Nếm đủ mùi giận của người yêu chỉ vì...
Dạ cho em hỏi là: Có hôm em có giận người yêu em vì lý do rủ em đi chơi mà thất hứa. Trong khi giận như thế thì em có hỏi một người quen biết với người yêu em là: người yêu em có đi chơi với người yêu chị không. Có mỗi vậy thôi mà anh ý nói em sao không gọi cho anh mà đi hỏi người ta. Trong lúc em giận như vậy sao em có thể gọi. Sau đó nói em một câu cũng đau lòng là "Lần này lần cuối không có lần thứ 2 nghe chưa".
Nghe câu nói đó em đau lòng và anh không liên lạc hay nhắn tin trong 3 ngày rồi. Cho em hỏi là em quan tâm như vậy đúng hay sai. Ai là người có lỗi ạ.

Em thân mến! Vấn đề của em và bạn trai cũng không to tát gì cả, tuy nhiên chị thấy cách giải quyết của em và bạn trai còn trẻ con. Giờ không phải là lúc xem ai đúng ai sai, mà chính bản thân của các em cần phải thay đổi cách cư xử để tránh hết lần này đến lần khác xảy ra các tình huống tương tự như thế này.
Khi em không trực tiếp hỏi bạn trai mà lại hỏi thông qua một người khác, thì thì chứng tỏ em đang thiếu đi sự tin tưởng người yêu em rồi và vô tình bạn trai cũng sẽ bị mất mặt trước bạn của anh ấy. Em hoàn toàn có thể hỏi bạn trai em mà, vì biết đâu anh ấy bận việc gì đó đột xuất mà chưa kịp thông báo với em. Bên cạnh đó, em còn nói rằng khi đó em giận bạn trai. Vậy khi em nóng giận như vậy, em có buông ra những lời nói không hay, những lời trách cứ bạn trai em trước mặt người bạn kia không. Vậy nên em cũng cần xem lại cách cư xử của mình em nhé.
Em nói em thấy đau lòng vì câu nói: "Lần này lần cuối không có lần thứ 2 nghe chưa", nhưng quan trọng là thái độ của anh ấy khi nói đối với em ra sao. Còn nếu chỉ là góp ý thông thường thì cũng không có gì là quá đáng cả. Em có nghĩ rằng em đã hơi nhạy cảm quá không. Tuy nhiên, cũng chỉ vì điều này mà bạn trai lại giận dỗi em cả 3 ngày không liên lạc thì chị thấy bạn ấy cũng giận dỗi hơi quá rồi. Vậy trong 3 ngày ấy em có liên lạc với người yêu không? Đừng vì một chuyện rất nhỏ mà cả hai chiến tranh lạnh với nhau em nhé, chị thấy không nên một chút nào.
Một trong hai em hoàn toàn có thể phá tan sự giận hờn này bằng cách chủ động nhắn tin, liên lạc trước với nhau. Ai làm điều đó trước cũng được. Nhưng tốt hơn hết, các em nên có sự trao đổi với nhau, đừng hơi tí giận dỗi kiểu trẻ con như thế này, như vậy chẳng mấy chốc mà tình cảm bị rạn nứt đâu em ạ. Các em yêu nhưng cũng cần có sự hiểu biết và trưởng thành, cần biết nghĩ cho nhau và tin tưởng nhau. Em cũng cần xem lại tình cảm này đã thực sự là tình yêu chưa và em cũng xem lại bản thân em đã đủ chín chắn để yêu chưa em nhé. Qua sự việc này, chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn chúc em ngày càng trưởng thành trong suy nghĩ, trong tình yêu và các mối quan hệ.