Muốn tính chuyện kết hôn mà bạn trai càng ngày càng tệ đi.
Chào chương trình. Em năm nay 21 tuổi và bạn trai em 22 tuổi. Dạo gần đây bọn em không hoà hợp lắm, cứ cãi nhau rồi làm hoà rồi cãi nhau. Em thấy anh ấy không còn tôn trọng em nữa qua những hành động như là đi chơi chung làm anh ấy vui thì anh ấy sẽ dẫn đi tiếp còn không thì không có lần sau, văng tục với em, bắt em làm này nọ theo ý.
Có 1 thời gian anh ấy không hài lòng về em một số chuyện, cả tháng trời anh ấy cũng không dẫn em đi chơi 1 bữa. Lúc nãy em với anh ấy có đi cafe, anh ấy hiển nhiên nhìn hết cô gái này nọ đi ngang như không có em ở đó, em nhéo anh ấy 1 cái thì anh ấy bảo đau rồi im lặng đòi về, gần đến nhà thì nói lần sau không đi nữa viện cớ này nọ. Hai ngày trước cãi nhau anh ấy còn chửi tục với em, em cảm nhận anh ấy không xem em ra gì.
Suốt ngày bắt em phải làm này làm nọ theo ý nếu không làm thì sẽ im lặng không yêu thương gì nữa, làm gì cho em cũng tính toán. Em không biết phải làm gì bây giờ nữa, hai bọn em tính 2 năm nữa sẽ kết hôn mà anh ấy càng ngày càng tệ đi, em mất niềm tin quá mà em cố bỏ thì anh ấy qua năn nỉ thì em lại mềm lòng. Xin chương trình cho em lời khuyên với ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Tự bản thân em cũng nhận thấy bạn trai càng ngày càng không có sự tôn trọng em, luôn muốn em làm theo ý muốn của anh ấy, thậm chí có những lời nói xúc phạm tới em. Tình yêu này có mang đến cho em niềm vui, sự thoải mái và anh ấy có phải là người sẽ mang lại hạnh phúc cho em hay không, em nên suy nghĩ kĩ về những điều đó em à.
Sau những lần em quyết tâm nói lời chia tay bạn trai, anh ấy đến năn nỉ làm lành với em, thì em có nhận được sự hứa hẹn gì về việc anh ấy sẽ phải thay đổi những nét tính cách kia không? Các em đã bao giờ trò chuyện thẳng thắn với nhau về việc cần phải tôn trọng nhau không? Theo em, có khi nào anh ấy sẽ thay đổi bản thân được không hay tất cả chỉ là lời hứa suông, hứa cho xong chuyện rồi chứng nào tật ấy. Em nghĩ thế nào về một người đàn ông sau này là chồng của em, là bố của các con em mà thường xuyên nói những lời thô tục, thích áp đặt mọi người, gia trưởng.
Em có biết nguyên nhân tại sao khiến cho gần đây các em bỗng trở nên không hòa hợp với nhau không? Em có làm điều gì khiến cho bạn trai nghi ngờ hoặc cảm thấy không hài lòng: cách ăn nói, giao tiếp, ứng xử …Nếu như không có chuyện gì từ phía em, mà bỗng dưng bạn trai có thái độ như vậy thì các em cần nói chuyện với nhau để nhìn nhận thẳng thắn vào vấn đề bạn trai đang gặp phải. Trong tình yêu mà thiếu đi sự tôn trọng đối phương thì tình cảm ấy khó có thể bền vững được. Em cần thể hiện rõ ràng quan điểm của mình, nếu như người ta thay đổi theo chiều hướng tích cực thì đó là điều rất tốt, còn không thì em nên cân nhắc lại chuyện tình cảm này.
Chị hi vọng rằng những chia sẻ phía trên sẽ giúp em phần nào nhìn nhận ra được vấn đề. Còn gì thắc mắc em có thể tiếp tục gửi thư đến trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn, các chuyên gia tư vấn sẵn sàng hỗ trợ cho em. Chúc em luôn thuận lợi, may mắn trong cuộc sống!
Nội dung khác
nấu xôi thập cẩm ngon mê ly, bữa sáng ngon miệng, cách nấu xôi ngon, cua so tinh yeu
Cho gạo vào chõ đồ xôi, bắc lên bếp. Khi xôi gần chín thì cho mỡ gà (hoặc dầu ăn) vào đảo đều....
15:00 - Tin tức
Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con trong phòng tắm: Mẹ ruột nói gì về người đàn ông nhận là bố đứa trẻ?
Thông tin nữ sinh lớp 7 tại Vũng Tàu mang thai, tự sinh con trong phòng tắm đang khiến dư luận...
12:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, hôn nhân không hạnh phúc, người yêu cũ, quay lại với người yêu cũ, ly hôn.
Em thật sự rất hối hận vì khi xưa đã không chọn anh, vì cứ tưởng anh không yêu em. Anh nói với em...
12:03 - Tâm sự
Mẹo thông tắc, bồn cầu bằng nước rửa bát, cửa sổ tình yêu.
Không cần sử dụng đến bộ dụng cụ quá cầu kỳ, bạn vẫn xử lý được tình trạng bồn cầu bị tắc chỉ...
15:02 - Tin tức
thị trấn cấm dân, buôn chuyện, tung tin, cửa sổ tình yêu.
Người dân lan truyền tin đồn nhảm tại thị trấn này sẽ bị phạt 10 USD và bị bắt phải nhặt rác.
15:21 - Tin tức
Mẹo giúp làm trắng sáng vùng da thâm dưới nách
Vùng da dưới nách của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn nhờ nguyên liệu làm đẹp trong bếp như chanh,...
13:33 - Tin tức
Đứt dây hãm bao quy đầu: "Tai nạn" phòng the khó lường và cách xử lý
Dây hãm bao quy đầu còn gọi phanh hãm quy đầu với cấu tạo là dải niêm mạc chữ Y ngược, nằm phía...
09:42 - Kiến thức
trà sữa, nghiện trà sữa. tăng cân, béo phì, luyện tập
Các quán trà sữa ngày càng mọc lên dày đặc ở khắp các nẻo đường, từ thành phố lớn đến thành phố...
13:31 - Tin tức
Dây rốn hai mạch máu, dây rốn một động mạch, dây rốn bất thường, thai nhi
Dây rốn là đoạn kết nối giữa thai nhi với bánh nhau. Chức năng của cơ quan này là đường dẫn...
10:02 - Kiến thức