Nhất định chia tay nhưng vẫn để ảnh và trạng thái "đã kết hôn" trên FB
Em và anh ấy yêu nhau được 2 năm rưỡi, hôm ấy em với anh ấy vẫn vui vẻ nói chuyện và hẹn sáng mai đi công việc với nhau. Nhưng ngay tối đó lại phát sinh chuyện giận nhau vì một chuyện rất nhỏ, em bảo anh ấy sáng mai không cần lên đèo em nữa em tự đi, và bắt đầu từ đấy anh ấy không thèm nhắn tin và gọi điện cho em. 1 tuần giận nhau im lặng trôi qua thì em chủ động hỏi chuyện và anh ấy bảo chia tay đi. Em thật sự sock và thất vọng, chưa bao giờ anh ấy phàn nàn hay là nói về vấn đề chia tay với em, và lúc trước khi em nói đùa chia tay thì anh ấy giận 1 tuần liền.
Sau khi anh ấy nói chia tay em có đòi gặp nói chuyện thẳng thắn, hay em nhắn tin bao nhiêu, nói chuyện bao nhiêu anh ấy cũng không trả lời. Em nghĩ là anh ấy đã chán em vì hay giận mấy chuyện li ti hay vì lý do nào đó. Nhưng anh ấy vẫn giữ trạng thái đã kết hôn và ảnh trên facebook, anh ấy tỏ ra không quan tâm nhưng lại để lại những thứ ấy làm em rất hi vọng anh ấy sẽ chủ động làm hoà, hãy cho em lời khuyên nên tiếp tục chờ đợi hay từ bỏ đây ạ
vui vẻ, im lặng, chia tay, không trả lời, hi vọng, bạn trai đòi chia tay, không trả lời tin nhắn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em, chị hiểu rằng em đang cảm thấy rất hoang mang khi bạn trai nói chia tay với em nhưng vẫn để trạng thái đã kết hôn trên facebook cùng với những bức ảnh kỉ niệm của các em, vừa khiến cho em cảm thấy buồn bã, thất vọng nhưng cũng le lói lên những tia hi vọng dù nhỏ nhoi.
Từ trước đến nay bạn trai em chưa từng nói chia tay, nhưng bỗng một ngày em nhận thấy anh ấy có một sự thay đổi kì lạ, mới buổi sáng thôi mọi thứ vẫn tốt đẹp, nhưng bỗng nhiên buổi tối anh ấy lại trở nên hờ hững, lạnh nhạt và còn quyết định nói lời chia tay với em sau một tuần không liên lạc. Từ trước đến nay các em đã từng có những mâu thuẫn lớn nào chưa, có khi nào anh ấy chia sẻ với em điều gì anh ấy vẫn cảm thấy băn khoăn trong tính cách, suy nghĩ của em chưa? Và mối quan hệ của các em từ trước đến nay có nhận được sự đồng tình, ủng hộ của gia đình hai bên không? Em có nghĩ rằng các em đang có một sự hiểu lầm gì đó không?
Các em đã gắn bó với nhau 2 năm rưỡi một khoảng thời gian khá dài, hiểu khá rõ tính cách của nhau, cũng đã trải qua những vui buồn giận hờn trong tình yêu, tuy nhiên có vẻ như lần này bạn trai thể hiện khá rõ ràng, dứt khoát. Điều gì đã khiến cho bạn trai cảm thấy muốn dứt hẳn mối quan hệ này đến như vậy? Em rất muốn đi tìm câu trả lời nhưng bạn trai lại không sẵn sàng, không phản hồi tin nhắn của em, dường như bạn trai đang lảng tránh em vậy? Khi mọi thứ kết thúc mà không rõ ràng thì đương nhiên trong lòng em cảm thấy không hề dễ chịu rồi.
Hiện tại bạn trai vẫn chưa sẵn sàng để nói chuyện với em, vậy em có thể chờ đợi thêm khoảng thời gian nữa cho đến khi anh ấy cởi mở lòng hơn. Và em cũng hãy tận dụng thời gian này để nhìn nhận lại tình cảm của em dành cho bạn trai. Việc bạn trai vẫn để mọi thứ trên facebook có thể vì bạn ấy chưa muốn có sự thay đổi ngay vì sợ mọi người vào inbox, hỏi han hoặc cũng có thể bạn trai em cũng không quá quan trọng những điều đó. Thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất cho mối quan hệ của các em. Thay vì ngồi ủ rủ chờ đợi câu trả lời của bạn trai thì em cũng nên dành thời gian để tập trung cho những việc khác, vừa giúp em quên đi những chuyện không vui và vừa giúp em thư giãn, giải trí. Nấu ăn, đọc sách, tập thể dục…làm những điều mình yêu thích để xóa đi những khoảng trống trong tâm hồn.
Chúc em luôn tìm được niềm vui, sự cân bằng trong cuộc sống em nhé!
vô sinh nam, hiếm muộn, không có tình trùng, cuasotinhyeu
Vợ chồng em lấy nhau được 1 năm mà chưa có con. Vợ chồng em cũng đi khám bệnh viện bác sĩ nói...
yếu sinh lý, mâu thuẫn, vô tâm, thay đổi, ứng xử khéo léo, chuyện giường chiếu, cửa sổ tình yêu
Chuyện giường chiếu còn tệ hơn, anh bị xuất tinh sớm, mới vô xíu là ra rồi; nhưng anh chỉ biết...
vợ chồng mâu thuẫn, vợ bỏ về ngoại, đòi ly hôn, không quay về,mẹ vợ ép ly hôn
Và mẹ cô ấy nói cấm cô ấy về với em,nếu về thì có em không có mẹ, chắc cô ấy...
không thích, bánh bèo, thái quá, thể hiện quá nhiều, kỳ thị đồng tính
Em bình thường không thích những bạn gái hay “bánh bèo”, ăn bám và thể hiện mối quan hệ tình cảm...
cửa sổ tình yêu, trách nhiệm, chỉ tiêu, ứng xử, gồng mình, cố gắng, áp lực, mệt mỏi
m lấy chồng được 3 năm nay, trước và sau khi lấy chồng em vẫn gửi tiền cho gia đình lo...
quan hệ tình dục, bạn gái, nhiều bạn tình, bao cao su, tinh dịch, âm đạo, nguy cơ, triệu chứng, khô miệng, chán ăn, nhiễm hiv, cuasotinhyeu
Trong lúc quan hệ em có dùng miệng tiếp xúc với âm đạo. Vậy nguy cơ của em có cao không ạ?
Nội dung khác
điện thoại, riêng tư, ngoại tình, vợ chồng
Đúng là đôi khi “biết người biết mặt không biết lòng”, đến đồng nghiệp cũ của nàng “tiểu tam”...
15:04 - Tin tức
Lgbt, Shawn Mendes, Sao USUK,, #Shawnmendesisoverparty, Shawn Mendes bị tẩy chay, cua so tinh yeu
Chỉ vì hành động này mà anh chàng Shawn Mendes bị cả dân mạng "tẩy chay"! Mới đây, cộng...
10:35 - Tin tức
nước chấm vịt, vịt luộc, vịt quay, xì dầu
Nước chấm được coi là linh hồn của nhiều món ăn. Đặc biệt đối với các món ăn từ thịt vịt, nếu...
14:35 - Tin tức
làng nghề truyền thống, ngư cụ, ngư cụ hưng học, du lịch quảng ninh
Nghề đan ngư cụ đang đứng trước nguy cơ mai một nhưng những hộ dân ở Hưng Học (Quảng Ninh) vẫn...
17:31 - Tin tức
Tại sao những người thông minh, luôn cảm thấy khó yêu, khó yêu, ngại yêu, sợ tổn thương, cua so tinh yeu
VOV.VN -Tình yêu không phải lúc nào cũng dễ hiểu, ngay cả khi đó là cảm xúc của chính bạn.
10:05 - Tin tức
Điểm mặt, quán ăn vặt, ngon nức tiếng, Hà Nội, cua so tinh yeu
Chè xoài với hương vị là lạ, xôi rán giòn rụm hay bánh đúc nóng thơm mùi nhân thịt là những món...
16:35 - Tin tức
Lạ miệng, với món ngon, từ sung giòn tan, cửa sổ tình yêu.
Từng quả sung giòn tan, thơm thơm, chua chua cay cay, chống ngán cực kỳ hiệu quả. Bạn hãy làm...
20:00 - Tin tức
Cháo sườn Ngõ Huyện ngon, đất Hà Thành, cửa sổ tình yêu.
Ở ngõ Thọ Xương không có "món canh gà” như trong thơ văn, sách học mà nay chốn này đang nổi...
09:02 - Tin tức
Người bệnh mỡ máu cao nên ăn gì để giảm mỡ máu?
Mỡ máu cao gây nhiều rủi ro cho sức khỏe, trong đó nguy hiểm nhất là tai biến mạch máu não với tỷ...
10:30 - Tin tức