Nhẫn tâm "cướp" đi sự trong trắng của bạn gái chỉ để "trả thù"...
Xin các chuyên gia tư vấn giúp em ạ! Em với anh quen nhau gần 4 năm, đến năm thứ 2 anh đề cập tới cưới nhưng vì vấn đề gia đình em chưa muốn cưới. Rồi mẹ anh mắc bệnh hiểm nghèo nên mấy em của anh đòi cưới trước. Sau đó bệnh mẹ anh trở nặng nên anh hỏi em hay là mình làm đám hỏi trước vài ngày sau anh nói mẹ anh khỏe hơn rồi để sau cưới luôn.
Trong thời gian quen nhau tụi em cãi nhau suốt, anh nói em và gia đình em không ra gì hết. Mỗi lần cãi nhau anh chửi em không ra gì rồi bỏ đi 10 ngày, nửa tháng. Một lần anh quát nay đường ai nấy đi không liên quan gì đến nhau nữa rồi anh bỏ đi nửa tháng ,sau đó em có liên lạc với một người mà người nhà em giới thiệu. Nửa tháng sau anh ta quay lại và biết em liên lạc với người kia. Khi đó em không liên lạc với anh kia nữa.
Hai tháng trước anh lại lôi chuyện em liên lạc với người kia ra chửi, rồi anh ta không qua lại nhà em,nhưng sau nửa tháng anh nhắn tin gọi điện cho em, nhiều lần em không nghe máy, nhưng thỉnh thoảng vẫn nhắn tin với nhau. Anh lại vặn vẹo chuyện em nói chuyện với người kia em giải thích trách anh sao lại làm thế với em, chửi em không ra gì . Trước khi cãi nhau anh bỏ đi nửa tháng sau đó em liên lạc với người kia là anh với em đã quan hệ với nhau.
Em hỏi giờ anh nói là lợi dụng lòng tin của em để trả thù người giới thiệu anh kia với em cho bằng được. Giờ em phải làm thế nào để cuộc sống của em và gia đình trở lại bình thường. Mẹ em giờ tinh thần rất suy sụp và không biết em có bị lây bệnh gì khi quan hệ với anh ta không.

Chào em, theo như tôi hiểu thì hiện tại em đang rất lo lắng, hoang mang vì trót quan hệ với bạn trai. Tình cảm của các em kéo dài 4 năm, đã từng xác định đi đến kết hôn nhưng dường như càng ngày càng xuất hiện nhiều mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí người yêu bỏ đi không liên lạc. Tôi rất chia sẻ với em về những băn khoăn hiện tại.
Các em đã xảy ra những mâu thuẫn gì mà anh ấy lại nói những lời không hay về em và gia đình em, hay anh ấy vẫn còn giận dỗi vì khi anh ấy muốn kết hôn mà gia đình em lại chưa đồng ý hoặc còn lí do nào khác? Nhưng dù lí do là gì đi chăng nữa thì anh ấy cũng không nên xúc phạm gia đình của em. Dường như anh ấy không hề để ý đến suy nghĩ, cảm giác của em, bỏ đi bao lâu tùy anh ấy thích và trong khoảng thời gian đó anh ấy có làm gì em cũng không biết được. Đương nhiên, em cũng không thể chờ đợi anh ấy trong vô vọng, bởi vậy em cũng tự cho bản thân mình cơ hội khi được gia đình giới thiệu và khi anh ấy biết chuyện thì vô cùng ghen tuông, tức giận thậm chí trách móc và dày vò em. Em có nghĩ rằng cả hai đã mang đến cho nhau quá nhiều mệt mỏi khi không có lòng tin ở nhau không?
Hai người yêu nhau và tiến tới "quan hệ" với nhau là khi họ cảm thấy muốn thuộc về nhau, muốn gắn kết với nhau hơn. Nhưng bạn trai lại nói rằng vì anh ấy muốn " lợi dụng lòng tin của em để trả thù", em có cảm nhận được nó rất lạnh lùng và phũ phàng không. Và theo em, nếu như em cứ tiếp tục tình yêu với người đàn ông này, người sau này sẽ làm chồng em mà có những suy nghĩ nhỏ nhen, thù hằn, thì liệu rằng anh ấy có mang lại hạnh phúc cho em hay không, chưa kể đến việc hai người thường xuyên cãi vã, anh ấy cũng không lựa chọn cách đối mặt với vấn đề mà lại lựa chọn cách trốn tránh. Một người chồng, người cha như vậy đã đủ là bờ vai vững chãi cho gia đình hay chưa.
Chị hiểu mẹ em sẽ rất thương cho em và lo lắng cho em. Để yên tâm hơn cho bản thân mình và cho mẹ thì em hãy đi kiểm tra sức khỏe sinh sản để có câu trả lời rõ ràng, và thông thường phụ nữ cũng nên đi kiểm tra theo định kì chứ không phải chờ đến lúc có vấn đề gì mới đi thăm khám. Em cũng hãy xác định lại tình cảm của mình với anh ấy, liệu rằng cả hai em có muốn tiếp tục tình yêu này hay không, có sẵn sàng bỏ qua tất cả để đến với nhau hay không? Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kĩ về tất cả mọi thứ anh ấy đã làm với em, liệu rằng anh ấy có xứng đáng để cho em tin tưởng, gửi gắm tình yêu hay không? Hạnh phúc của con cái là niềm mong mỏi lớn nhất của những người làm cha, làm mẹ. Giờ em hãy suy nghĩ thật kĩ và đưa ra quyết định của mình, khi em có quyết định đúng đắn thì đương nhiên em sẽ cảm thấy bình an và khi đó ba mẹ em mới yên lòng được.
Chúc em sáng suốt để đưa ra quyết định của mình em nhé!