Nếu không còn trinh kể cả đám cưới rồi cũng sẽ vẫn chia tay.
Chào các anh chị cửa sổ tình yêu ạ.
Em và người yêu hiện tại yêu nhau gần 1 năm rồi. Anh ấy rất tốt và em rất yêu anh ấy. Khoảng thời gian vừa rồi, kể cả khi đi chơi riêng anh ấy cũng không làm gì vượt quá giới hạn. Anh ấy nói sẽ giữ cho em đến đêm tân hôn thiêng liêng ấy, anh ấy cũng đã giữ đúng lời hứa của mình. Anh ấy năm nay 39 tuổi và cũng nói với em rằng chưa quan hệ tình dục. Chưa làm gì có lỗi với vợ tương lai cả. Em tin anh ấy!
Và anh ấy cũng muốn vợ phải trinh trắng. " Nếu lấy nhau rồi mà phát hiện ra không trinh trắng anh ấy vẫn bỏ, có gì thì phải nói sớm, không được giấu diếm chuyện gì" - nguyên văn lời anh ấy ạ.
Về phía em, em từng có người yêu trước anh ấy. Chúng em cũng đã đi quá giới hạn một số lần. Với người yêu hiện tại, em và anh ấy có ý định tiến tới hôn nhân. Em rất rối bời và nghĩ sẽ chọn lúc nào đó nói ra cho anh ấy. Nhưng em không biết bắt đầu từ đâu và nên nói những gì. Cũng có thể anh ấy sốc và sẽ chia tay với em. Điều đấy là điều em không mong muốn nhất. Vì em vô cùng yêu anh ấy. Nhưng nói dối hoặc đi làm điều gì đấy để che giấu thì em lại thấy áy náy. Biết là nếu yêu em thật lòng anh ấy sẽ bỏ qua, nhưng phần nhiều là sẽ chia tay. T_T. Các anh chị cho em lời khuyên em nên nói gì và chọn thời điểm nào được không ạ. Tâm trạng em bây giờ rất rối. Em xin cảm ơn ạ
giới tính, tình yêu, màng trinh, đám cưới, chia tay, đau khổ, chuyên gia tư vấn, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em!
Chị rất hiểu cho sự khó xử của em trong hoàn cảnh hiện tại. Hiện nay rất nhiều các bạn Nam tại Việt Nam mang nặng quan niệm, tư tưởng Văn hóa Á Đông nên coi trọng màng trinh và lần quan hệ đầu tiên ( trong khi nhưng  yếu tố nàu lại chẳng hề liên quan quan đến phẩm chất của người phụ nữ ). Hi vọng trong thời gian tới các bạn Nam sẽ có suy nghĩ đúng đắn hơn.
Em đã từng có bạn trai trước đó và hai người có quan hệ. Chuyện em đã yêu hết lòng người trước đó không phải là điều xấu xa và cũng không có gì đáng xấu hổ, em  không cần phải thấy  tội lỗi hay chịu đựng gì cả. Tuy nhiên trước sự cởi mở của bạn trai về chuyện đó em đang thực sự phân vân có nên che giấu quá khứ hay không. Em nên biết là sự thật thì không thể giấu, sớm hay muộn thì đối phương cũng biết. Điều này là chính xác, sự thật là điều mà chúng ta không thể che giấu được và em cũng xác định là không thể giấu được. Đó là chưa kể phải sống trong sự dằn vặt vì không trung thực thật sự không bao giờ là điều dễ dàng. Em có hỏi “nên nói gì và chọn thời điểm nào”. Với câu hỏi “ nên nói gì “ em xác định trước mục đích mà em muốn nói chuyện với anh ấy là gì và chuẩn bị vấn đề của mình. Với câu hỏi “ thời điểm nào”- Hãy chọn thời điểm mà em sẵn sàng và cảm thấy thoải mái nhất. Tất cả thuộc về sự lựa chọn của em.
Về bạn trai em , anh ta coi trọng lần quan hệ đầu tiên và đã thẳng thắn nói với em điều đó. Nếu như sợ anh ấy chia tay vì biết sự thật thì em cũng nên nghĩ tới sự bất hạnh khi mọi chuyện vỡ ra. Em cần nhận định chính xác điều này. Nếu anh ấy  yêu  thật lòng và mạnh mẽ  anh ấy sẽ chấp nhận  tất cả và ngược lại . Với một người truyền thống, trọng trinh tiết như anh ấy em cần chú ý trường hợp anh ấy tha thứ một cách nửa vời, đó là ban đầu thì nói bao dung em nhưng sau đó lại đem chuyện quá khứ ra để hành hạ em, nhất là lúc tức giận. Em có thể lường trước mọi điều có như vậy tương lai hôn nhân mới thực sự hạnh phúc .
Chúc em luôn lạc quan, vui vẻ!