Ngày em IM LẶNG là ngày chuyện tình mình KẾT THÚC!
Năm nay em 23 tuổi, em và người ấy yêu nhau tầm được 6 tháng. Tình cảm 2 người chưa xảy ra mâu thuẫn gì lớn, nếu có mâu thuẫn thì cả 2 đều vui vẻ và giải quyết êm ả. Cách đây vài hôm, cô ấy không nhắn tin hay gọi cho nhau như thường lệ. Được mấy hôm cô ấy nhắn tin và nói với em là dạo này anh không thấy em nhắn tin anh thì anh hiểu rồi, đi kiếm người khác tốt hơn em mà quen, em không tốt như anh nghĩ đâu. Em có hỏi lí do chia tay nhưng không trả lời, chỉ nói là giờ em mệt mỏi muốn 1 mình. Em không biết được lí do chia tay như thế nào nên nhờ chương trình giải thích hộ em. Mới hôm qua sinh nhật cô ấy; tuy em không biết cô ấy còn yêu mình hay không, nhưng em vẫn đi mua quà sinh nhật cho cô ấy xem như là 1 món quà nhân ngày đặc biệt này. Em không nói trước với cô ấy rằng sẽ tặng quà sinh nhật cho cô ấy, em mua xong em mới nhắn tin cho cô ấy biết. Cô ấy 1 - 2 không nhận quà của em, em nói nhiều lần cô ấy nhận, nhưng chỉ nhận theo kiểu bị gượng ép. Sau khi nói nhận quà xong cô ấy nói với em là sẽ có 1 ngày đặc biệt cô ấy trả lại món quà này cho em. Chia tay nhưng lâu lâu cô ấy cũng nhắn tin với em nhưng không còn tình cảm như trước. Em suy nghĩ nhiều lần rồi nhưng không biết ai là người có lỗi. Giờ em đăng bài này nhờ chương trình giúp em trả lời với ạ!
chân thành, lý do, cái cớ, chia tay, tình cảm, người trong cuộc, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Tình cảm đang trong lúc mặn nồng mà người yêu bỗng dưng lạnh nhạt rồi đề nghị chia tay không một lời giải thích, không một lý do là điều mà bất kì ai khi ở vào hoàn cảnh của em cũng đều khó chấp nhận. Sau đây là đôi lời chia sẻ của chương trình cùng câu chuyện của em.
Người ta vẫn thường nói: “Để yêu nhau thì chẳng cần một lý do nào khác ngoài “yêu”, nhưng để chia tay thì có vô vàn “cái cớ””. Trong vô vàn “cái cớ” đó, đâu mới là lý do thực sự thì chỉ có bản thân người đó mới là người rõ nhất, người ngoài cuộc có chăng chỉ là đoán, mà đã đoán thì có thể đúng, có thể sai đúng không em? Chính em là người trong cuộc mà còn cảm thấy mông lung, mơ hồ như vậy thì chúng tôi – những người ngoài cuộc làm sao qua một vài điều em chia sẻ mà có thể cho em một lý do chính xác trong câu chuyện này được. Lắng đọc thư em, thực sự tôi không biết được 6 tháng ở bên cạnh nhau tình cảm hai em dành cho nhau như thế nào? Tình yêu đó có chân thành và sâu sắc hay không? Nhưng cách kết thúc của bạn gái em khiến cho người ta cảm thấy mối quan hệ này với cô ấy có chút gì đó hời hợt, trẻ con. Câu nói “Dạo này anh không thấy em nhắn tin anh thì anh hiểu rồi, đi kiếm người khác tốt hơn em mà quen, em không tốt như anh nghĩ đâu” thể hiện như cô ấy chẳng có một chút vấn vương, luyến tiếc nào trong mối quan hệ này.
Thực tế, để yêu nhau thì cần có hai người cố gắng vun vén, giữ gìn, xây đắp; còn một khi đã muốn chia tay thì chỉ cần một người muốn buông tay là đủ. Bởi tình yêu không thể cưỡng cầu, khi một người đã muốn rời đi thì người còn lại có níu kéo bao nhiêu cũng là vô nghĩa. Tuy nhiên, nếu em còn tò mò về lý do chia tay, thì một là em sẽ phải tự nhìn nhận lại mối quan hệ của em, nhìn nhận lại tình cảm đối phương dành cho em, xem trong khoảng thời gian đó em có làm điều gì có lỗi khiến bạn gái không hài lòng không; hay là do tình cảm bạn ấy dành cho em không đủ nhiều nên đã hết yêu em sau chừng ấy thời gian ở bên cạnh nhau? Trong trường hợp em tự nhìn nhận lại mà chẳng thấy mình sai ở đâu, cũng chẳng cảm nhận được tình cảm bạn ấy dành cho em như thế nào thì chỉ còn cách là chờ thêm một thời gian nữa khi hai em đã ổn định hơn về mặt cảm xúc, tư tưởng thì ngồi lại trao đổi với nhau xem điều gì khiến ngày trước cô ấy lại lựa chọn rời xa nhau như vậy? Nhưng đó là câu chuyện của tương lai; còn bây giờ nếu không thể làm gì để níu kéo thì em hãy cố gắng cân bằng lại cảm xúc, ổn định cuộc sống, công việc để sống tốt và có thêm nhiều cơ hội khác trong tương lại em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
hiv, tiếp xúc, da lành, nhiễm h, nguy cơ, cuasotinhyeu, dính máu
Cho hỏi em bị dính máu người bị HIV lên da lành có bị nhiễm HIV không bác sĩ?
tỏ tình, kiên trì, phân vân, bối rối, con gái phức tạp, nghiêm túc, gắn bó, cửa sổ tình yêu
Em có ngỏ ý thích cô ấy nhưng cô ấy không đồng ý cũng không từ chối; mà nói anh cứ để tự nhiên...
bạn trai, hay đi karaoke, lên giường với người khác, tha thứ, cô độc
Anh gọi cô nhân viên nhậu cùng anh, em gọi cả đêm anh cũng không nghe máy và sáng hôm sau anh...
Đàn ông ngoại quốc sẽ tâm lý chiều chuộng vợ hơn?
Còn 2 ngày nữa là đến ngày em sinh rồi mà anh cũng không hỏi han gì hết, em đi khám cũng để em đi...
lộ tuyến cổ tử cung, độ 3, niêm mạc tử cung, ngày rụng trứng, cuasotinhyeu
em thấy lại ra huyết trắng, màu trắng dạng bột,em không thấy ngứa hay gì hết.
tỏ tình, từ chối, cố gắng, nguyên nhân, chân thành, rào cản, cửa sổ tình yêu
Bạn gái nói quan hệ giữa 2 đứa nên là bạn bè sẽ tốt hơn tình yêu. Em chẳng hiểu tại sao? Nếu cô...
gãy xương, hồi phục, tập luyện, dinh dưỡng, cuasotinhyeu.
Năm nay cháu đã 17 tuổi, trong một lần tham gia giao thông không may gặp nạn bị gãy 1/3 xương đùi.
Nội dung khác
yêu người cũ bạn thân, cấm kị, bị nói xấu, đau khổ, thất vọng, mất niềm tin
Tuy nhiên đến khi nghe được những lời bịa đặt đó, cô bạn đó quay qua bảo em rằng, là em nhân cơ...
16:05 - Tâm sự
Hội bạn, nhâm nhi lẩu bò, địa chỉ, cửa sổ tình yêu.
Lẩu bò là món ăn được khá nhiều thực khách ưa chuộng bởi không chỉ đem lại hương vị thơm ngon mà...
12:35 - Tin tức
phụ nữ mang thai, bà bầu, thai nhi, cua so tinh yeu
Mỗi chúng ta, ai chẳng có một lần ốm. Ốm có thể là nhức đầu, cảm cúm, đau bụng, đau răng... và...
15:02 - Tin tức
Mình gọi nhau là người cũ, vợ cũ, người cũ, tâm sự vov
Này người vô tâm, mình gọi nhau là “người cũ”, nhưng con gái chẳng bao giờ “cũ” đâu anh nhé!
10:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, tình yêu đơn phương, tuổi học trò, thích thầy giáo, có gia đình.
Tan học, thầy thường ngồi nhìn sân trường đăm chiêu hình như là tìm kiếm thứ gì đó dù trước đây...
12:05 - Tâm sự
Nam đồng tính khác gì Nam chuyển giới?
Rất nhiều người cho rằng “Gay” là những người đàn ông có cử chỉ, hành động ẻo lả, đỏng đảnh. Quan...
08:32 - Tin tức
Chàng tài xế Grab, tấm bảng, xe từ thiện chở học sinh, sinh viên, người tàn tật 5 km, không thu phí', tình nguyện, làm việc tốt, cua so tinh yeu
Anh Trần Văn Quí dễ gây thiện cảm với người đối diện bởi nụ cười chân chất đúng kiểu miền Tây...
17:35 - Tin tức
Xa nhau vì mưu sinh nào ngờ va phải "cám dỗ"
Hơn 1 năm trở lại đây tôi mới phát hiện anh có đi lại với một người ở trong đó, cô ấy đã bỏ chồng...
17:35 - Tâm sự