Nếu chia tay sẽ được thấy ảnh "nóng" lên mạng ngay...
Xin nhờ chuyên gia giúp em tìm cách giải quyết tốt nhất ạ:
Em là nữ 23 tuổi, Em ở Miền Trung và hiện tại em đang quen người yêu em ở Sơn La. Nhưng giờ ba mẹ em không đồng ý cho em quen người Bắc với lại anh ấy là dân tộc Thái ba mẹ không muốn sợ em khổ, với lại gia đình em nợ nần nhiều, em muốn qua nước ngoài với chị em hiện đang định cư bên Mỹ, để giúp chị đỡ đần cha mẹ anh em bên Việt Nam.
Ba mẹ em rất kỳ vọng vào em nhưng biết em quen người này ba mẹ em rất buồn và em đã nói rõ với anh ấy về vấn đề này và quyết định chia tay từ trước tết đến giờ mà anh ấy vẫn không chịu rời xa em và ngược lại anh ấy còn đe doạ em là sẽ đăng ảnh em không mặc quần áo lên trên mạng, vì vấn đề này mà em thật sự không biết phải làm sao.
Nhiều lúc nghĩ vẫn chỉ muốn chết đi cho xong, cứ thế anh ấy cứ hành hạ em miết, lúc nào cũng đe doạ em, bỏ cũng không được, mà giờ em chẳng biết phải làm thế nào ngoài việc khóc và run sợ, thật sự em rất sợ, em thì không sao nhưng ba mẹ em một khi mà chuyện ấy xảy ra thì sẽ thế nào em ở quê người ta lời ra tiếng vào ba em rất trọng thể diện. Nên giờ mong chuyên gia giúp em tìm cách giải quyết em cảm ơn nhiều lắm ạ. Mong chương trình bí mật dùm em ạ.

Bạn thân mến!
Qua chia sẻ của bạn chương trình hiểu rằng bạn đang cảm thấy lo sợ việc bạn trai sẽ tung ảnh nóng của bạn lên mạng cũng như khó khăn trong việc chấm dứt mối quan hệ với bạn trai. Chúng tôi cùng bạn chia sẻ lo lắng này.
Không phải trong một mối quan hệ tình cảm chỉ có tình yêu thôi là đủ mà còn cần rất nhiều yếu tố khác để duy trì và phát triển nó. Hiện nay tình yêu của hai bạn không nhận được sự đồng ý từ phía gia đình, bạn có định hướng ra nước ngoài làm việc để giúp đỡ gia đình. Đây là trở ngại khiến bạn không muốn tiếp tục tình cảm với bạn trai. Hiện nay anh ấy đang muốn duy trì tình cảm bằng việc đe dọa, uy hiếp điều đó khiến bạn lo sợ, bất an. Hành vi mà anh ấy đang làm không phải là cách hay để níu giữ mà có khi lại càng đẩy bạn ra xa hơn. Bởi cho dù bạn có quay lại thì sự tôn trọng, sự tin tưởng dành cho anh ấy có thể sẽ không còn nữa.
Hiện nay, có rất nhiều cô gái không may cũng rơi vào những hoàn cảnh tương tự khi bị bạn trai đe dọa tung ảnh "nhậy cảm" lên mạng. Nhưng bạn không nên quá lo lắng hay sợ hãi, việc đầu tiên mà bạn nên làm đó là bình tĩnh và nhẹ nhàng khuyên nhủ anh ấy dừng các hành vi đó lại. Bạn có thể chia sẻ rõ ràng với anh ấy những trở ngại mà bạn không thể tiếp tục mối quan hệ này để mong anh ấy chấp nhận, thông cảm cho bạn cũng như nếu anh ấy tiếp tục làm hành vi đó thì cho dù bạn có quay lại tình yêu của hai bạn sẽ không thể như trước. Bạn sẽ luôn có sự ám ảnh, lo sợ và không còn thoải mái. Liệu anh ấy có muốn duy trì tình cảm bằng cách tiêu cực đó hay không. Bạn cũng nên chia sẻ điều này cho bạn bè hoặc người thân để được giúp đỡ về mặt tâm lý.
Bên cạnh đó hành vi đe dọa, uy hiếp của anh ta đã là hành vi vi phạm pháp luật. Vậy nên nếu anh ta không dừng lại những hành vi đó thì bạn nên lưu giữ lại những tin nhắn, cuộc gọi uy hiếp, đe dọa để cung cấp cho cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý. Đó là phuơng pháp hữu hiệu cuối cùng để bạn giải quyết triệt để vấn đề tránh những hệ quả nghiêm trọng kéo dài ảnh hưởng nhiều hơn tới sức khỏe, tâm lý và tuơng lai của bạn.
Chương trình hi vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề của mình.
Chúc bạn sức khỏe và thành công