Nghe lời bạn thân nên "đánh mất"… bạn trai.
Chào chuyên gia.
Gần đây em rất buồn vì chia tay bạn trai. Em nghe lời bạn thân em và chia tay anh ấy. Em hiểu lầm anh ấy và không cho anh ấy cơ hội giải thích, dứt khoát đòi chia tay. Anh ấy giải thích không được thì anh ấy nói: “anh không ép nữa, nhưng em nên suy nghĩ lại”. Hôm sau em suy nghĩ lại thấy mình đã nghĩ quá nhiều nên cảm thấy hối hận vì đã chia tay anh ấy.
Anh ấy rất yêu em và chiều em, em làm sai anh ấy luôn nhận và luôn quan tâm ân cần chu đáo. Em nghĩ thấy mình sai quá, 4 ngày sau chia tay nhắn lại muốn xin lỗi vì đã không tin anh ấy và quay lại nhưng anh bảo: “anh không tốt không xứng với em. Giờ anh không muốn yêu nữa”. Có lẽ do anh chịu tổn thương. Em cũng không biết anh còn tình cảm với em không? Em cảm thấy áy náy và nhớ anh ấy lắm. Em phải làm gì bây giờ ạ?
Mong chuyên gia tư vấn giúp em.
Níu kéo tình yêu, tình yêu tan vỡ, vội vàng trong tình yêu, chia tay bạn trai, níu kéo tình cảm, ân hận sau chia tay, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em gái thân mến!
Từ những tâm sự em gửi về chương trình, tôi hiểu những buồn bã, nhớ thương, tình yêu của em dành cho một người mình thương yêu. Chỉ có những người yêu thương đối phương thật lòng mới có những mong muốn nối lại như em. Cũng chỉ vì giận hờn, sự hiểu lầm, cố chấp khiến em đánh mất tình yêu của mình đúng không? Tôi hiểu và chia sẻ với những nỗi lòng của em.
Tình yêu luôn khó hiểu như thế, thấy rõ ràng là người ta yêu mình, nhưng sao người ta lại không cho tình yêu một cơ hội. Thế mới nói tình yêu luôn khó đoán định và càng như thế lại càng làm người ta đau đớn, hồ nghi. Em có chia sẻ rằng việc em nghe lời bạn thân của mình khiến tình cảm của hai em ngày càng đi vào ngõ cụt, nhưng em ạ, quyết định của mỗi người là do tự họ lựa chọn không dù nghe lời ai đi chăng nữa thì bản thân mình cũng cần có chính kiến. Trước hết việc em quyết định rời xa bạn trai của mình, không cho đối phương cơ hội giải thích là vội vàng khiến có những hối tiếc giờ này. Mặc dù chúng tôi không biết hai em mâu thuẫn, hiểu lầm nhau về vấn đề gì, tuy nhiên mọi chuyện đã qua không thay đổi được nữa. Em cần xác định lại tình cảm của mình chứ không phải xác định tình cảm của anh ấy.
Nếu em còn tình yêu với đối phương và muốn níu kéo tình cảm thì hãy cứ mạnh dạn giữ lấy tình yêu của mình bằng cách liên lạc hay có một buổi gặp gỡ trao đổi rõ ràng về vấn đề này. Trong chuyện này có lẽ em nên kiên nhẫn vì bản thân anh ấy cũng cần thời gian để bình tâm cũng như nhìn nhận lại tình cảm, niềm tin với mối tính này. Nếu còn tình yêu với em thì có thể anh ấy sẽ quay lại, cả hai cùng hàn gắn tình cảm của mình cũng như không lặp lại những hiểu lầm cũ nứa. Còn nếu khi em đã cố gắng hết sức mình mà không thay đổi được gì thì em cũng nên chấp nhận vì cố níu kéo một người muốn ra đi thì chỉ mình em nhận lại đau đớn mà thôi. Thời gian là liều thuốc hữu hiệu để chữa khỏi mọi vết thương lòng. Chấp nhận những gì mình đã gây ra và coi đó như một bài học về cách trân trọng tình cảm, có chính kiến hơn để bảo vệ tình yêu của mình sau này. Có thể ở thời điểm này em không thể chấp nhận với sự thực này cũng như chưa thể quên anh ấy, nhưng nếu em quyết tâm và dứt khoát thì dần dần cũng nguôi đi cảm giác nhớ nhung và tìm cho mình một tình yêu mới, cuộc sống mới cho riêng mình.
Chúc em sớm tìm lại được cân bằng trong cuộc sống.
Suy giảm ham muốn khi mới đang ở độ tuổi 36!!!
Tôi năm nay 36 tuổi. Thời gian gần đây tôi thấy mình có triệu chứng suy giảm ham muốn t.ì.n.h d.ụ...
phần phụ tinh hoàn, tinh hoàn, xoắn phần phụ tinh hoàn, hoại tử, lo lắng, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Con em 10 mới bị xoắn phần phụ tinh hoàn và đã được mổ cắt phần phụ tinh hoàn.
Từ lúc bé con em 3 tháng thì em bắt đầu uống thuốc tránh thai hàng ngày Marvelon đến nay đã được...
siêu âm, bình thường, phát hiện, buồng tử cung, hình ảnh, túi ối, túi thai, cuasotinhyeu
bác sĩ cho em hỏi hôm này em siêu âm thai được 7 tuần 4 ngày mọi thứ bình thường. Nhưng siêu âm...
bạn trai lạnh nhạt, hờ hững, bận ôn thi, giận hờn, muốn chia tay
Nhưng dạo gần, anh dần ít quan tâm đến em hơn, em biết là vì anh sắp phải thi Đại học nên anh...
Nội dung khác
Đồng tính, LGBT, cộng đồng LGBT, giới tính, xu hướng tính dục, đồng tính nam, cua so tinh yeu
Lần đầu tiên, một phim hài tình cảm dành riêng cho người đồng tính nam được chiếu vào dịp...
10:35 - Tin tức
thời gian sống của tinh trùng, tinh trùng được sản sinh qua 4 bước, giai đoạn tinh tử, giai đoạn tinh bào, giai đoạn tiền tinh trùng, giai đoạn tinh trùng trưởng thành, thời gian sống của tinh trùng trong môi trường âm đạo, thời gian sống của tinh trùng trong môi trường cổ tử cung, thời gian sống của tinh trùng trong ống dẫn trứng, thời gian sống của tinh trùng ngoài không khí
Tinh trùng là tế bào sinh sản của nam. Quá trình sinh tinh là một quá trình phát triển tế bào mầm...
09:05 - Kiến thức
Bệnh Sa Tử Cung, 7 thắc mắc, cửa sổ tình yêu.
Sa tử cung là một căn bệnh mang đến nhiều nỗi băn khoăn cho các chị em phụ nữ, đặc biệt là những...
09:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, kết hôn, 10 năm, yêu nhau, chấp nhận, công việc, bố mẹ, gia đình, hủy hôn.
Nhưng tôi làm việc ở thành phố, bao năm vất vả cũng đạt được 1 thành tựu nhỏ, làm quản lý nhỏ tại...
15:02 - Tâm sự
yêu vội, chia tay nhanh, 1 tháng quen nhau, bạn trai trẻ con, không thể níu kéo
Đến trưa chiều hôm sau thì bạn đã nhắn tin bảo em với bạn không hợp và nói chia tay, nói em trẻ...
12:00 - Tâm sự
tình dục, người huyết áp cao, nguy cơ tăng huyết áp, biến chứng huyết áp
Huyết áp chính là áp lực của máu tác động lên thành động mạch. Tăng huyết áp là bệnh lý mà người...
20:05 - Kiến thức
Minh Vương M4U là F1 COVID-19, vào khu cách ly vẫn lạc quan quay MV
Thuộc diện F1 đang cách ly tại Quốc Oai (Hà Nội) sau chuyến diễn ở Hải Dương, ca sĩ Minh Vương...
12:00 - Tin tức
hạn chế, nón, khi nghén, cửa sổ tình yêu.
Em chậm kinh, đi siêu âm có thai 6 tuần nhưng người em cảm giác rất khó chịu, buồn nôn nhiều khi...
11:02 - Tin tức
tức giận, cua so tinh yeu
Tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi, chủ đề làm say mê các nhà...
11:02 - Tin tức