Nếu em không đồng ý cưới luôn anh sẽ đi lấy người khác.
Chào Chương trình cửa sổ tình yêu!
Em sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm 2 đại học, người yêu sinh năm 1997 vừa tốt nghiệp đại học. Chúng em yêu nhau được 4 tháng, anh ấy cũng xác định lâu dài nên cả hai bọn em đều đã về thăm hai bên gia đình, cách nhau 120km. Nhưng mà vì chênh lệnh gia cảnh khiến anh ấy suy nghĩ quá nên quyết định chia tay em. Em cũng buồn và suy sụp lắm, bố mẹ cũng vì chiều em nên mới đồng ý cho yêu chứ cũng không thích em lấy chồng xa.
Vừa rồi bọn em nói chuyện và quay lại với nhau nhưng anh ấy lại muốn sang năm kết hôn luôn. Nếu không anh ấy sẽ phải lấy người khác. Từ trước em đã nói là em không muốn lập gia đình sớm vì cả hai chưa có gì trong tay cả, sau còn lo con cái. Giờ gia đình em vẫn chưa biết chuyện, em không biết làm sao cả và cũng không muốn mất anh ấy.
Xin chương trình cho em lời khuyên ạ!
đang đị học, bắt cưới, sẽ lấy người khác, gia cảnh không tương đồng
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Em thân mến! Chị hiểu em đang bối rối về chuyện: yêu - chia tay, quay lại nhưng phải cưới luôn… Có vẻ như cậu ấy đang làm khó cho em thì phải. Em đang là sinh viên cơ mà…
Thứ nhất; xét về góc độ tuổi tác thì 2 em còn quá trẻ, em thì đang đi học, mọi thứ còn ở phía trước, tương lai phụ thuộc vào việc học hành của em. Hơn nữa, suy nghĩ, ứng xử vẫn là của một cô học trò, chưa có nhiều trải nghiệm xã hội cũng như quan sát về đời sống hôn nhân xung quanh vì chị tin là em chưa có nhiều bạn đã kết hôn để em quan sát xem họ sống như thế nào. Vì thế chị nghĩ sẽ là quá sớm và ít an toàn với em nếu kết hôn vào thời điểm này. Hơn nữa 2 em mới yêu nhau 4 tháng mà, chị e rằng hơi sớm để em quyết định nên kết hôn hay không?
Thứ 2; về phía bạn trai, cậu ấy cũng còn quá trẻ, vừa tốt nghiệp đại học, lẽ ra thời điểm này là thời điểm đẹp nhất để cậu ấy lập nghiệp thì lại tính chuyện kết hôn, xem ra cũng không ổn. Cũng như em, cậu ấy mới rời ghế nhà trường, kinh nghiệm sống còn thiếu, sự nghiệp chưa thấy mà vội tính chuyện kết hôn thì anh ấy lo cho tương lai gia đình như thế nào, anh ấy có thể lo cho em việc học hành rồi nếu hai em có con sớm anh ấy có đảm đương được không? Chuyện cưới xin không đơn giản là cứ muốn là làm đâu em?
Em có nói gia cảnh 2 bên gia đình chênh lệch, chị không rõ chênh lệch ở góc độ nào: kinh tế hay trình độ học vấn…Tuy nhiên, cách ứng xử của bạn trai em cho thấy cậu ấy thiếu bản lĩnh, chỉ vì chút khác biệt gia cảnh thôi mà cậu ấy đã căng thẳng, đi đến quyết định chia tay em mà trên thực tế em thấy đấy, người ta nói: “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” mà. Chị chia sẻ vậy để em thấy rằng cậu ấy rất dễ bị hoang mang, vậy sau này kết hôn thì em có tin rằng chồng em có khả năng giải quyết các tình huống căng thẳng không?
Hơn nữa, em có thấy cậu ấy đưa ra điều kiện hoặc là cưới luôn hoặc là anh ấy phải lấy người khác là vội vàng và thiếu tôn trọng em không?Một cuộc hôn nhân có thể lấy bất cứ ai thì liệu hôn nhân có đúng ý nghĩa và giá trị kết nối của những người yêu nhau cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc không? Rõ ràng em còn đang đi học hai người cũng mới tìm hiểu vậy tại sao cần vội vã đến thế? Chị nghĩ bố mẹ em đã không đồng ý, thì việc này sẽ càng khó thuyết phục bố mẹ em hơn đấy.
Em thân mến. Một người đàn ông mà em có thể gửi gắm được cuộc đời và đồng hành cùng là người biết xác định sự nghiệp rõ ràng, có bản lĩnh và hiểu em.. Việc anh ấy bắt em lựa chọn kết hôn vào thời điểm này cho thấy anh ấy không nghĩ về tương lai cho em, cho cả hai mà chỉ thể hiện sự thiếu chín chắn chưa thực sự trưởng thành của một người đàn ông
Em còn trẻ, cơ hội còn nhiều, đừng để ai đó sắp đặt tương cuộc sống của mình nhé. Hãy lựa chọn khôn ngoan em à. Thời điểm này nên dành nhiều thời gian cho bản thân, cho gia đình và cho việc học tập để có một sự nghiệp thật tốt em nhé.
Chị chúc em vui vẻ và nhiều thành công.
hiv, lây truyền, quan hệ đồng tính, điều trị, xét nghiệm
Hiện em đang ở nước ngoài không tiện đi xét nghiệm, bác sĩ cho em hỏi sau vài tháng nữa về nước...
tinh dịch loãng, trong suốt, trắng đục, dậy thì, chưa ổn định, loãng như nước, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 16 tuổi, khi x.tinh cháu thấy tinh dịch không có màu trắng đục mà trong suốt
viêm nang lông, dị ứng, vi khuẩn tích tụ, các chất tẩy rửa, cuasotinhyeu
em là nam năm nay em 25 tuổi, khoảng 1 tuần nay trên lông mu nó bị sưng và nổi lên các cục màu đỏ...
Băn khoăn giới tính, Đồng tính, đồng tính nam, song tính, cộng đồng LGBT, cua so tinh yeu
Em thích nhìn những bạn nam có thân hình đẹp và cảm thấy cuốn hút. Ngoài ra, em cũng theo dõi...
Vết mổ vẫn còn sưng đau sau 4 ngày mổ cắt u Bartholin!
Em mới mổ cắt u bartholin được khoảng 4 ngày nhưng hiện tại vết mổ vẫn còn thấy sưng và đau. Khi...
yêu nhau, lừa dối, lăng nhăng, quá hoàn hảo, cãi vã, dằn vặt bản thân
Sau chia tay tôi dần vào trang cá nhân Facebook của cậu ấy rồi thấy được những cái avatar đôi với...
Có nên dùng selen plus ACE khi đang cho con bú không ?
Em mới sinh bé trai được 6 tháng và đang dùng sản phẩm selen plus ACE của Đức ạ. Em hỏi hiệu...
yêu xa, muốn gửi ảnh nhậy cảm, đòi xem ảnh, bạn trai gửi ảnh nhậy cảm, chatsex
Vào một ngày gần đây, anh ấy có nhắn và bảo là muốn xem ảnh nhạy cảm của em và nếu em cảm thấy...
hạt fodyce, môi bé, nữ giới, mụn sinh dục,điều trị mụn môi bé
em nổi nhiều cục mụn hạt trắng ở hai bên mép môi nhỏ vùng âm đạo
Yêu thật thì đến, Người yêu lạnh nhạt, Lựa chọn người yêu, bạn trai vô tâm, chia tay, cua so tinh yeu
Bạn ấy thường xuyên nói với em là không có gì để nói cả. Khi em rủ bạn ấy đi chơi thì bạn ấy bảo...