 chặng đường rồi và em không muốn dừng lại vì em vẫn còn rất yêu cô ấy, chúng em cũng qua lại giữa 2 gia đình rồi. Em cảm ơn chương trình ạ!
chia tay, mâu thuẫn, níu kéo, lạnh nhạt, khó khăn, tình cảm, chấp nhận, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Quen nhau 6 năm, yêu nhau 2 năm – cả một quãng thời gian dài ở bên cạnh nhau như vậy để bây giờ nói chia tay, tình yêu mất tình bạn cũng không còn là điều khiến em đau đớn và không thể nào chấp nhận. Nhất là khi tình yêu của hai em không chỉ dừng lại ở sự tìm hiểu của hai người mà cả hai bên gia đình cũng có qua lại với nhau. Thế nhưng, phải làm sao khi bạn gái cứ tìm mọi cách để tránh né, cắt đứt liên lạc? Bây giờ chúng ta sẽ trao đổi cùng nhau về vấn đề này.
Theo như chia sẻ của em, tôi đang băn khoăn không biết vì có xích mích, mâu thuẫn nên bạn gái em mong muốn dừng lại; hay chính việc cô ấy muốn dừng lại là những mâu thuẫn, xích mích trong mối quan hệ của hai em? Ở thời gần đây, cuộc sống, công việc, học tập của bạn gái em như thế nào, có khó khăn gì không? Khi cô ấy nói muốn dừng lại, muốn có thời gian suy nghĩ là một quyết định đột ngột khi mối quan hệ của cả hai đang tốt đẹp hay đã có dấu hiệu lạnh nhạt, hờ hững trước đó?
Em thân mến! Yêu xa luôn là một thử thách đối với các cặp đôi bởi cả hai chẳng thể nào gặp gỡ, chăm sóc nhau thường xuyên; khi cần cũng chẳng thể chạy đến bên nhau; những yêu thương, nhớ nhung chỉ có thể gửi qua mây, qua gió, qua những dòng tin nhắn hay những cuộc điện thoại. Nhưng để nói rằng đây là lý do dẫn đến sự chia tay của các cặp đôi thì không đúng, bởi em thấy đấy, có nhiều người yêu xa đến trăm ngàn cây số trong khoảng thời gian rất dài họ vẫn vui vẻ, hạnh phúc và có được cái kết viên mãn đó thôi. Thế nên, nếu có nguyên nhân nào đó dẫn đến sự chia tay thì là bởi tình yêu ta dành cho nhau chưa đủ lớn mà thôi. Lúc này, điều em cần phải biết và tìm hiểu đó là thực sự bạn gái em muốn chia tay là bởi nguyên nhân gì? Là vì tình cảm cô ấy dành cho em đã thay đổi, cô ấy muốn tìm hiểu người khác, muốn đến bên người khác; hay bởi hoàn cảnh lúc này đang khó khăn, bế tắc với cô ấy, và chia tay chỉ là lựa chọn lúc mệt mỏi, chán chường mà thôi?
Nếu lúc này cô ấy đang gặp khó khăn thì em có thể ở bên đồng hành, chia sẻ cùng cô ấy với tư cách là một người yêu cũng được, là một người bạn cũng chẳng sao. Chỉ hy vọng rằng lúc vượt qua khó khăn rồi cô ấy có thể suy nghĩ, cân nhắc lại mối quan hệ tình cảm trong suốt thời gian qua và đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Ngược lại, nếu cô ấy đã hết tình cảm với em, muốn né tránh, rời xa em thì em nên học cách chấp nhận em ạ. Yêu nhau là tự nguyện, ta tự nguyện đến với nhau bởi sự cảm mến, rung động với đối phương; tự nguyện chung thủy, cùng nhau vun đắp tình cảm với họ. Đến khi nào sự tự nguyện đó không còn nữa thì ta nên cân nhắc lại mối quan hệ của mình chứ không phải tìm mọi cách để níu kéo, năn nỉ họ ở lại bên mình. Như người ta vẫn thường nói, ta chỉ có thể giữ được người muốn ở, chẳng ai có thể giữ được người muốn rời đi. Trong tình yêu, “chân lý” này vẫn luôn đúng. Một khi một trong hai người đã muốn cất bước ra đi thì dù ta có giữ họ ở lại bằng thể xác, ta cũng chẳng thể nào giữ được tâm trí, tình cảm của họ ở lại bên mình. Lúc đó, ta níu giữ họ cũng giống như cố gắng nắm chặt cây hoa hồng, càng cố nắm sẽ càng tổn thương, đau đớn bởi gai của nó. Thế nên, nếu em đã cố gắng hiểu, cố gắng tìm mọi cách để níu kéo rồi nhưng dối phương vẫn không muốn quay về thì hãy tôn trọng quyết định của họ và dũng cảm buông tay em nhé.
Chúc em mạnh mẽ và nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống!
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
Dùng que thử thai khi bị trễ kinh 10 ngày liệu có đúng không ?
Vợ em bị trễ kinh 10 ngày. Chúng em có sử dụng que thử thai lúc thử em cho que thử ngập mũi tên...
thích bạn cùng lớp, muốn tiến đến, từ chối tình cảm, chán nản
Hầu như việc gì em cần, bạn ấy đều tỏ ra lạnh lùng nhưng sau đó cũng làm giúp em. Còn khá nhiều...
trẻ sôi bụng đi ngoài, trẻ khóc khi đi ngoài, nuôi con sữa mẹ, nuôi con sữa ngoài, vệ sinh bình sữa
Con em một tháng tuổi hay bị sôi bụng trước khi đi ngoài, mỗi ngày bé đi khoảng chục lần phân màu...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tan vỡ, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện, tình 9 năm, kết thúc, đám cưới
Mỗi khi về nhà cha mẹ của nhau anh ấy tỏ vẻ mệt mỏi khi có người hỏi về việc cưới nhau. Dạo gần...
Nhúng tay, quần ngâm nước, người thân, nhiễm hiv, máu hành kinh, bị xước, lây nhiễm, hiv, cuasotinhyeu
Lo lắng phơi nhiễm vì lỡ nhúng tay vào quần dính “máu kinh” của người HIV đang ngâm nước
Cơ thể nhiều dấu hiệu bất thường có phải đã có bầu?
Em năm nay 41 tuổi mới cưới được hơn một năm, hiện tại em đang rất mong con
Nội dung khác
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, trầm cảm, nguyên nhân trầm cảm, cua so tinh yeu
Tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm ngày một gia tăng, vậy lý do chính khiến 12 cung hoàng đạo gặp vấn đề là...
18:35 - Tin tức
mang thai, chuyển dạ, không có cơn chuyển dạ, gây chuyển dạ chủ động, bấm ối, kích đẻ, tai biến, xử trí, đình chỉ thai nghén
Gây chuyển dạ hoặc khởi phát chuyển dạ chủ động là sự tác động của thầy thuốc làm cho cuộc chuyển...
15:35 - Kiến thức
Da sáng lên hẳn 1-3 tone khi tắm bằng nước vo gạo hằng ngày
Để sở hữu làn da toàn thân trắng sáng và mượt mà ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc toàn...
13:30 - Tin tức
Câu chuyện, về người, "chồng nhặt", của mẹ, cửa sổ tình yêu.
Sau khi bố mất, một người đàn ông khác được cô gái gọi là "chồng nhặt" của mẹ xuất hiện...
14:35 - Tin tức
tình yêu gia đình, chàng nghĩ về bạn, chàng luôn nhớ về bạn, tình yêu
Lúc nào bạn cũng nghĩ về chàng nhưng làm thế nào để người đàn ông của bạn cũng nhớ nhung bạn.
09:05 - Tin tức
Học tỷ phú, thói quen, sớm trở nên giàu có, cửa sổ tình yêu.
Các tỷ phú giàu có nhất thế giới đều có những thói quen nhất quán giúp họ thành công. Bạn không...
13:35 - Tin tức
vòng tránh thai là gì, dụng cụ tử cung, tránh thai, phụ nữ, đặt vào tử cung, ngăn cản, phôi thai làm tổ, cơ chế tránh thai của vòng tránh thai, các loại vòng tránh thai
Vòng tránh thai (hay còn gọi là dụng cụ tránh thai, dụng cụ tử cung) dùng để đặt vào trong tử...
20:05 - Kiến thức
Đỗ Mỹ Linh mạnh tay cắt tóc ngắn, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cua so tinh yeu
Gần đây không thấy Đỗ Mỹ Linh đăng hình ảnh gì nhiều, hoá ra là cô nàng đã cắt tóc quá ngắn thế...
11:35 - Tin tức
trẻ bị ho, xử lý khi trẻ bị ho, viêm đường hô hấp, chăm sóc trẻ bị ho
Bình thường, đường hô hấp luôn được giữ gìn sạch sẽ do sự chuyển động liên tục của lớp lông mao...
20:05 - Kiến thức