Người cũ giờ đã là mẹ đơn thân, cơ hội này có nên "nắm bắt"?
Em có cô bạn thân, tụi em thân nhau từ khi cô chưa chồng, nhưng cô đã có người yêu. Vì hiểu nhau và cả hai giống nhau như một nên biết được tính chung tình đến bảo thủ của nhau, nên hồi đó em không cương quyết và một phần chưa có kinh nghiệm yêu nên tụi em đã không đến được với nhau. Đến ngày cưới em chỉ toàn tâm cầu cho bạn hạnh phúc.
Ai ngờ vài năm sau, cô ấy phải bỏ chồng vì chồng tệ quá, cô nuôi hai con một mình. Em rất buồn vì điều này xảy ra. Từ đó đến giờ được 3 năm thì em bắt đầu yêu và thương cô ấy ngày càng nhiều, mặc dù em cũng có khá nhiều cô gái thích. Em muốn cưới cô ấy và cùng nuôi hai con riêng của cô ấy, nhưng cái khó là bố mẹ em sẽ không bằng lòng hoặc không can tâm. Cô ấy là một cô gái tốt, vấn đề là có hai con riêng. Tụi em có dư sức để tự lập nuôi các con nếu như không có ai giúp đỡ. Lời nói ra vào em cũng không sợ. Xong cái chính là cô ấy và em đều không muốn bố mẹ em buồn. Nếu em cương quyết cưới cô ấy thì em làm được đó, cũng mất khoảng năm năm thì bố mẹ em mới đỡ giận và mười năm thì mới hết giận, đó là dự đoán của em.
Mong chương trình tư vấn giúp em có cách hay nhất để tốt cho hai đứa cùng bố mẹ của em ạ! Cảm ơn chương trình nhiều ạ!

Chào em. Hai em đã từng “lỡ nhịp” với nhau, nhưng rồi đến một ngày hai em lại quay trở về với nhau, nhưng trong hoàn cảnh một người thì đã dang dở một lần đò. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi lo lắng của em bởi nếu gia đình em biết chuyện thì cũng sẽ không dễ dàng chấp nhận cho con trai chưa vợ lấy gái nạ dòng.
Tuy nhiên, mọi thứ cũng đang ở mức độ em đang suy đoán, còn trên thực tế thì em vẫn chưa dám công khai mối quan hệ này với gia đình đúng không? Đương nhiên, sự lo lắng của em hoàn toàn có cơ sở nhưng nó cũng không hoàn toàn đúng em ạ. Có biết bao cặp vợ chồng son lấy nhau rồi nhưng vẫn chung sống không hạnh phúc, bạn gái hiện tại của em cũng là một ví dụ rất gần. Nhưng có biết bao nhiêu cặp đôi lấy nhau trong hoàn cảnh người nọ có "vết khuyết", nhưng rồi họ vẫn chung sống êm ấm với nhau. Hạnh phúc phụ thuộc vào tình yêu, sự đồng cảm, sẻ chia giữa hai người với nhau. Bởi vậy, nếu như em cảm thấy người phụ nữ ấy thực sự tốt, là người mà em muốn gắn bó thì em cứ mạnh dạn lên, đứng lên để bảo vệ cho người phụ nữ em yêu, đứng lên để dành lấy hạnh phúc cho chính mình mà em đã từng bỏ lỡ
Bản thân em cũng rất tự tin về việc cả hai em hoàn toàn tự lập để lo lắng cho cuộc sống về sau này. Còn cứ xác định tinh thần dù cho gia đình có phản đối, thì em cũng hoàn toàn có lý lẽ để thuyết phục gia đình của mình. Các em đã có một quãng thời gian hiểu nhau từ trước, hai người lại yêu nhau một quãng thời gian khá dài, cô ấy là một người phụ nữ tốt và cô ấy cũng là nạn nhận của một cuộc hôn nhân không hạnh phúc khi phải sống với một người chồng tệ bạc. Chỉ cần em chấp nhận và thương yêu cô ấy thì những người thân của em cũng sẽ chấp nhận được điều đó, dù không thuận lợi lắm nhưng chị tin rằng em cũng sẽ kiên định để bảo vệ được tình yêu của mình.
Muốn biết được mọi việc ra sao thì nên công khai mối quan hệ đó và đối mặt em ạ. Chị chúc các em vượt qua được thử thách và có được hạnh phúc bền lâu bên nhau em nhé!