Nắm tay rồi, ôm rồi mà sao em vẫn từ chối tình anh?
Xin chào góc tư vấn!
Em và bạn gái ấy cùng tuổi (24 tuổi), chúng em biết nhau từ khi vào học chung lớp cấp 3; nhưng đó chỉ là quan hệ bạn bè. Sau thời gian 1 năm lại đây chúng em có bước tiến gần gũi hơn bạn bè; nhưng cũng chưa phải là người yêu của nhau, quan hệ tình cảm khá tốt. Em nghĩ rằng cô ấy cũng có tình cảm đối với em nên em đã quyết định ngỏ lời với cô ấy, nhưng không như em mong đợi, bạn gái ấy đã từ chối. Bạn gái nói quan hệ giữa 2 đứa nên là bạn bè sẽ tốt hơn tình yêu. Em chẳng hiểu tại sao? Nếu cô gái ấy không có tình cảm với em thì làm sao có thể để em có những cái ôm từ phía sau, hay là cái nắm tay khi ngồi trò chuyện cùng nhau. Em chẳng biết cô ấy đang suy nghĩ gì về em và giờ em nên làm gì? Thật sự em có tình cảm với cô ấy.
Mong chuyên gia tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!
tỏ tình, từ chối, cố gắng, nguyên nhân, chân thành, rào cản, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trên đời này, mối quan hệ khiến ta phải suy nghĩ, băn khoăn, trăn trở nhiều nhất có lẽ là một mối quan hệ mà ta không thể gọi tên nó là gì. Nhất là trong tình yêu, một mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng không phải là tình yêu khiến ta không biết tình cảm đối phương dành cho ta như thế nào? Ta nên ứng xử ra sao cho phù hợp? Và nên cố gắng như thế nào mới là “vừa đủ”? Chương trình thực sự hiểu và chia sẻ cùng những băn khoăn, suy nghĩ nơi em.
Em nói rằng khi em tỏ tình thì bạn ấy từ chối và nói rằng hai người chỉ nên làm bạn với nhau? Vậy sau đó em có tìm hiểu xem vì sao theo bạn ấy thì hai người chỉ nên làm bạn? Là bởi bạn ấy thực sự không có rung động, tình cảm với em; em không phải là một nửa bạn ấy muốn tìm kiếm? Hay bạn ấy cũng có tình cảm với em nhưng vẫn đang bị vướng mắc bởi điều gì đó như: chưa vượt qua được mối quan hệ cũ, tâm lý sợ yêu rồi sau này chia tay lại không thể làm bạn nữa, đang thử thách sự chân thành, kiên trì của em…? Bản thân em nếu chưa biết được lý do thực sự đằng sau lời từ chối của bạn ấy thì em có thể thông qua trao đổi, trò chuyện với bạn ấy; hoặc thông qua những người bạn chung của hai người tìm hiểu xem nguyên nhân là gì? Khi biết rõ nguyên nhân rồi thì mới có thể tìm ra giải pháp, mới biết bản thân nên làm gì. Nếu thực sự bạn ấy không có tình cảm với em thì em chỉ có cách tôn trọng bạn ấy và dừng lại vì tình cảm chẳng thể cưỡng cầu. Nhưng nếu nguyên nhân khiến bạn ấy chưa dám đến với em là vì nguyên nhân khác chứ không phải không có tình cảm với em thì em có thể ở bên quan tâm, chia sẻ với bạn ấy nhiều hơn. Tìm mọi cách khiến bạn ấy an tâm, tin tưởng hơn vào tình cảm em dành cho bạn ấy. Đến một lúc nào đó khi bạn ấy thấy được tình cảm chân thành, sự cố gắng nỗ lực của em; tình cảm bạn ấy dành cho em cũng đủ lớn để vượt qua những rào cản bây giờ thì có thể hai em sẽ có cơ hội được ở bên nhau.
Những hành động trên là khi tình cảm em dành cho bạn ấy đủ lớn và muốn được tiếp tục, cố gắng thêm để sau này có dừng lại cũng không phải nuối tiếc điều gì. Trên thực tế có những người phải theo đuổi 3-4 năm trời, tỏ tình đi tỏ tình lại cả chục lần mới nhận được sự đồng ý đấy thôi. Ngược lại, nếu em cả thấy mệt mỏi, chán nản, không muốn cố gắng nữa thì em có thể dừng lại và cho mình cơ hội tìm được hạnh phúc ở một nơi khác với một người khác em nhé.
Em chúc em sớm có được hạnh phúc!
tinh trùng, tinh dịch đồ, khả năng thụ thai, cuasotinhyeu, bơm tinh trùng, tinh trùng yếu
Như trường hợp của em nếu điều trị thì sau bao lâu sẽ cải thiện ạ, nếu không được thì có dùng...
tinh hoàn, chênh lệch, bên to bên nhỏ, chữa trị, căng mọng, bên cứng, cuasotinhyeu
Con em được một tháng tuổi, mới sinh hai tinh hoàn bé đều. Giờ em thấy tinh hoàn bé chênh lệch...
Điều gì khiến kinh nguyệt biến mất 6 tháng dù không mang thai ?
tháng nay, em không có kinh nguyệt, đi siêu âm không có thai. Trước đây có uống thuốc tránh thai...
trẻ em, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, viêm não nhật bản, tiêm không đúng lịch
Nhưng em được biết nếu đợt 1 cách đợt 2 cách 2 tháng thì phải tiêm lại từ đầu, rất mong chương...
xa quê, lập nghiệp, muốn đổi nghề, có nên thay đổi, người yêu ở quê
Trường lương cũng khá cao, em trả được hết nợ ngân hàng khi đi học, dư ra 1 số vốn. Bây giờ em...
trễ kinh, siêu âm, kinh nguyệt, tử cung, vị trí thai, nồng độ beta hcg,thai ngoài tử cung, đau bung, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 12 ngày ( kinh nguyệt em đều), đi siêu âm thì không thấy thai trong tử cung và...
mang thai, sinh mổ, mổ đẻ, nguy hiểm, phân vân, cuasotinhyeu
Em đã sinh mổ 2 lần vào năm 2009 và 2012. Lần này em có thai em nghe nói sinh mổ lần 3 rất nguy...
Nội dung khác
Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái cho người tình ngoại quốc
Hiện tại, Hà Hồ đã mẹ tròn con vuông, sức khoẻ cũng đã ổn định sau ca sinh mổ.
12:05 - Tin tức
yêu vợ, đơn thân, bỏ chồng, sếp, li hôn, ngoại tình, không thể bỏ chồng
Vì mẹ tôi là phụ nữ đơn thân, nên khi lấy chồng, thì chồng tôi về ở rể. Tôi muốn xin chương trình...
12:05 - Tâm sự
dịch tiết âm đạo, khí hư, viêm âm đạo, huyết trắng, tinh trùng, tử cung, quan hệ
Khí hư là dịch tiết sinh lý của phụ nữ khi đến tuổi dậy thì. Khí hư là một dấu hiệu thể hiện sự...
09:05 - Kiến thức
người xứng đáng, vui vẻ hạnh phúc, chia tay, đặc biệt, cua so tinh yeu
Em biết mình chẳng có ánh hào quang, ngoại hình cũng trung bình, cũng chẳng có khí chất xuất...
08:35 - Tin tức
người yêu cũ, tình yêu,liên lạc với người yêu cũ là con dao hai lưỡi
Theo chuyên gia tâm lý, tình dục học, việc giữ liên lạc với người yêu cũ có cả tác động tốt và...
16:05 - Tin tức
lăng nhăng, đáng thương, lừa dối bản thân mình, suy nghĩ đơn giản, cua so tinh yeu
Không ai có thể làm cho mình hạnh phúc hơn chính mình đâu, tự lựa chọn con đường tươi sáng hơn...
19:04 - Tin tức
thị trấn cấm dân, buôn chuyện, tung tin, cửa sổ tình yêu.
Người dân lan truyền tin đồn nhảm tại thị trấn này sẽ bị phạt 10 USD và bị bắt phải nhặt rác.
15:21 - Tin tức
Dùng giấy bạc cho nồi chiên không dầu có tốt cho sức khỏe?
Giấy bạc được dùng để bọc thực phẩm và lót dưới đáy nồi chiên không dầu vì khá tiện lợi, lại dễ...
09:05 - Tin tức
hai vợ chồng, mẹ chồng, mẹ chồng nàng dâu, camera giấu kín
Bị mẹ chồng thường xuyên đổ tiếng ác, Nga lén đặt camera giấu kín trong nhà để lật tẩy đòn vu...
09:05 - Tin tức