Ngày cưới cận kề mà anh vẫn phụ thuộc vào chữ "duyên"
Em và anh chuẩn bị cưới nhau, nhưng gần đây có một vài chuyện thay đổi. Anh có nhắn tin với một người ở chỗ làm và đón người đó ở sân bay. Anh có nói với em, em cảm thấy khó chịu, chính vì điều đó 5,6 ngày không nói chuyện với nhau. Sau đó em nghĩ lại em cảm thấy mình sai vì mình không tin anh, em chủ động làm hòa, tụi em vẫn nói chuyện bình thường. Em cũng có nhắn tin nói chuyện với một người khác, vô tình anh đọc được, anh không tỏ ra khó chịu nhưng chỉ hôm anh thấy em nhắn tin là em không nhắn tin nữa, cũng có vài tin nhưng liên quan đến công việc còn lại em không nhắn tin với người đó.
Vô tình gần đây em đọc được tin nhắn của anh tâm sự với một anh bạn nói rằng: anh cảm thấy chán nản, cảm thấy em không còn hiểu anh, anh đang suy nghĩ về việc có nên buông tay em ra. Anh nói rằng: xung quanh em có quá nhiều sự lựa chọn mà anh không thể nào lo cho em được nên muốn buông tay em để em tìm lựa chọn tốt hơn. Đồng thời anh cũng không tin em không có ý gì với người bạn kia vì em không kể cho anh nghe điều gì cả, anh nói rằng anh tin em nhưng thật ra anh không tin em. Đọc xong em bàng hoàng thật sự, sợ hãi lo lắng.
Em quen anh từ khi 2 đứa là sinh viên. 5 năm bên nhau dù có lúc khó khăn, cãi vã nhau em chưa từng có ý nghĩ sẽ buông tay anh. Lúc em biết được anh nghĩ như thế sốc lắm. Em cố gắng nói cảm nghĩ của em với anh. Em thương anh nhiều càng không muốn mất anh, em muốn nói chuyện rõ ràng với anh để hiểu nhau hơn nhưng mỗi lần em nói tới anh đều không muốn nhắc tới chuyện này, anh bảo anh bình thường, anh ít nhắn tin với em, những lời quan tâm dường như anh đang trốn em. Em biết anh vẫn đang suy nghĩ về việc có buông tay em không. Anh đang phân vân nhiều. Anh nói với bạn anh rằng đang cố gắng từng ngày đến khi hết duyên thì dừng lại, mà em chỉ có thể lo lắng không thể làm gì hết, bất lực, mà tụi em sắp cưới nhau rồi em nên làm gì bây giờ ạ, giúp em với, em không muốn tình yêu của tụi em bế tắc.
nghi ngờ tình cảm, rạn nứt, thiếu niềm tin, khó chia sẻ
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Khi đọc được những cảm xúc trong lòng của bạn trai, em đang cảm thấy rất bất an và lo lắng. Mặc dù đang trong tình yêu nhưng không thể biết trước tương lai như thế nào, bởi bạn trai đang phụ thuộc vào hai chữ “nhân duyên”. Em cũng đã cố gắng nói chuyện để hai người hiểu nhau hơn, nhưng bạn trai cũng chưa muốn cởi mở với em về điều này. Mà tình trạng này tiếp diễn thì đương nhiên cả hai em sẽ cảm thấy mệt mỏi rồi. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi niềm của em.
Em có chia sẻ về việc em nhắn tin với người khác và vô tình bạn trai đã đọc được. Em không chia sẻ cụ thể nội dung tin nhắn ấy như thế nào, liệu rằng có khiến cho bạn trai hiểu lầm không, nhưng chị nghĩ rằng chính bạn trai em cũng sẽ cảm thấy bất an, lo lắng. Các em đã từng có tình yêu kéo dài 5 năm, xác định tiến tới hôn nhân với nhau, nhưng rồi tự dưng em hoài nghi anh, rồi anh cũng có những điều lăn tăn về em, điều đó dẫn tới việc dường như cả hai em đang xuất hiện khoảng cách với nhau. Mỗi người đều có một dòng suy nghĩ riêng ở trong lòng, vậy thì em hãy làm một sợi dây kết nối lại tình cảm của cả hai đi.
Giờ không ủ rũ, âu sầu về việc bỗng dưng bạn trai ít nhắn tin liên lạc nữa. Các em sắp cưới rồi, còn nhiều việc phải lên kế hoạch, nhiều việc cần phải làm. Em thử tỏ ra hào hứng trong việc chuẩn bị cưới xin, để cho bạn trai cảm thấy em đang rất mong chờ tới ngày hai đứa về chung nhà, như: tìm địa chỉ chụp ảnh cưới, tìm mẫu nhẫn cưới, chọn đồ dùng phòng tân hôn, lên kế hoạch đi trăng mật…Khi một người có năng lượng tích cực thì sẽ kéo được người kia thoát khỏi tâm trạng lo âu, buồn phiền. Giờ em cứ ngồi mong chờ người ta vui vẻ đến bên em trong khi tâm trạng của người ấy cũng đang đầy âu lo thì điều đó rất khó em à.
Trước khi kết hôn cũng không tránh khỏi những lo lắng người ta còn gọi là hội chứng tiền hôn nhân đó cũng có thể là lý do khiến cho bạn trai có tâm trạng như mấy ngày gần đây, vì dù sao anh cũng sẽ trở thành trụ cột trong gia đình, sẽ gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm. Biết đâu mọi việc cũng là do em nhạy cảm mà suy nghĩ. Thôi đừng băn khoăn nữa em nhé, hiện tại các em vẫn đang là người yêu của nhau, nên tạo cho nhau những phút giây thật sự hạnh phúc.
Chị chúc các em sớm gặt hái được quả ngọt và có được hạnh phúc viên mãn!