Nghi bạn trai "bắt cá hai tay" nhưng không có bằng chứng.
Xin chào chương trình!
Em và bạn trai quen nhau gần nửa năm, lúc đầu tụi em rất hạnh phúc, nhưng dạo gần đây anh ấy lạnh nhạt với em ít nhắn tin cho em đôi lúc lớn tiếng với em, em đang nghi ngờ anh ấy tạo thêm một nick Facebook khác dùng nó để làm quen người con gái khác.
Em có hỏi nhiều lần nhưng anh ấy chối, em đang nghĩ anh ấy bắt cá hai tay, em vẫn còn yêu anh ấy nhiều lắm không muốn mất anh ấy, em sợ một ngày nào đó anh ấy sẽ chán rồi bỏ em.
Em phải làm sao xin chương trình giúp em.
yêu, tình yêu, lo lắng, cửa sổ tình yêu, chia tay, giữ gìn tình yêu, bắt cá hai tay
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em.
Qua những gì em đã chia sẻ thì tôi hiểu được tâm tư rối bời và lo lắng hiện giờ ở nơi em.
Em gái thân mến, em và bạn trai năm nay bao nhiêu tuổi? Hai em hiện đang đi học hay đi làm? Trong gần 6 tháng yêu nhau em cảm nhận anh ấy là người như thế nào? Hai em có ở gần nhau hay không? Mức độ sâu sắc trong tình cảm của hai em ra sao? Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, các em có xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì không?
Dạo gần đây anh ấy lạnh nhạt với em, ít nhắn tin cho em đôi lúc lớn tiếng với em, vậy em có biết nguyên nhân là gì không? Em có phản ứng với sự việc này như thế nào? Có bao giờ em tìm hiểu xem bản thân anh ấy có đang gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống, gia đình hay bận bịu với việc gì đó?
Em đang nghi ngờ anh ấy tạo thêm một nick Facebook khác dùng nó để làm quen người con gái khác, bắt cá hai tay. Lí do gì khiến em nghĩ như vậy? Nếu như em có bằng chứng rõ ràng thì khi đó em trao đổi anh ấy mới có cho em 1 lời giải thích rõ ràng được. Còn nếu  mọi chuỵên chỉ dừng lại ở mức độ là hoài nghi thì em không nên nói nhiều tới vấn đề này mà thay vào đó là âm thầm tìm hiểu bởi sự hoài nghi đó nếu em không cư xử khéo léo sẽ làm rạn nứt tình cảm của cả hai, bản thân anh ấy cũng chán nản vì em không tin tưởng anh ấy.
Tình yêu luôn đi liền với sự quan tâm và mong muốn ở bên nhau, dành thời gian cho nhau và chăm sóc nhau. Trước hết có thể thấy rằng bạn trai em đang mất dần sự quan tâm đến em, khi mà anh ấy ít nhắn tin và lạnh nhạt với em. Lúc này em cần tìm hiểu thực sự anh ấy có còn tình cảm với em hay không, có còn yêu em nữa không?
Em có thể dành thêm một thời gian nữa để đánh giá thái độ của anh ấy với mình, tìm hiểu về cuộc sống của anh ấy để biết được tình cảm của cả hai dành cho nhau lúc này là như thế nào, có còn muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa không em nhé.
Sau thời gian tìm hiểu, em có thể lựa thời điểm thích hợp để nói chuyện một cách thẳng thắn với anh ấy. Em hãy nói về tình cảm và suy nghĩ của em, mong đợi của em, cũng như lắng nghe anh ấy trình bày. Nếu thái độ của anh ấy thực sự không muốn lắng nghe, cũng như không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa, em có thể xem xét một cách lý trí rằng liệu có nên tiếp tục mối quan hệ tình cảm với người con trai này nữa hay không.
Còn nếu như hai em sau khi lắng nghe nhau và tìm hiểu nhau, hai người vẫn quyết định tiếp tục là người yêu của nhau, thì các em cần phải nói với nhau thẳng thắn về tương lai mối quan hệ, về mong đợi của các em với người kia trong tình yêu, thỏa thuận về cách nuôi dưỡng, xây dựng tình yêu này như thế nào. Nếu một trong hai người, hoặc cả hai người không có trách nhiệm trong tình yêu, không quan tâm đến đối phương cũng như nuôi dưỡng, chăm sóc tình yêu này thì kể cả cho dù rất yêu nhau, thì trước sau gì tình yêu ấy cũng không bền vững được em ạ. Tình yêu là thứ cần được vun đắp, chăm sóc hằng ngày, cần được quan tâm và trân trọng chứ không phải là cứ để nó sống không mà có thể tồn tại được em ạ. Nếu làm được điều này, các em sẽ cải thiện được mối quan hệ của mình.
Tôi biết rằng em yêu anh ấy nhiều và không muốn mất anh ấy. Nhưng tình yêu đâu thể chỉ mình em quyết định là được. Em yêu cậu ấy nhưng nếu một ngày nào đó cậu ấy muốn buông tay thì em cũng cần phải học cách chấp nhận thay vì cố gắng bám riết để rồi tự chuốc lấy những đau khổ, tổn thương về mình.  Nếu cánh cửa đó không chào đón em thì hãy rẽ sang hướng mới tìm cho mình những điều tốt đẹp thú vị hơn. Em vẫn còn nhiều điều khác nữa, tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống, hãy cố gắng vượt qua nỗi buồn để có thể xây dựng cho mình một tương lai tốt đẹp hơn.
Hãy thật mạnh mẽ và sáng suốt lên em nhé. Chúc em sẽ có những quyết định đúng đắn cho mình.