Người yêu ra đi rồi trở về rồi lại...lặng lẽ rời xa
Em và bạn trai chia tay gần 1 năm. Suốt thời gian đó em không quen ai khác vì em còn thương bạn ấy rất nhiều, nhưng vì hoàn cảnh bạn ấy quyết định dừng lại. Sau gần 1 năm bạn ấy có ý định quay lại, và em đã đồng ý khi nghe bạn giải thích lý do là do công việc không ổn định, không có thời gian dành cho em nên không muốn làm khổ em. Khoảng 4-5 tháng bạn ấy đều thường xuyên tương tác trên zalo với em, cách ngày đều gọi cho em, đôi lúc đi xử lý công việc cũng chở em theo.
Nhưng thời gian khoảng gần 1 tháng nay bạn ấy lại không liên lạc với em nữa. Em cũng biết dạo này công việc của bạn gặp nhiều khó khăn mà em thì không giúp được gì, vì bạn ấy thuộc dạng con trai tự lập không thích nói nhiều, nên em để bạn có thời gian giải quyết, em không làm phiền bạn thời gian này, em làm thế đúng không ạ? Nhưng em lại sợ bạn ấy lại bỏ em đi như lần trước, cũng tự dưng im lặng rồi vì lý do công việc không ổn định sẽ làm khổ em rồi dừng lại. Và nay em sợ bạn ấy có khi nào có người khác vì vào trang facebook của một bạn nữ mà em nghi ngờ thấy bạn trai thường like, thả tim ảnh, bài đăng của bạn nữ đó thật.
Em có nên tiếp tục im lặng chờ bạn trai liên lạc khi đã ổn, hay em chủ động liên lạc để hỏi lý do và làm rõ ý định của bạn ấy ạ.
chia tay, quay lại, im lặng, dừng lại, tiếp tục, liên lạc
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Mặc dù chia tay bạn trai gần 1 năm nhưng em vẫn dành tình cảm cho người ấy. Rồi một ngày tình cũ bỗng quay về muốn làm lại từ đầu với em. Tuy nhiên, tình cảm ấy cũng chỉ duy trì được vài tháng thôi, và một tháng trở lại đây bạn ấy lại bắt đầu im lặng với em giống như trước. Tôi hiểu hiện tại em đang cảm thấy hụt hẫng và hoang mang lắm phải không?
Nếu chia tay mà lấy lí do công việc không ổn định, không có thời gian dành cho nhau thì theo em tình yêu của người ấy dành cho em đã đủ lớn chưa? Bởi cuộc sống thì có muôn vàn khó khăn, nếu lấy lí do như anh ấy nói thì chẳng khác nào buộc em phải san sẻ tình cảm cho những công việc khác của anh hay sao. Yêu thì không có lí do gì cả nhưng một khi không muốn yêu nữa thì có muôn vàn lí do em ạ. Lại thêm một lần nữa anh ấy lại im lặng với em, và giờ em đang tự đặt ra rất nhiều câu hỏi trong đầu: Phải chăng vì công việc của anh ấy gặp khó khăn nên mới không liên lạc với mình sợ mình lo lắng? Hay là anh ấy đã có người khác rồi? Chị hiểu, khi chúng ta không biết lí do thì sẽ cảm thấy rất hoài nghi và tự suy diễn, tự đặt ra rất nhiều câu hỏi. Nhưng câu trả lời là gì thì anh ấy sẽ là người hiểu rõ nhất.
Tình cảm là chuyện nghiêm túc không phải là trò chơi hay thử nghiệm, thích thì đến, không thích thì đi, lặng im không một lời, làm như vậy là không tôn trọng em rồi. Nếu lí do áp lực công việc thì anh ấy cũng nên nói với em một lời bởi anh càng im lặng thì khiến em càng lo lắng. Còn một khi không còn tình cảm với nhau nữa cũng nên thẳng thắn trao đổi với nhau, càng mập mờ thì sẽ càng khiến cho em cảm thấy đau khổ. Thay vì chờ đợi người ấy liên lạc thì em cũng nên chủ động nhắn tin, gọi điện, hoặc gặp gỡ để tìm hiểu xem lí do thật sự là gì. Biết đâu không phải những lí do kể trên mà thật sự anh ấy đang gặp một khó khăn hay trục trặc nào đó thì sao. Chị tin rằng khi em biết được câu trả lời dù cho đó là gì thì em cũng sẽ nhẹ lòng hơn rất nhiều. Em cũng nên chia sẻ với bạn trai về "cách thức yêu" bởi điều tối kỵ trong tình yêu là để đối phương tự hiểu hoặc không có sự chia sẻ với nhau trong cuộc sống
Trong tình yêu hay trong bất kì công việc nào trong cuộc sống thì mình cũng nên là người chủ động em ạ, vừa giúp em kiểm soát được tình hình tốt hơn và cũng sẽ không bị động trong mọi tình huống. Chờ đợi một tháng như thế là đủ rồi, nếu như cần tìm câu trả lời thì em cần mạnh dạn lên nhé. Chúc em gặp được nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống.
thai 4 tuần, chưa thấy, phôi thai, túi thai, bất thường,phát triển,cuasotinhyeu.
Em đi khám ngày 14/12/2019 là thai được 4 tuần 6 ngày nhưng chỉ thấy túi thai chưa có phôi thì có...
nam khoa, dậy thì, phát triển, cơ thể, thăm khám, cuasotinhyeu, sự phát triển tuổi dậy thì
Cho em hỏi là tại sao cơ quan sinh dục chưa phát triển , chân tay cũng vẫn không phát triển vì...
sinh non, hở eo cổ tử cung, mang thai, tử cung ngắn, cuasotinhyeu.
làm ơn cho em hỏi em mang thai và bị sinh non do hở eo tử cung và cổ tử cung ngắn. Em sinh non ở...
Ra dịch nâu sau "ân ái" khi thai được 28 tuần, liệu có sao không ?
Vừa rồi sau khi qh xong thì em có ra chút máu lúc đi tiểu. Còn ngày sau thì chỉ ra 1 chút dịch...
quan hệ với người cũ, niềm tin, tổn thương, cho cơ hội, hôn nhân, băn khoăn, cửa sổ tình yêu
Sau khi giận dỗi em cô ta đã 2 lần lén lút quan hệ với người yêu cũ. Khi biết sự thật em rất đau...
Buồn nôn khi sắp đến kỳ kinh có phải là dấu hiệu mang thai không ?
Em và bạn gái qh vào ngày 3/7, có sử dụng bao cao su và sau qh em có xả nước kiểm tra thì không...
đốt viêm lộ tuyến, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lỡ gần gũi, ảnh hưởng, sức khỏe, cuasotinhyeu
Em mới đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung được 5 ngày nhưng lỡ qhtd thì có sợ bị ảnh hưởng không ạ ?
Nội dung khác
3 nàng giáp, thời trẻ có khí chất phi thường, cửa sổ tình yêu.
Nguyên tắc, cầu tiến và có nghi lực phi thường, những con giáp nữ này được dự đoán sẽ “làm nên...
16:02 - Tin tức
bệnh sởi, hệ miễn dịch, kháng thể, vi rút, vắc xin, kháng sinh, ung thư, tiểu đường, đột quỵ, cua so tinh yeu
Sau khi mắc một loại bệnh nào đó, cơ thể thường sẽ tạo ra kháng thể để tránh tái nhiễm. Nhưng...
10:35 - Tin tức
Bún Ốc, bún riêu, bún riêu ốc, cua so tinh yeu
Công thức nấu bún riêu ốc ngon cuốn lưỡi, ăn một bát lại muốn thêm 2. Muốn nấu được món bún riêu...
15:35 - Tin tức
chống lão hóa, rau củ, ngăn ngừa lão hóa, chống lão hóa, cua so tinh yeu
Chúng ta hãy chọn các loại thực phẩm sau đây và đưa vào một chế độ ăn uống thường xuyên để có...
10:02 - Tin tức
con giáp, điều lưu tâm nhỏ nhặt, cua so tinh yeu
Ai cũng có những chuẩn mực riêng của bản thân mình, nhưng đối với mỗi con giáp, do thừa hưởng nét...
18:02 - Tin tức
5 ngôn ngữ tình yêu gắn kết cặp đôi hơn cả...
Nói đến sự gắn kết lứa đôi, người ta thường nghĩ ngay đến sex. Nhưng trên thực tế, sự đồng điệu...
15:05 - Tin tức
Mai Phương, đưa con gái đi Nhật chơi, cửa sổ tình yêu.
Nữ diễn viên trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ rồi mới quyết định đưa con gái đi du lịch, thoả ước...
15:02 - Tin tức
chia tay, đùa dai, tình yêu, cãi nhau, hẹn hò
Chỉ vì lời nói bông đùa mà người yêu nhất định đòi chia tay. Làm gì để bạn gái bỏ qua lỗi lầm,...
09:01 - Tin tức
tình yêu đồng giới, phim đồng tính, Noo Phước Thịnh, chủ đề đồng tính, Mối tình đồng giới, nsưt thành lộc, cua so tinh yeu
Nhiều người trong giới cho rằng các phim đề tài đồng tính kén người xem bởi không phải ai cũng...
10:35 - Tin tức