Muốn "chiếm" lại "trái tim" nàng nhưng sao quá khỏ...
Em chào chương trình cửa sổ tình yêu! Em đang vướng mắc trong chuyện tình cảm mong nhận được những lời khuyên từ chương trình!!!
Em và cô ấy gặp nhau từ khi em còn học lớp 12 cô ấy thua em 4 tuổi. Ngay từ lần đầu tiên gặp cô ấy khiến trái tim em rung động và tỏ tình với cô ấy. Cô ấy đồng ý và chúng em có một thời gian hẹn hò và đi chơi với nhau. Nhưng sau một khoảng thời gian, cô ấy bỗng chia tay với em. Em tự hỏi đã có chuyện gì thì cô ấy không giải thích gì và càng lúc xa dần em. Sau khi em tìm hiểu thì biết rằng cô ấy đang hẹn hò với người khác. Người đó chính là đứa bạn chơi chung cùng khóa với em. Cậu bạn đó biết em yêu cô ấy nhưng vẫn cố tình tán cô ấy.
Em thật sự rất bất ngờ. em và cô ấy đã xảy ra tranh cãi và chẳng ai chịu nhường ai. Từ lúc đó, em cảm thấy rất buồn và giận nên cứ thấy cô ấy là tránh mặt nhau và lao đầu vào học để thi đại học. Từ đó em không còn thông tin của cô ấy nữa. Hiện tại, em là sinh viên năm 3. 3 năm rồi em vẫn nhớ nhung cô ấy mỗi đêm không thể nào quên được.
Thậm chí, trong khoảng thời gian học sinh viên có một người đển tỏ tình em. Nhung em đã từ chối vì em vẫn thương người con gái 4 tuổi đó. Từ lúc đi học trên lớp hay sinh hoạt cá nhân em luôn nhớ cô ấy, thậm chí nhiều lúc hay lơ đễnh mất tập trung. em bắt đầu hỏi thăm những đứa bạn cùng tuổi với cô ấy thì được biết cô ấy đã chia tay người bạn cùng khóa với em. Em liền xin số điện thoại và hẹn cô ấy ra ngoài gặp nhau, cô ấy đồng ý gặp em nhưng khi đến nơi cô ấy chẳng nói lời nào cả thậm chí tỏ ra thái độ khó chịu .
Tuy em cố gắng bắt chuyện nhưng cô ấy vẫn im lặng. rồi cô ấy block tin nhắn. và chặn kết bạn facebook??? Mong chương trình cho em lời khuyên!!! em có thể giữ được cô ấy chứ !!!
chinh phục, người yêu cũ, lạnh nhạt, chặn tin nhắn, không muốn quay lại
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Bạn thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi tâm sự về cho chương trình. Đọc những chia sẻ của bạn, tôi hiểu được phần nào những tình cảm sâu đậm của bạn dành cho bạn gái.
Như bạn đã nói, bạn và bạn gái đã có khoảng thời gian hẹn hò khi còn học trung học phổ thông. Bạn biết đấy, tình yêu tuổi học trò được xem là tình yêu đầu đời. Nó có thể đến một cách chóng vánh, nhẹ nhàng, nhưng đôi khi lại là những cảm xúc mãnh liệt nhất, thậm chí đó còn là sự khắc khoải, khó quên trong kí ức của mỗi người.
Tôi tin rằng bạn đã có một tình cảm chân thành với người bạn gái ấy. Vậy theo bạn, người bạn gái ấy đã thật lòng dành tình cảm cho bạn chưa hay cũng chỉ là những cảm xúc “ thoáng qua” dịu nhẹ. Bạn gái chia tay bạn vì hẹn hò một bạn trai khác và khi bạn xác minh được sự thật thì bạn gái có tỏ ra có lỗi hay không? Như bạn nói: “ hai bạn đã tranh cãi và không ai nhường ai”, theo bạn đó có phải là cách thể hiện của người yêu thương mình thật lòng không?
Tôi hiểu với bạn đó là “ cú sốc” rất lớn trong tình yêu đầu đời. Nhưng tôi cũng thật khâm phục bạn vì đã quyết tâm lấy việc học để bù đắp cho những tổn thương của mình. Và bạn đã nhận được phần thưởng xứng đáng đó là việc thi đỗ đại học. Bạn ạ. Có thể khoảng thời gian hẹn hò trong quá khứ cùng bạn gái là khoảng thời gian thật đẹp với bạn, đó là những kí ức cứ theo đuổi trong tâm trí bạn mà bạn mong chờ tìm lại. Nhưng sau lần hẹn gặp gần đây nhất với bạn gái, bạn gái đã tỏ hẳn thái độ khó chịu, không muốn quay trở lại thì bạn cũng nên tự dứt khoát với chính bản thân mình. Hãy để đó là những hoài niệm thật đẹp của tuổi học trò và hãy "cất" nó vào một nơi thật sâu trong tim mình
Bạn biết đấy, tình yêu muốn phát triển và bền vững thì nên xuất phát từ cả hai phía. Sau khoảng thời gian không gặp thì bạn gái cũng có những thay đổi, những lựa chọn và định hướng của riêng mình. Vì vậy bạn cũng đừng cố gắng níu kéo nếu như bạn gái không muốn. Hãy tự mở rộng mình ra, đón nhận lấy nhiều cơ hội hơn ở phía trước. Tôi tin rằng bạn là một chàng trai có trái tim ấm áp và chân thành thì chắc chắn bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình.
Chúc bạn thành công và hạnh phúc!
Đàn ông ít lông chân là bị yếu sinh lý???
Năm nay cháu 16 tuổi, đã dậy thì được mấy năm nay rồi ạ nhưng mà chân cháu lại rất ít lông ạ....
bố mẹ, cãi cọ, bất đồng, trái ngược, lo lắng, muốn bố mẹ hòa thuận
Bố mẹ em bình thường rất vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng do tính của 2 người có 1 vài điểm hơi bất...
chưa từng yêu, nuối tiếc thanh xuân, khó yêu, không gặp người yêu
Em là cô gái sinh năm 1993, nhưng tính tới thời điểm hiện tại em chưa có một mối tình chính thức...
Sau cắt bao quy đầu 3 tháng vẫn chưa hết phù nề, liệu có nguy hiểm không ?
Em cắt bao quy đầu được 3 tháng, nhưng phần dưới dây hãm bị phù vẫn chưa hết và không có đau gì cả
Hối hận khi tạo ra cuộc tình "tay ba"
Nhưng khoảng cách địa lý quá xa và sự cô đơn nên trong giây phút yếu lòng em đã quen với một anh...
"Nhũ hoa" nổi mụn trắng khi mang thai có nguy hiểm không?
Em đang bầu được 7 tháng. Mấy ngày hôm nay em để ý tháy núm ti của em bị nổi một cục thịt nhỏ lên...
Nội dung khác
Xét nghiệm protein niệu khi mang thai và tầm quan trọng trong chẩn đoán bệnh
Khi mang thai cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi, những bệnh lý thai kỳ vì thế mà có nguy...
13:05 - Kiến thức
bệnh hiểm nghèo, từ thiện, cuộc sống muôn màu
Anh Chang A Lòng vét hết túi nọ đến túi kia, chìa ra cho tôi xem một nắm tiền lẻ nhàu nhĩ. Anh...
10:35 - Tin tức
dày sừng nang lông, khoảng sáng sau gáy, siêu âm, cua so tinh yeu
Với một người phụ nữ đang mang thai ở thời điểm bắt đầu tuần thứ 11 đến hết tuần thứ 13, chỉ vài...
09:00 - Tin tức
Tiết sữa ở trẻ sơ sinh: Bình thường hay nguy hiểm?
Trẻ sơ sinh không phải là một cơ thể người lớn thu nhỏ. Sự thật, các bé có rất nhiều biểu hiện,...
09:04 - Kiến thức
trẻ nhỏ, tiêm phòng, vắcxin, tiêm chủng mở rộng, lịch tiêm chủng
Hiện nay có 6 bệnh được ngừa cho trẻ ở nước ta theo lịch chủng ngừa bắt buộc và miễn phí, đó là:...
07:00 - Kiến thức
Khối u buồng trứng khổng lồ, đốt ngải, cua so tinh yeu
Một cô gái 22 tuổi ở Yên Sơn Tuyên Quang đã mang khối u khổng lồ nặng 8kg, cô gái này vừa được...
10:01 - Tin tức
Quán mực, quán bạch tuộc, bạch tuộc nướng, cửa sổ tình yêu.
Luôn là điểm đến của nhiều tín đồ ẩm thực, những quán mực và bạch tuộc nướng dưới đây sẽ giúp bạn...
06:35 - Tin tức
Mãn kinh sớm - kẻ phá bĩnh, cua so tinh yeu, mãn kinh
Hiện tượng mãn kinh ở phụ nữ trẻ hiện nay xảy ra ngày càng nhiều. Đột ngột giảm hoặc mất kinh ở...
14:35 - Tin tức
tình yêu, bạn gái chia tay, muốn bạn gái nghe lời, níu kéo tình yêu, xin lỗi trước, chiều chuộng bạn gái, cửa sổ tình yêu, tư vấn
Em giải thích là yêu nhau phải cùng nhịn nhau Hiểu cho nhau, cô ấy nói muốn hơn, rồi em làm vui...
13:05 - Tâm sự