Nhân dịp nghỉ COVID-19 bạn trai muốn nghỉ yêu luôn!?
Chúng em yêu nhau đã được 7 tháng rồi. Mọi thứ diễn ra vẫn rất bình thường, sáng vẫn đưa nhau đi học, đợi nhau đi học về, mọi thứ vẫn bình thường, vẫn vui vẻ với nhau như những cặp đôi khác. Nhưng mà sau khi nghỉ dịch đc 2 ngày, bạn ấy không nhắn tin cho em nhiều nữa, thậm trí là lơ đi. Em thấy lạ và đã nói chuyện với bạn ấy. Và bạn ấy nói với em rằng là bạn ấy đang có cảm giác lười yêu và chả muốn yêu ai, tự dưng hết tình cảm với em.
Em quá sốc vì mọi thứ diễn ra vẫn tốt đẹp nhưng mà chỉ trong 2 ngày ấy bạn đã thay đổi và nói với em, như vậy. Em làm gì sai? Em phải làm thế nào? Làm thế nào để hiểu bạn ấy? Làm thế nào để hiểu chuyện gì đang xảy ra. Em tổn thương rất nhiều vì bạn ấy là người yêu cũ và chúng em đã từng có khúc mắc rất lớn trong quá khứ và em đã mở lòng và gạt bỏ quá khứ đó đi. Rồi bây giờ em nhận lại điều này, em thực sự rất mệt và tổn thương. Em phải làm thế nào đây ạ?
nghỉ covid-19, bạn trai muốn nghỉ yêu, tình yêu rạn nứt, bất ngờ chia tay, chia tay không lý do
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chuyện tình cảm của em đang tiến triển tốt, mọi thứ vẫn duy trì bình thường nhưng chỉ sau hai ngày nghỉ dịch em nhận thấy tình cảm của bạn trai thay đổi 180 độ, mà khi em tìm hiểu thì lý do bạn trai chia sẻ ra là bởi bạn ấy bỗng dưng hết tình cảm với em, cũng không muốn yêu ai nữa. Em cảm thấy rất sốc và thắc mắc với hàng loạt câu hỏi đặt ra ở trong đầu, bởi mọi thứ diễn biến quá nhanh khiến em không thể ngờ được khi bạn trai đưa ra quyết định như vậy.
Không phải cặp đôi nào cũng có thể bắt đầu lại tình yêu sau khi kết thúc, nhưng cả hai em đã làm được điều đó và bên nhau một quãng thời gian cũng không phải là ngắn. Em cảm nhận mọi thứ trôi qua khá êm đềm, nhưng biết đâu trong lòng bạn trai cũng đã có những điều trăn trở, bởi vậy cũng chỉ mới nghỉ dịch được hai ngày thôi, bạn đã có những biểu hiện rất khác đối với em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng trong tình huống này em cảm thấy rất bất ngờ, nhưng nếu cứ suy đoán thì cũng không thể biết được lý do thực sự trong suy nghĩ của bạn trai là gì, mà chỉ có bạn ấy mới là người biết rõ nhất lý do tại sao. Không nhất thiết em phải làm gì sai mà mới dẫn đến lý do bạn ấy hết tình cảm với em bởi tình yêu làm cảm xúc mà cảm xúc thì hoàn toàn có thể thay đổi không vì bất cứ lý do cụ thể nào. Vì thế em cũng sẽ rất khó để hiểu bạn ấy nếu như bạn ấy không muốn cho em hiểu. Chị cảm nhận được phần nào những thắc mắc trong lòng của em, nhưng thay vì cứ hoang mang rồi phỏng đoán thì em hãy hỏi trực tiếp bạn trai để tìm xem lý do thực sự còn việc bạn ấy. Tất nhiên bạn ấy có chia sẻ những suy nghĩ thực sự hay không thì lại là do quyết định của bạn ấy
Theo cách em chia sẻ thì có lẽ hiện tại các em vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Mà tình cảm ở trong lứa tuổi này cũng "sáng nắng chiều mưa" lắm em à, chưa kể đến các em còn đang có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là học tập, ngoài ra không phải bố mẹ nào cũng đồng ý cho các con có "bạn trai, bạn gái" ở lứa tuổi này...Có rất nhiều lý do tác động khiến cho tình cảm bị thay đổi. Bởi vậy, trong hoàn cảnh này, hai em nên dành cho nhau một quãng thời gian để cả hai cùng suy nghĩ và nhìn nhận lại chuyện tình cảm này để xem dừng lại hay tiếp tục, lựa chọn nào sẽ là giải pháp tốt nhất cho cả hai. Vì tiếp tục trong một trạng thái miễn cưỡng, căng thẳng thì càng làm cho mối quan hệ của cả hai ngày càng tệ hơn mà thôi.
Cảm giác đang được một người nào đó quan tâm, nhắn tin hàng ngày, nhưng rồi bỗng dưng một ngày nào đó thói quen đó bị thay đổi, em sẽ cảm thấy rất sốc và hụt hẫng. Nhưng trong cuộc sống, có đôi khi chúng ta cũng cần học cách chấp nhận và đối mặt với sự thật, và sau những trải nghiệm ấy sẽ khiến cho mỗi chúng ta trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh hơn rất nhiều. Em cũng có nhiều việc để làm như: học tập, gia đình, bạn bè...nên cũng đừng quá bi lụy vào chuyện tình cảm em nhé. Giờ các em đang nghỉ dịch nên rất khó khăn trong cơ hội gặp gỡ nhau, tuy nhiên chị nhận thấy việc gặp gỡ hay liên lạc vào thời điểm này cũng không thực sự cần thiết, bởi biết đâu em sẽ vô tình nghe phải những lời khiến cho lòng càng thêm tổn thương. Im lặng cũng là cách giải quyết tốt trong một số trường hợp để cả hai cùng có cơ hội xem xét lại chuyện tình cảm. Chị chúc em sớm vượt qua được nỗi buồn này và tập trung vào học tập để phát triển bản thân cho tốt đẹp em nhé!
'rối loạn cương dương,có ham muốn, thuốc uống, sóng xung kích,hiệu quả,cuasotinhyeu
Em năm nay 32 tuổi, bị rối loạn cương dương 4 năm rồi. Đã ra Bạch Mai khám nam khoa và lấy thuốc...
Có thai sau hiếm muộn thì thai lại bị kém phát triển
Em năm nay 38 tuổi đã có 2 con nhưng vợ chồng em muốn sinh thêm bé nữa. 26 Tháng 6/2021 em có đi...
chung vốn làm ăn, bạn trai coi thường, lảng tránh chuyện cưới xin, hay chỉ trích
Nhưng gần đây em đặt vấn đề cưới thì anh cho là lo cho sự nghiệp trước. Anh nói là em hỏi vậy là...
siêu âm, kết luận, phát triển, tim thai, khả năng, thai lưu, túi ối, noãn hoàng, cuasotinhyeu
Hôm nay em đi khám thai bác sĩ siêu âm kết luận thai 5 tuần tuổi có noãn hoàng, bác sĩ bảo em...
cân nặng, thai phụ, sụt cân, dinh dưỡng, cuasotinhyeu.
Vợ tôi trước khi mang thai đã gầy sẵn. Khi mang thai, vợ tôi còn được 36 cân, thật sự rất gầy.
Nội dung khác
hoàng đạo, thay đổi, theo đuổi, tự tin, dần dần, Làm gì, Cung Hoàng,tự ti, trở thành, cua so tinh yeu
Con người luôn ở trong trạng thái bị động, sẽ thay đổi từ từ. Nhưng có những lúc chỉ chớp mắt...
18:34 - Tin tức
kim chi,món ngon mỗi ngày,cải thảo, Lên men, cua so tinh yeu
Bạn đã biết cách làm kim chi cải thảo chuẩn vị Hàn Quốc hay chưa? Khi muốn thưởng thức, bạn dùng...
15:35 - Tin tức
bí kíp yêu, khi đàn ông yêu bạn thật lòng, yêu nhau thật lòng, dấu hiệu anh ấy yêu bạn vô cùng, cua so tinh yeu
Nhìn bề ngoài con trai mạnh mẽ, cứng rắn là vậy nhưng khi đã yêu thật lòng, họ cũng mong muốn...
08:02 - Tin tức
Bệnh viện Bình Dân TPHCM, ung thư tinh hoàn, khối u ác tính tinh hoàn, thường gặp nhất ở nam giới từ 15-35 tuổi, cửa sổ tình yêu
Vốn được xem là bệnh ít gặp, theo y văn chỉ chiếm chừng 1% ung thư ở nam giới nhưng chỉ tính...
07:02 - Tin tức
cháo tôm, cách làm cháo tôm tươi, cua so tinh yeu
Cháo nấu cùng với tôm tươi đậm đà, vị ngọt, thơm mùi tỏi phi, hành lá, có thể ăn vào bữa sáng...
13:35 - Tin tức
chân châu, sữa tươi chân châu đường đen, giải khát mùa hè, vào bếp
Sữa tươi trân châu là món giải khát phù hợp với mọi gia đình, được các bạn nhỏ rất yêu thích.
14:32 - Tin tức
bệnh sởi, hệ miễn dịch, kháng thể, vi rút, vắc xin, kháng sinh, ung thư, tiểu đường, đột quỵ, cua so tinh yeu
Sau khi mắc một loại bệnh nào đó, cơ thể thường sẽ tạo ra kháng thể để tránh tái nhiễm. Nhưng...
10:35 - Tin tức
trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ, viêm thực quản, bệnh trẻ em
Trẻ cứ bú là trớ, nôn khiến nhiều bà mẹ lo lắng. Biết được nguyên nhân và cách điều chỉnh sẽ giúp...
10:35 - Tin tức
Bật mí cách trị mồ hôi nách hiệu quả an toàn ngay tại nhà
Mồ hôi nách ra nhiều tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến người bệnh luôn có cảm giác...
10:35 - Tin tức