Người phụ nữ đã từng "đổ vỡ" vẫn luôn khát khao được yêu thương...
Em chào anh chị ạ. Em là haxxx. Em đã có một đời chồng và có một đứa con. Em đã ly hôn chồng. Hiện tại em đang có tình cảm với một anh đồng nghiệp. Và gần đây em cũng cảm nhận dường như anh ấy cũng có tình cảm với em. Anh ấy là một người ít nói và rất nhiệt tình. Nhiều lần em bắt gặp ánh mắt anh ấy nhìn em, ánh mắt ấy rất khó diễn tả. Khi nói chuyện với mọi người anh ấy có thể nhìn người khác nhưng không nhìn vào em mà lỡ nhìn và em nhìn thấy anh ấy liền quay đi luôn.
Em nhờ anh ấy giúp gì anh ấy điều giúp. Nếu anh ấy không làm được anh ấy nhờ người khác làm và gọi điện giải thích tại sao anh ấy không làm mà nhờ người khác. Có những lúc em nói chuyện với người khác, anh ấy đứng gần đấy và đều cười khi em nói. Có lần 4 giờ sáng đang nói chuyện, anh ấy hỏi em ăn gì rồi mua đồ mang ra nhà cho em. Em hỏi sao anh lại mua đồ mang ra cho em? Anh bảo anh nói nên anh làm thôi. Em hỏi anh hay mua cho bạn anh như vậy à. Anh bảo sắp rồi, em là gì mà đòi làm bạn anh. Nhưng em với anh ấy ít nói chuyện hay nhắn tin với nhau. Nhưng một khi nhắn tin là nói chuyện mấy tiếng đồng hồ. Anh ấy có thể tâm sự về chuyện gia đình anh ấy với em, gửi ảnh mẹ anh ấy cho em.
Như vậy có phải anh ấy cũng có tình cảm với em không ạ? Hay là do em ngộ nhận do anh ấy quá nhiệt tình nên mới làm như vậy? Mà nếu có tình cảm với em tại sao anh ấy không thường xuyên nhắn tin nói chuyện với em? Em xin cảm ơn anh chị ạ.

Em thân mến!
Em đang băn khoăn về tình cảm của người bạn trai đồng nghiệp đối với mình khi anh ấy có những cử chỉ quan tâm và giúp đỡ em. Dường như em muốn mối quan hệ này tiến xa hơn nhưng em chưa chắc chắn về tình cảm của người bạn trai và sợ rằng đó chỉ là sự ngộ nhận.
Trước những biểu hiện của anh ấy như nhìn em và cười, nhắn tin trò chuyện, kể cho em nghe về gia đình anh ấy, thậm chí còn đi mua đồ ăn cho em lúc 4 giờ sáng. Những việc đó có lẽ đã làm em rung động. Về phía anh ấy, thật khó để khẳng định tình cảm mà anh ấy dành cho em liệu thực sự có phải tình yêu hay không? Tuy nhiên, việc anh ấy ra khỏi nhà lúc 4 giờ sáng hay kể về gia đình anh ấy cho em nghe hẳn là những "điểm sáng" tích cực trong mối quan hệ giữa hai người. Có thể anh ấy đang có cảm tình tốt với em, nhưng còn điều nào đó khiến anh ấy "lấn cấn", phân vân hoặc bản thân anh ấy cũng là người ngại giao tiếp với bạn khác giới nên đôi khi còn chưa chủ động chuyện trò nhiều với em. Em có thể để thêm 1 thời gian nữa để cảm nhận những biểu hiện và tình cảm của anh ấy dành cho em để cân nhắc mối quan hệ giữa 2 em có thể tiến xa hơn hay không? Hai em có thể tiếp tục nhắn tin trò chuyện và xem sự chủ động của anh ấy với em ra sao em nhé.
Tuy nhiên, nếu em muốn giải tỏa những băn khoăn trong lòng mình, em có thể nói chuyện với anh ấy về những thắc mắc của mình để nhận được câu trả lời từ anh ấy. Bên cạnh đó, ngoài việc chờ đợi và thăm dò tình cảm của anh ấy, nếu em muốn tiến để mối quan hệ này đi xa hơn, em có thể chủ động thể hiện tình cảm của mình để anh ấy hiểu. Tuy nhiên, nếu cảm tình của bạn trai chỉ là sự quý mến thông thường của những người đồng nghiệp thì 2 em vẫn hoàn toàn có thể tiếp tục làm bạn của nhau.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!